[Narusaku]【 đệ nhất mộng 】 Truyền hương nữ
Mộc diệp điều động nội bộ tiếp theo vị hỏa ảnh Uzumaki Naruto vâng mệnh đi ra một cái nhiệm vụ. Nhiệm vụ bản thân cũng không khó, nhưng ở trở về trên đường gặp đất đá trôi, cùng tiểu đội phân tán rơi xuống vách núi. Bất quá rốt cuộc là ninja, liền tính vô lực ngăn lại tự nhiên tai họa cũng sẽ không ở trong đó đã chịu bao lớn thương tổn. Hắn đơn giản là ở cứng rắn trên nham thạch cắn một chút đầu mà ngắn ngủi mà hôn mê trong chốc lát, tỉnh lại thời điểm nhìn đến trên vách núi không trung đã là hắc lam lam.
Thử thăm dò lớn tiếng kêu gọi vài câu, không có người đáp lại chính mình, Naruto suy tư trong chốc lát, quyết định trước tiên ở thiên hoàn toàn đêm đen tới phía trước tìm một chỗ an thân, ngày mai ban ngày thời điểm lại đi tìm thất lạc đồng bạn.
Tìm một vòng hắn nhìn đến một cái sơn động, trong động ánh sáng đom đóm điểm điểm, dựa theo hắn phán đoán, có khả năng là có động vật thậm chí nhân loại hủ thi ở bên trong, hấp dẫn có thể sáng lên thực hủ côn trùng. Hiện tại cũng không có mặt khác càng tốt địa phương, ninja lại trời sinh đối tử vong không có bao lớn kiêng kị, vì thế hắn thở dài đi vào sơn động.
Nhưng mà trong sơn động cũng không có thi thể cùng hư thối hương vị, nhưng thật ra có một cổ kỳ quái hương nến hơi thở. Naruto đi vào đi, ngạc nhiên phát hiện, sơn động chỗ sâu trong ngồi một cái ăn mặc kỳ dị cổ đại trang phục nữ nhân, mà tay nàng thượng chính chấp nhất tam nén hương. Hương đầu hồng quang minh diệt đang ở thiêu đốt, tản mát ra yên khí đúng là hắn ngửi được.
Nữ nhân nhìn đến Naruto về sau mỉm cười giải thích nói chính mình là này trong núi tinh linh, sinh thời ở tại này phụ cận, thân là người khi trượng phu rời nhà thật lâu chưa về, nàng chấp nhất hương tới vách núi kỳ nguyện vô ý ngã xuống, ở đáy vực chết đi, cảm động Sơn Thần cho nên làm tinh linh.
"Vậy ngươi như thế nào còn phủng này hương đâu?" Naruto đồng tình mà nói, "Ngươi đã...... Không thấy được ngươi trượng phu đi?"
"A lạp, kỳ thật này hương đã là ta pháp khí." Tinh linh cười giải thích, "Này hương có thể thực hiện phàm tục líu lo với có tình nhân tâm nguyện."
Naruto khó có thể tin mà chớp chớp mắt, hỏi: "Thật vậy chăng? Muốn như thế nào làm?"
Tinh linh trả lời: "Chỉ cần thành kính mà cung phụng nó, là có thể hữu tình nhân chung thành quyến chúc."
Naruto nội tâm bắt đầu xao động lên. Hắn có một cọc tâm sự đã chôn ở đáy lòng rất nhiều năm, hiện giờ đã không sai biệt lắm muốn hết hy vọng, nhưng nghe đến tinh linh nói như vậy, bỗng nhiên kia dục vọng lại lặng yên ngẩng đầu. Hắn khẩn cầu nói: "Xin hỏi, có thể hay không đem này hương cho ta một chút? Nếu, có cái gì yêu cầu ta cũng tận lực đi đạt thành."
"Nếu ngài muốn nói, cho ngài một chút đương nhiên không có gì vấn đề. Chẳng qua muốn này nén hương đạt thành tâm nguyện cần phải có một cái yêu cầu." Tinh linh cười, bất quá giờ phút này tươi cười thoạt nhìn thập phần nghiêm túc. Naruto vội vàng ngồi nghiêm chỉnh tỏ vẻ chăm chú lắng nghe.