"Học bổng từ bỏ, trợ giáo công tác cũng không cần, ngươi dưỡng ta được không?" Tô Ngữ Băng cọ Mạc Du Tâm làm nũng.
Phía trước Tô Ngữ Băng sở dĩ không muốn muốn Mạc Du Tâm tiền, thuần túy chính là cho rằng Mạc Du Tâm vẫn là phía trước cái kia Mạc Du Tâm, hơn nữa hai người phía trước cũng không phải tình lữ quan hệ, nàng cũng ngượng ngùng, bất quá hiện tại sao, trước làm bạn gái dưỡng chính mình một thời gian cũng không phải vấn đề lớn.
Mạc Du Tâm hôn hôn Tô Ngữ Băng cánh môi ôn nhu hống: "Hảo, ta dưỡng bạn gái của ta." Tô Ngữ Băng có thể ở bên này bồi nàng, nàng xác còn rất vui vẻ.
"Này còn kém không nhiều lắm, cái gì trợ giáo, cái gì hạng mục, đều hết thảy gặp quỷ đi, cái gì đều không có ngươi đối ta quan trọng, ta chính là tưởng bồi ngươi." Tô Ngữ Băng ôm lấy Mạc Du Tâm cổ làm nũng.
"Hảo, ngươi cũng là ta nhất quan trọng nhất người, đi trước tắm rửa đi, không phải mệt mỏi một buổi sáng sao? Tắm rồi chạy nhanh ngủ một lát." Mạc Du Tâm loát loát Tô Ngữ Băng eo lưng hống.
"Ân, vậy ngươi trong chốc lát ôm ta ngủ, ngươi không ôm ta ta đều ngủ không được." Tô Ngữ Băng lại hôn hôn Mạc Du Tâm cánh môi lúc này mới lưu luyến không rời vào phòng vệ sinh.
Mạc Du Tâm cười khẽ lắc lắc đầu, nếu không phải sợ Tô Ngữ Băng thật sự mệt đến, Mạc Du Tâm hiện tại liền tưởng đem người hảo hảo ôm đến trong lòng ngực khi dễ khi dễ, bất quá vẫn là đau lòng Tô Ngữ Băng sẽ ăn không tiêu, dứt khoát đánh mất cái này ý niệm.
Nghĩ trong chốc lát muốn ôm Tô Ngữ Băng cùng nhau ngủ, Mạc Du Tâm dứt khoát cũng thay áo ngủ, bởi vì lần này trụ thời gian trường, Mạc Du Tâm còn mang theo khăn trải giường, vỏ chăn lại đây, không cần khách sạn đồ vật, ngủ đến cũng càng thoải mái.
Hơn mười phút sau Tô Ngữ Băng liền thổi hảo tóc từ trong phòng vệ sinh ra tới, nàng thấy Mạc Du Tâm đang ngồi ở mép giường khảy di động, vài bước đi qua khóa ngồi tới rồi Mạc Du Tâm trên đùi, thuận tay đem Mạc Du Tâm di động lấy ra phóng tới một bên, "Ngươi bạn gái đều ra tới, còn xem di động, ta không bằng di động hấp dẫn ngươi sao?"
"Kia đương nhiên vẫn là ngươi càng hấp dẫn ta." Mạc Du Tâm cười khẽ đem người hướng lên trên ôm ôm, muốn cho Tô Ngữ Băng ngồi càng thoải mái một ít.
Tô Ngữ Băng ôm lấy Mạc Du Tâm cổ, rũ mắt nhìn Mạc Du Tâm, thoáng cúi người liền hôn lên Mạc Du Tâm cánh môi, nàng đầu tiên là nhẹ nhàng hôn ở Mạc Du Tâm khóe môi thượng, rồi sau đó chậm rãi tăng thêm hôn môi lực độ.
Mạc Du Tâm đôi tay chống ở phía sau trên giường, làm Tô Ngữ Băng nắm giữ chủ động, trong phòng băng mai hương vị theo hai người hôn môi thời gian dài hơn, cũng chậm rãi biến càng ngày càng hương, cho đến Mạc Du Tâm bạc hà vị tin tức tố bị câu ra tới, ở trong phòng hình thành một loại đặc có hương vị.
Một hôn qua đi, Tô Ngữ Băng thoáng thối lui một ít, Mạc Du Tâm thoáng để sát vào hôn hôn Tô Ngữ Băng khóe môi, "Không phải nói mệt mỏi sao? Không ngủ một lát sao?"
"Ân, nhìn đến ngươi lại không mệt nhọc, chúng ta chờ lát nữa mệt mỏi cùng nhau ngủ." Tô Ngữ Băng cùng Mạc Du Tâm ly đến chỉ có một quyền tả hữu khoảng cách, nàng nói chuyện thời điểm đều có thể cảm nhận được Mạc Du Tâm ấm áp hô hấp, Tô Ngữ Băng tầm mắt lại lần nữa dừng ở Mạc Du Tâm cánh môi thượng, hôn đi xuống.
Trong không khí băng mai hương vị trút xuống mà ra, tùy theo mà đến còn có bạc hà hương vị.
Mạc Du Tâm bị Tô Ngữ Băng tiểu miêu giống nhau hôn môi làm cho trong lòng ngứa, dứt khoát nằm đến trên giường, ôm lấy trong lòng ngực Tô Ngữ Băng hôn lên.
Rõ ràng mới một ngày không thấy, hai người liền cùng đã lâu cũng chưa gặp mặt giống nhau, Mạc Du Tâm hôn thực ôn nhu, trong không khí bạc hà hương vị cùng băng mai hương vị dần dần dày đặc lên, Mạc Du Tâm hôn ôn nhu mà lại lưu luyến, nàng Ngữ Băng lại đây hống nàng, nàng giống như càng ái Tô Ngữ Băng.
Cùng bạn gái ở bên nhau, ăn cơm trưa gì đó cũng đừng suy nghĩ, hai người nằm ở trên giường nghỉ ngơi thời điểm đã là buổi chiều hai điểm.
Tô Ngữ Băng Miêu nhi giống nhau ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực làm nũng: "Ô, mệt mỏi quá."
Mạc Du Tâm nghe được trong lòng ngực người làm nũng, cười khẽ hôn hôn Tô Ngữ Băng còn ở phiếm hồng nhĩ tiêm hống: "Không có biện pháp sao, quá tưởng bạn gái, không nhịn xuống, có đói bụng không? Muốn hay không kêu điểm nhi đồ vật ăn."
"Ân, đói bụng, mệt mỏi quá, vậy ngươi chờ lát nữa uy ta ăn." Tô Ngữ Băng đôi mắt hơi hơi nhắm, nằm ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực hừ nhẹ nói.
"Hảo, ta uy bạn gái ăn." Mạc Du Tâm hôn hôn Tô Ngữ Băng khóe môi, nói chuyện thời điểm trong mắt ôn nhu liền mau từ giữa tràn ra.
"Ân, này còn kém không nhiều lắm, vậy ngươi giúp ta xoa xoa eo, bị ngươi làm cho hảo toan." Tô Ngữ Băng đem chính mình chôn ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực rầm rì.
"Thế nào đều được, lần sau lại nhẹ một chút được không?" Mạc Du Tâm một bên thân Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm, một bên hống, trên tay đã căn cứ Tô Ngữ Băng chỉ thị, mềm nhẹ giúp Tô Ngữ Băng mát xa vòng eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...