"Nơi này không cần ngươi, ngươi mau đi ra bồi nhân gia ngữ băng, thật tốt cô nương, như thế nào liền chia tay." Triệu Anh Chi đẩy đẩy Mạc Du Tâm, làm Mạc Du Tâm đi ra ngoài bồi Tô Ngữ Băng.
"Không có việc gì, nàng cùng nhân nhân bồi tiểu Nguyệt Lượng đâu, ta giúp đỡ ngài lộng cơm." Mạc Du Tâm lăng là ăn vạ phòng bếp không đi ra ngoài.
Triệu Anh Chi nhìn cười hì hì nữ nhi, thật sự không có biện pháp, khiến cho nàng giúp đỡ rửa rau.
Mạc Du Tâm một bên rửa rau một bên cười cười đối Triệu Anh Chi nói: "Mẹ, ta cùng ngữ băng đã hòa hảo, ngài không cần lo lắng cho chúng ta chuyện này."
Triệu Anh Chi lấy đồ ăn tay một đốn, cao hứng xoay người hỏi: "Gì thời điểm chuyện này? Như thế nào phía trước cũng chưa cùng ta nói rồi, ai nha, này thật đúng là chuyện tốt nhi, ngươi về sau nhưng đối nhân gia cô nương hảo, cũng không thể lại làm cái gì chia tay."
"Yên tâm đi mẹ, ta sẽ hảo hảo chiếu cố ngữ băng cùng tiểu Nguyệt Lượng." Mạc Du Tâm cười khẽ đáp lời, trong lòng nói không nên lời nhẹ nhàng.
Năm rồi ăn tết thời điểm đều là nàng chính mình quá, đầu năm một thời điểm sẽ đi sư phó trong nhà chúc tết, dư lại chính là cùng bằng hữu đi ra ngoài ăn cơm, nhưng về đến nhà vĩnh viễn là như vậy quạnh quẽ, chỉ còn nàng chính mình, như vậy vừa nói vừa cười, có nhân tình mùi vị năm vẫn là nàng lần đầu tiên quá.
Triệu Anh Chi vừa nghe hai người hòa hảo, cao hứng miệng đều khép không được, cười nói: "Ta đi hỏi một chút ngữ băng giữa trưa muốn ăn cái gì đồ ăn, ta cấp ngữ băng làm."
Mạc Du Tâm bĩu môi nói: "Mẹ, ngươi như thế nào không hỏi xem ta muốn ăn cái gì?"
"Ai nha ngươi đứa nhỏ này, chỗ nào có cùng ngươi bạn gái đoạt, chúng ta đều đến hảo hảo hống ngữ băng, bằng không ngươi về sau cưới không thượng tức phụ."
Triệu Anh Chi một bên ghét bỏ nhìn nhà mình nữ nhi liếc mắt một cái, một bên cười bưng một mâm thiết hảo trái cây đi ra phòng bếp.
"Ngữ băng, mau tới đây ăn trái cây, đều là mới mẻ, ngươi giữa trưa muốn ăn cái gì đồ ăn? Ta cho ngươi làm." Triệu Anh Chi cười hỏi.
Tô Ngữ Băng cười cười nói: "Không cần cố ý hỏi ta, ta không kén ăn, a di làm cái gì ta liền ăn cái gì."
"Hảo, ta đây hôm nay hảo hảo bộc lộ tài năng." Triệu Anh Chi cười nói, vội vàng lại về tới phòng bếp bận việc.
Tô Ngữ Băng cảm thấy a di giống như đối nàng lại nhiệt tình không ít?
Bị Triệu Anh Chi phun tào cưới không thượng tức phụ Mạc Du Tâm, còn ở trong phòng bếp tẩy đồ ăn đâu, chuyện gì xảy ra? Quan hệ hảo lúc sau, nàng mẹ liền bắt đầu ghét bỏ nàng?
Mạc Du Tâm tẩy xong rồi đồ ăn, Triệu Anh Chi ngại nàng vướng bận nhi, lăng là đem nàng đuổi ra phòng bếp, nấu cơm người đều thích chính mình lộng, có một người khác ở đây liền cảm thấy không dễ chịu.
Mạc Du Tâm cũng liền đi ra ngoài bồi nhãi con chơi, nàng giặt sạch cái tay đem nhãi con ôm vào trong ngực đùa với chơi, nhãi con cũng thích cùng nàng chơi, cái miệng nhỏ một bên "Nha nha nha" kêu cái không ngừng, một bên cọ Mạc Du Tâm làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...