Mạc Du Tâm thoát khỏi Phùng Duyệt Duyệt, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra nhi, chỉ hy vọng di động WeChat ghi chú phú bà 1 hào, phú bà 2 hào từ từ đều trước đừng xuất hiện, nàng đời trước chính là cái độc thân cẩu, chỗ nào tao được loại này trường hợp, vẫn là chạy nhanh tìm cơ hội lộng tiền đem thiếu này mấy cái phú bà tiền đều trước đều còn thượng lại nói.
Cùng lúc đó, Mạc Du Tâm trong đầu kia quyển sách cũng quỷ dị phiên động lên, phiên đến vừa mới sự tình phát sinh kia trang, nguyên trong truyện nguyên thân ở đồng dạng tình tiết đụng phải Tô Ngữ Băng cùng Phó Chi Đào, chẳng qua nguyên thân hoàn toàn coi như không quen biết hai người giống nhau, cùng Phùng Duyệt Duyệt khanh khanh ta ta nói chuyện đi uống cháo hải sản.
Chỉ trong nháy mắt công phu, này trang trong sách văn tự bị quét sạch, ngược lại viết thượng vừa mới phát sinh hết thảy.
Mạc Du Tâm có chút kinh ngạc, cho nên là chính mình hành động thay đổi quyển sách này sao? Nếu có thể thay đổi, Mạc Du Tâm hy vọng chính mình có thể có một cái hảo kết cục, bị nguyên thân tra quá nữ chủ cùng bảo bảo cũng có thể có một cái hảo kết cục, bất quá trước mắt vẫn là đến trước hiểu biết chính mình tình cảnh mới hảo.
Mạc Du Tâm vì đối thành phố này càng thêm hiểu biết, dứt khoát từ cổng trường ngồi trên xe buýt, từ thủy phát trạm ngồi xuống trạm cuối, rốt cuộc làm nàng biết rõ một ít việc, Tây Ninh thị là Hoa Quốc Tây Nam biên kinh tế trung tâm, kinh tế phát đạt, san sát nối tiếp nhau office building tọa lạc ở thành thị các vị trí, trừ bỏ này đó office building, Tây Ninh thành phố nhiều nhất liền phải số ngọc thạch cửa hàng.
Nơi này cũng không sinh sản ngọc thạch, nhưng nước ngoài xuất khẩu đến Hoa Quốc ngọc thạch sẽ trước hết trải qua Tây Ninh thị nơi tỉnh, cho nên ngọc thạch giao dịch, điêu khắc cơ hồ là nơi này mỗi cái thành thị long đầu sản nghiệp.
Mạc Du Tâm lúc này trong lòng đã nắm chắc, đời trước nàng chính là dựa ngọc thạch lập nghiệp, từ đi theo người đến biên cảnh xem ngọc thạch nguyên liệu tăng trưởng kiến thức, xem đủ loại màu sắc hình dạng người đổ thạch, đến sau lại nàng cũng luyện liền một đôi như hỏa đôi mắt, cũng luyện liền không tồi thân thủ, dựa đổ thạch tránh không ít tiền, rốt cuộc đổ thạch là thật sự có nguy hiểm, thậm chí sẽ bị bọn cướp hoặc là địa phương lưu manh theo dõi, không có tốt thân thủ, đều sợ mặc dù khai ra thứ tốt đều mang không đi.
Ở kia lúc sau, Mạc Du Tâm lại sư từ quốc nội trứ danh điêu khắc đại sư, luyện liền một môn điêu khắc hảo thủ nghệ, chỉ là nàng công phí liền ít đi tắc mấy chục vạn, nhiều thì thượng trăm vạn, xem như quốc nội niên thiếu thành danh điêu khắc sư.
Thành phố này nếu nhiều như vậy ngọc thạch cửa hàng, như vậy bán ngọc thạch nguyên liệu địa phương cũng không phải ít, Mạc Du Tâm một bên xuống xe một bên ở trên di động tìm tòi, quả nhiên không một lát liền lục soát toàn thị lớn nhất một cái ngọc thạch nguyên liệu giao dịch thị trường, kia thị trường ở ninh đường xa bên kia, tới gần vùng ngoại thành, Mạc Du Tâm đánh xe liền qua đi.
Thị trường thượng nhân thanh ồn ào, không chỉ có là bổn thị người, có chút nơi khác yêu thích ngọc thạch người cũng là tụ tập ở chỗ này, Mạc Du Tâm cũng không nóng nảy, ở thị trường thượng dạo tới dạo lui tìm cảm giác, rốt cuộc nàng đời trước tránh đủ rồi tiền lúc sau, cơ bản liền đem tâm tư đều hoa ở điêu khắc thượng, tìm về trước kia đổ thạch thời điểm ánh mắt, phỏng chừng còn phải yêu cầu điểm nhi thời gian, này một dạo chính là suốt một ngày, Mạc Du Tâm cơm trưa đều là ở kia phụ cận ăn, ăn xong rồi tiếp theo dạo, mãi cho đến màn đêm buông xuống cũng không rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...