Đúng vậy, Kakashi xuyên thư, không phải hắn lăn qua lộn lại xem r18+ thân thiết thiên đường hệ liệt bộ sách, mà là một bộ bl đồng nghiệp, mới vừa tỉnh lại thời điểm, trong đầu đột nhiên nhiều ra rất nhiều không thuộc về hắn ký ức, mộc diệp tinh anh thượng nhẫn còn tưởng rằng chính mình trúng cái gì ảo thuật, giải nửa ngày, mới tiếp nhận rồi chính mình xuyên thư sự thật. Rốt cuộc nơi này thế giới cùng nguyên bản mộc diệp cũng không có quá lớn khác nhau, bao gồm chính mình thượng nhẫn ký túc xá cũng vẫn là cùng gian, khác nhau chỉ là chính mình bên người người đều trở nên kỳ quái.. Ở thế giới này, Sasuke không có trốn chạy, bởi vì chồn sóc không có diệt tộc, Obito cùng lâm cũng không có chết, van ống nước lão sư cũng khoẻ mạnh.
Kakashi xoa chính mình mắt trái kia đạo thương sẹo, sủy kinh hoàng một lòng, chạy như bay đến Uchiha nhất tộc nơi cư trú, bằng ký ức phiên vào Obito phòng. Obito hiển nhiên đối đột nhiên xuất hiện Kakashi không có phòng bị, bị một phen ôm vào trong lòng, biểu tình còn có chút ngốc lăng.
"Bổn tạp tạp.. Ngươi.."
Từ bạn tốt sống lại kinh hỉ trung bình tĩnh lại Kakashi đột nhiên nghĩ đến, đây chính là một bộ bl đồng nghiệp, Obito ngươi mặt đỏ cái gì a! Không phải là ta tưởng như vậy đi!
"Ngươi đừng tới đây a!"
Cứ như vậy, Kakashi ở đột nhiên phiên cửa sổ tiến vào Obito phòng cho hắn một cái hùng ôm lúc sau lại kêu thảm thiết một tiếng nháy mắt thân đào tẩu.
Obito: Bổn tạp tạp làm cái gì phi cơ? Là thẹn thùng đúng không? Bởi vì quá thích ta cho nên chạy tới thấy ta nhưng lại quá thẹn thùng cho nên đào tẩu, ân nhất định là như thế này.
Đào tẩu Kakashi ở mộc diệp đầu đường dạo bước, tự hỏi vài phút hắn quyết định đi gặp lâm, nói bóng nói gió một chút chính mình cùng Obito quan hệ có bình thường hay không.
Không thể không nói, tân tăng ký ức quả thực tựa như chính hắn tự mình trải qua quá giống nhau, hắn tự nhiên mà tìm được lâm ký túc xá ấn vang chuông cửa. Đương ăn mặc quần áo ở nhà lâm lại đây mở cửa kia một chốc kia, hắn hốc mắt cảm thấy một trận chua xót, nhìn thấy ngươi lớn lên bộ dáng thật tốt. Kakashi biểu tình trong nháy mắt trệ sáp hiển nhiên không có giấu diếm được thế giới này lâm đôi mắt, nàng đem hắn kéo vào gia môn, một bên hỏi, "Phát sinh cái gì lạp, không vui sao"
Kakashi quyết định dùng một ít thông minh ngôn ngữ tới hỏi, "Kỳ thật đúng vậy, ngạch...", Hắn còn đang suy nghĩ muốn như thế nào tìm từ, nhưng lâm giống như đã minh bạch cái gì.
"Như thế nào lạp, Obito lại chọc ngươi không vui sao", lâm mày nhíu lại, oán trách mà trừng mắt Kakashi, ngữ khí bất đắc dĩ, "Tên kia ngươi cũng biết, ngu ngốc một cái, ngươi liền nhiều thông cảm thông cảm hắn đi, nói nữa, cũng không thể mỗi lần các ngươi hai cái cãi nhau đều phải ta tới khuyên cùng đi"
..."Cho nên nói, ta cùng Obito... Quan hệ...", Kakashi dùng thử ánh mắt nhìn phía lâm.
"Ha? Nói loại này lời nói ngươi hẳn là cầm đi hỏi tên kia mới đúng đi, hỏi ta một ngoại nhân tính sao lại thế này, các ngươi chính là bởi vì cái này giận dỗi sao?"