Theo Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng lãnh chứng thành công, xa ở trong ngục giam Hứa Trạch Phong cùng hắn hệ thống không còn có cảm ứng, thật giống như trước nay cũng chưa phát sinh quá chuyện này giống nhau.
Hứa Trạch Phong mỗi ngày cũng ở thử kêu gọi hệ thống, nhưng cuối cùng đều không có kết quả.
......
Mạc Du Tâm buổi sáng tỉnh lại liền thấy nhãi con cái kia tiểu gia hỏa cũng đã tỉnh, nằm ở tiểu giường chơi món đồ chơi, cũng không sảo không nháo, nhãi con thấy Mạc Du Tâm xem nàng, còn hướng về phía Mạc Du Tâm cười cười.
Mạc Du Tâm hướng nhãi con làm một cái so tâm thủ thế, đậu đến nhãi con vui vẻ ở tiểu giường quay cuồng lên.
Tô Ngữ Băng ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực cọ cọ, thanh âm hơi mang khàn khàn hỏi: "Vài giờ."
"7 giờ nhiều, còn muốn ngủ tiếp một lát sao?" Mạc Du Tâm ôn nhu hỏi, nhấp môi nhìn Tô Ngữ Băng vài lần, thoáng lôi kéo chăn che khuất Tô Ngữ Băng cùng chính mình, làm nhãi con cái kia tiểu phôi đản nhìn không tới các nàng hai, sau đó nhẹ nhàng hôn ở Tô Ngữ Băng cánh môi thượng.
Tô Ngữ Băng hoảng sợ, đôi mắt đều mở, nhỏ giọng nói thầm: "Tiểu Nguyệt Lượng còn ở đâu, ngươi làm gì?"
"Không có việc gì, ta che đâu, Tiểu Nguyệt Lượng thấy không rõ lắm, này không phải tưởng lão bà của ta sao?" Mạc Du Tâm vội vàng hống, ăn tới rồi đường, nàng mới đem chăn kéo đi xuống, sau đó liền thấy nhãi con chính tò mò nhìn nàng cùng Tô Ngữ Băng.
Mạc Du Tâm ho nhẹ một tiếng lừa dối nói: "Ta và ngươi mụ mụ chơi trò chơi đâu, chúng ta bảo bảo đói bụng đi, mommy rời giường mang ngươi rửa mặt."
Mạc Du Tâm nói rời giường đem tiểu giường nhãi con ôm ra tới, "Bảo Nhi ngươi có phải hay không lại trường cao? Ta cảm thấy ngươi lại trầm."
"Là!" Nhãi con nãi thanh nãi khí đáp lời, một bên cái miệng nhỏ bá bá, một bên còn hướng về phía Mạc Du Tâm làm nũng.
Tô Ngữ Băng nhìn một lớn một nhỏ hai cái người xấu đều đi phòng vệ sinh, nàng mới bắt đầu thu thập rời giường.
Mạc Du Tâm buổi sáng một bên hống nhãi con, một bên điêu khắc một buổi sáng ngọc thạch, buổi chiều thời điểm nàng đem chính mình ký túc xá ba cái bạn cùng phòng liên quan Chu Hạo đều kêu đi ra ngoài.
Mạc Du Tâm sớm liền đến định tốt nhà ăn chờ chính mình mấy cái bằng hữu, hôn lễ gì đó vẫn là đến trảo mấy cái bằng hữu giúp đỡ chính mình cùng nhau thu xếp.
Trước hết lại đây chính là Giang Thiển, nàng luật sở công tác cũng không tính vội, cái thứ nhất liền đến địa phương.
"Ngươi lần này đem chúng ta kêu lên tới lại muốn làm sao nha? Lần trước cầu hôn chính là bắt lấy ta cùng Chu Hạo một khối giúp ngươi trù bị." Giang Thiển cười cười nói.
"Ta này không phải tính toán kết hôn sao? Còn phải bắt các ngươi lại đây cho ta đương cu li, trước ngồi xuống uống điểm nhi đồ uống lạnh, chờ một lát bọn họ." Mạc Du Tâm cười cười nói.
"Ngươi được lắm, động tác còn rất nhanh, tính toán khi nào làm hôn lễ?" Giang Thiển hỏi.
"10 giữa tháng tuần đi, thừa dịp thời tiết còn không có lãnh xuống dưới làm, một tháng thời gian cũng nên đủ rồi." Mạc Du Tâm nghĩ nghĩ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...