Mạch thượng
Một
Thế giới lấy âm dương vì phân, quang ảnh đan xen chi gian, người đúng thời cơ mà sinh, lại có thiện ác chi phân.
Thế giới đều không phải là phi hắc tức bạch, người đều không phải là phi thiện tức ác, nhân tính bên trong cất dấu phân cách không khai thiện ác hai mặt, ảnh hưởng mọi người nhớ nhung suy nghĩ.
Nhị
Senju Tsunade nhìn trước mặt hai cái cơ hồ giống nhau như đúc Haruno Sakura, cảm thấy chính mình huyệt Thái Dương nơi đó nhất trừu nhất trừu đau.
Tuy nói cơ hồ là giống nhau như đúc, chính là trừ bỏ quần áo ở ngoài lại thực dễ dàng phân biệt đến ra tới bất đồng.
Đứng ở bên trái anh đôi mắt nhan sắc trở nên càng thêm thanh thiển, nguyên bản phỉ thúy màu xanh lục giờ phút này xem ra gần như trong suốt, trên trán trăm hào ấn ký tương so phía trước càng thiển chút, anh sắc sợi tóc lập tức rũ tới rồi bả vai phía dưới, cả người thoạt nhìn mềm như bông, hốc mắt trung còn phiếm lệ quang, rồi lại quật cường mà không chịu chảy xuống.
Mà đứng ở bên phải người, không chỉ có đôi mắt nhan sắc trở nên phá lệ thâm, tựa như màu lục đậm tốt nhất ngọc khối, ngay cả trên trán trăm hào ấn ký cũng biến thành gần như màu đen thâm tử sắc, tề nhĩ tóc ngắn làm nàng cả người có vẻ tinh thần giỏi giang, giờ phút này chính khóa chặt mày, một bộ không mấy vui vẻ bộ dáng, ngẫu nhiên liếc hướng bên trái Haruno Sakura khi luôn là sẽ lộ ra không kiên nhẫn cùng ghét bỏ biểu tình.
"Ngươi...... Nhóm...... Bị tập kích?"
"Thực xin lỗi sư phụ! Là ta quá vô dụng......" Đứng ở bên trái anh hối hận tự trách mà nói, "Vốn dĩ đã xử lý tốt, chính là không nghĩ tới đối phương còn có hai người vẫn luôn mai phục tại mặt sau, ta nhất thời khinh địch......"
Không đợi nàng nói xong, một cái khác anh liền bất mãn mà đánh gãy nàng, ngữ khí khinh miệt mà lại phẫn uất: "Đúng vậy, đều là ngươi sai, nếu không có ngươi nói ta đã sớm đem kia hai người trảo trở về cấp sư phụ thẩm
Hỏi."
"Ngươi, ngươi rõ ràng là tưởng đem bọn họ đều giết chết!" Nữ hài khó thở, trong giọng nói đều là không ủng hộ, "Liền tính bọn họ là địch nhân, ngươi cũng không cần thiết đem bọn họ đều giết chết nha!"
"Hừ," bị nàng chỉ trích người nọ cười lạnh một tiếng, "Trên chiến trường không phải ngươi chết chính là ta chết, ngươi chừng nào thì có thể thu hồi cái này làm cho người ghê tởm đồng tình tâm? Ngươi dám nói chính mình liền không có giết hơn người? Ngươi trên tay liền không nhiễm quá máu tươi? Trang cái gì thanh cao đâu?"
Liền ở các nàng sắp sảo lên thời điểm, Senju Tsunade một chưởng phách nát trước mắt bàn làm việc, lúc này mới ngừng này hai người khắc khẩu, nàng bất đắc dĩ mà xoa xoa chính mình đầu tóc, muốn phát hỏa lại không biết nên làm cái gì bây giờ, rốt cuộc trước mặt này hai người đều là chính mình âu yếm đồ đệ, mà giờ phút này phát hỏa đại khái là nhất vô dụng cũng nhất lãng phí thời gian sự tình.
"Cái này Kakashi, rốt cuộc còn muốn bao lâu a......"
Tam
Giờ phút này Hatake Kakashi đang ở mộc diệp lớn nhất thư viện vùi đầu tìm cái gì, cuối cùng rốt cuộc ở sách cấm khu tìm được rồi một phong bị bí tàng cổ xưa quyển trục.