【ALL anh 】《 đi con mẹ nó nhiều trọng vũ trụ 》
sevenmilesofpaddy
Summary:
Sasuke xuyên qua ở các thời không, phát hiện lão bà đều gả cho người khác.
Chapter 1
——
"Sasuke đại nhân!"
Ngồi ở đường hạ học sinh cao cao mà giơ lên tay, bởi vì kích động, còn quơ quơ, hắn kích động đến chờ không kịp trên bục giảng nam nhân gật đầu phê chuẩn liền kính tự đem vấn đề tung ra, "Bảy đại mục đại nhân nói ngài có thể vượt qua thời không! Xin hỏi đây là thật vậy chăng!"
Này đương nhiên là thật sự.
Uchiha Sasuke gật gật đầu, nhưng nghĩ đến thê tử ở hắn ra cửa trước liền không ngừng nhắc nhở hắn muốn nhiều hơn dùng ngôn ngữ biểu đạt chính mình, cho nên dừng một chút, lại mở miệng bổ sung nói, "Đây là luân hồi mắt năng lực, ta xác thật có thể mở ra thời không chi môn."
Niên thiếu bọn học sinh phát ra từng tiếng kinh hô. Đối bọn họ này đó trẻ tuổi đồng lứa tới nói, học tập nhẫn thuật chính là ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm phương tiện một ít, cùng đời trước những cái đó rong ruổi chiến trường thượng cổ thần kỹ so sánh với, quả thực liền cách lạch trời súng bắn nước cùng đạn hạt nhân, bởi vậy cùng với nói là khát khao mục tiêu, chi bằng nói hiện tại bọn họ sớm đã đem những cái đó thần kỹ coi làm đô thị truyền thuyết.
Xuyên qua thời không. Kia quả thực chính là viết ở trong tiểu thuyết chung cực tuyệt chiêu a!
Nhưng Uchiha Sasuke lại nhẹ nhàng bâng quơ mà đem cái này chung cực tuyệt chiêu công đạo ra tới, hắn luân hồi mắt chuyển động, nháy mắt liền trống rỗng xuất hiện một cái nho nhỏ màu đen vòng tròn, nhưng vì bọn học sinh an toàn, Uchiha Sasuke lập tức liền đem thời không chi môn nhắm lại.
Trăm nghe không bằng thân thấy, liền ngàn điểu đều chưa từng gặp qua học sinh phát ra tiếng sấm hoan hô.
Lúc này càng nhiều người giơ lên tay tới, bọn họ phía sau tiếp trước mà muốn đưa ra vấn đề.
—— "Sasuke đại nhân, ngài đi qua nhiều ít cái thời không đâu?"
—— "Sasuke đại nhân, những cái đó thời không cùng chúng ta thế giới giống nhau sao?"
—— "Sasuke đại nhân, chúng ta cũng có thể đi sao?"
Bị đủ loại kiểu dáng vấn đề đánh sâu vào Uchiha Sasuke có điểm không kiên nhẫn, hắn nhíu mày, ở trên chiến trường rèn luyện xuống dưới khí thế nháy mắt áp lại đây, giống như là bị Tử Thần liếm quá lưng, đường hạ bọn học sinh lập tức liền nhắm lại miệng. Bọn họ cùng Uchiha Sasuke tiếp xúc quá ít, này thật sự không thể trách bọn họ, rốt cuộc bọn họ này một thế hệ tiếp xúc đến "Uchiha" trừ bỏ Sasuke nữ nhi ở ngoài, chính là chữa bệnh bộ kia luôn là giống thái dương giống nhau ấm áp Uchiha bộ trưởng.
Không ai đã nói với bọn họ chân thật Uchiha là cái dạng này một tôn sát thần.
"Một đám tới." Hắn hạ lệnh nói, tùy cơ điểm một cái giơ lên tay nữ hài, "Ngươi."