Trung dịch by Tam nhất thủy nguyệt
Once More, With Feeling
1
Haruno Sakura xuất hiện ở hắn gia môn khẩu khi, nàng không biết nàng giờ phút này suy nghĩ cái gì. Có lẽ nàng có, nhưng nàng không dám nghĩ lại, nàng vô pháp giải thích vì cái gì nàng ở cái kia bình thường mùa xuân sau giờ ngọ đi nơi đó.
Ngày đó thời tiết thực hảo, ngốc tại trong nhà quá lãng phí. Nàng quyết định đi tìm hắn —— loại này xúc động gần nhất thường xuyên phát sinh —— nàng đi hắn thường đi địa phương nhưng bất lực trở về, hắn hẳn là ở nhà. Có lẽ hảo thời tiết là thấy hắn một cái thực tốt lấy cớ, không sai, nàng muốn gặp hắn.
5 năm trước, Haruno Sakura chưa từng có nghĩ tới nàng sẽ thích cùng Sai ở bên nhau. Nàng bằng hữu rất kỳ quái nàng sẽ cùng đến từ căn thả thấp EQ người trở thành bằng hữu. Bọn họ không rõ nàng như thế nào sẽ thích như thế nhạt nhẽo người, mà đương hắn không hề không thú vị thời điểm, thông thường là một cái không thể lý giải người khác cảm thụ hỗn đản. Nàng lý giải bọn họ cái nhìn, bởi vì nàng đã từng cũng từng có đồng dạng cảm thụ, nhưng theo thời gian trôi qua, Sai thay đổi. Nàng vì Sai biện giải, nếu ngươi đủ hiểu biết hắn, liền sẽ phát hiện người khác vẫn là khá tốt.
Muốn thay đổi hắn trước kia trải qua sở hình thành tính cách yêu cầu thời gian. Hắn chân thật tính cách bị che giấu lên, có vẻ quái gở thả vô pháp thổ lộ tình cảm. Hắn yêu cầu một người, có thể xuyên thấu qua này hết thảy, nhìn đến nhất chân thật hắn.
Anh quyết định trở thành như vậy một người, cũng ý đồ "Chữa khỏi" hắn. Bắt đầu thời điểm nàng chỉ là muốn cho hắn không cần như vậy thấp EQ. Nhưng sau lại nàng phát hiện, nàng thích dạy hắn, thích hắn chuyên tâm mà nghe nàng nói chuyện bộ dáng. Không bao lâu, nàng liền ý thức được hắn kia lệnh nhân sinh khí giả cười chỉ có ở nào đó sự tình chọc giận hắn hoặc là tưởng không rõ thời điểm mới có thể xuất hiện.
Hắn thông qua giả cười tới che giấu không thoải mái cảm xúc. Này chứng minh rồi hắn từ lúc bắt đầu không phải không có cảm tình, chỉ là cực độ áp lực, hắn không biết nên như thế nào phân biệt cùng biểu đạt chính mình cảm thụ. Nàng tưởng trợ giúp hắn một lần nữa tìm về bị áp lực tình cảm, như vậy bọn họ liền có thể trở thành chân chính đồng đội. Nàng tưởng lau sạch căn đối hắn sở làm hết thảy, làm hắn khôi phục bình thường. Đương nhiên, này lại nói tiếp dễ dàng làm lên khó.
Nhưng mà có một ngày buổi tối, này hết thảy đều thay đổi.
Ở chấp hành nhiệm vụ trở về trên đường, anh mất ngủ. Anh ngồi ở hắn đối diện đống lửa biên, ý đồ nói chuyện phiếm. Sai không biết như thế nào tiến hành bình thường tâm sự, ở vài lần xấu hổ nếm thử sau, nàng trở nên uể oải, lạnh giọng nói: "A! Ngươi chân khí người! Ngươi không thể giống người bình thường như vậy nói chuyện với nhau sao?"
Nàng bổn tính toán tiếp tục phun tào hắn, nhưng hắn xoay người lại, cau mày, trong ánh mắt toát ra bất an thần sắc —— đây là một loại chân chính tình cảm biểu lộ. "Phẫn nộ là chỉ... Ngươi không thích mỗ dạng đồ vật thời điểm?" Hắn hỏi.