[SasuSaku] Springlike-Phiên Gia Tương Tử Tương

182 5 0
                                    

[SasuSaku]Springlike(1)

Uchiha Sasuke lại đuổi đi một người bác sĩ.

Cái này tin tức là anh ở cố vấn đài ký tên thời điểm nghe y tá trưởng nhắc tới,

Nàng vừa mới kết thúc một hồi ba cái giờ giải phẫu, bổn tính toán thiêm xong tự liền về nhà nghỉ ngơi, lại ở đối thượng y tá trưởng kia tha thiết ánh mắt sau trong lòng lộp bộp một chút.

Chẳng lẽ ta đi Sasuke-kun liền sẽ không đem ta đuổi đi sao?

Anh không khỏi cảm thấy buồn cười, rõ ràng nàng chính là cái thứ nhất bị Sasuke đuổi đi bác sĩ, liền bởi vì như vậy nàng mới lấy chiếu cố người bệnh tâm tình là chủ đưa ra đổi bác sĩ.

Y tá trưởng rõ ràng tuổi cũng không lớn, không đến mức một tháng liền quên việc này đi?

"Dù sao cũng là bốn chiến anh hùng, cũng không hảo chậm trễ... Này đã là hắn đuổi đi vị thứ năm bác sĩ..."

Y tá trưởng chắp tay trước ngực, nhắc tới Sasuke thời điểm không khỏi lộ ra ủy khuất cùng thần sắc bất đắc dĩ, không nghe lời người bệnh đối với hộ sĩ mà nói thật là một kiện thực đau đầu sự tình.

Anh thở dài, hai tay cắm đến áo blouse trắng hai sườn trong túi, nhàn nhạt bỏ xuống một câu "Ta cũng là bốn chiến anh hùng" sau liền hướng xoay người hướng thang máy phương hướng bước vào.

Mộc diệp bệnh viện đỉnh tầng là phòng bệnh một người khu, chuyên môn cung cấp cấp những cái đó có đặc thù nhu cầu hoặc là thân phận tương đối quan trọng người cư trú. Anh ấn thang máy tầng lầu lúc sau liền tự động dịch đến góc, nàng dùng một bàn tay che miệng lại, trộm ngáp một cái.

Vì này đài giải phẫu, nàng liên tục một vòng đều ở thức đêm nghiên cứu, chế định giải phẫu phương án.

Haruno Sakura ở lần thứ tư nhẫn giới đại chiến khi vì Naruto làm lần đó khẩn cấp trái tim ấn giải phẫu, bị phong ảnh đại nhân tôn sùng là kinh điển, hắn ở chiến hậu liền rất nhiệt tâm đem chuyện này nói cho cương tay sư phụ, ngay cả anh chính mình đều không có cố tình đi nhớ rõ sự tình bị chữa bệnh bộ một lần nữa nhắc tới, sau đó từ ngày đó bắt đầu cương tay sư phụ khiến cho nàng từ giải phẫu hiệp trợ bác sĩ ngược lại trở thành mổ chính bác sĩ.

『 muốn trở thành một người ưu tú bác sĩ đây là nhất định phải đi qua chi lộ. 』 nàng còn nhớ rõ lúc ấy cương tay sư phụ vỗ nàng bả vai vẻ mặt tín nhiệm biểu tình 『 tổng không thể cả đời đều ở ta che chở dưới. 』

Hôm nay buổi sáng này đài giải phẫu xem như nàng lấy mổ chính bác sĩ thân phận tham dự một hồi "Đầu tú", ở trong quá trình nói hoàn toàn không khẩn trương là không có khả năng, nhưng cũng may nàng chuẩn bị cũng đủ đầy đủ, cho nên cuối cùng được đến vừa lòng kết quả.

Đinh.

Thang máy tới đỉnh tầng, anh thu thập một chút tâm tình nhấc chân đi ra ngoài.

Uchiha Sasuke phòng bệnh ở hành lang cuối, hành đến cửa khi có thể nhìn đến cạnh cửa treo plastic bài, bên trên viết "Uchiha". Haruno Sakura cũng không có lập tức đẩy ra phòng bệnh môn, nàng đầu tiên là bối quá thân từ trong túi lấy ra tùy thân mang theo hoá trang kính, kiểm tra rồi một chút chính mình trên mặt biểu tình không có như vậy mỏi mệt về sau mới yên tâm.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ