Đem nhãi con dàn xếp hảo, Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng liên hệ hảo Tô Hạo Sơ, cùng đi Tô thị tập đoàn, ở trên đường thời điểm Mạc Du Tâm cấp Tô Thừa Nghiệp gọi điện thoại, nói các nàng đi thiêm cổ quyền chuyển nhượng thư sự tình.
Tô Thừa Nghiệp làm Lương Vân sớm ở lầu một trong đại sảnh chờ Mạc Du Tâm các nàng.
Lương Vân nhìn thấy mấy người cung kính mở miệng: "Hai vị Tô tổng, còn có Mạc tiểu thư, bên này thỉnh, chủ tịch đã ở trong phòng hội nghị chờ các ngươi."
Nói xong, Lương Vân lại nhìn một chút Mạc Du Tâm sắc mặt, "Mạc tiểu thư, lần trước thi đấu sự tình ta cũng là bất đắc dĩ, còn thỉnh ngươi đừng trách móc."
Mạc Du Tâm khẽ cười một tiếng trả lời: "Không có việc gì, đi thôi."
Dù sao Tô thị tập đoàn thay máu, cái này Lương Vân cũng không có khả năng lưu lại, nàng còn có cái gì có thể thấy được quái.
Mấy người đến phòng họp thời điểm, Tô Thừa Nghiệp đã đoan chính ngồi ở nơi đó, nhìn nhìn Mạc Du Tâm ba người, thở dài nói: "Đều ngồi đi, cổ quyền chuyển nhượng thư ta đã làm người chuẩn bị tốt, các ngươi xem một chút, không thành vấn đề liền ký tên đi, đến nỗi chủ tịch vị trí ai tới ngồi, các ngươi chính mình thương lượng đi, ta mấy năm nay cũng mệt mỏi, công ty có thể giao cho các ngươi ta cũng coi như là có thể yên tâm."
Tô Ngữ Băng nhìn mắt phụ thân, cảm thấy hắn so lần trước gặp mặt thời điểm là già rồi không ít, chính là ngẫm lại hắn phía trước làm sự tình, Tô Ngữ Băng chỉ cảm thấy một trận thổn thức.
Nàng cùng Tô Hạo Sơ thiêm hảo cổ quyền chuyển nhượng thư, giao cho phía dưới người đi phê duyệt.
Tô Hạo Sơ nghĩ nghĩ mở miệng nói: "Hiện tại chúng ta hai cái chiếm công ty 60% cổ phần, Ngữ Băng, Tô thị tập đoàn chủ tịch liền từ ngươi tới làm, Ngọc Mang bên kia có ta, bằng không đều từ một người đảm nhiệm chủ tịch nói bận quá, cũng không có như vậy nhiều tinh lực."
Tô Ngữ Băng nguyên bản cũng không tính toán đương cái này chủ tịch, là muốn cho ca ca đương, không nghĩ tới ca ca sẽ nói như vậy, nàng chính mình còn không có chọn quá lớn như vậy gánh nặng, trong lúc nhất thời có chút lo lắng, "Ta có thể chứ?"
"Như thế nào không thể, không phải còn có ta cùng Du Tâm giúp ngươi sao? Yên tâm đi làm thì tốt rồi." Tô Hạo Sơ cười cười nói.
Tô Thừa Nghiệp nhìn trước mắt một màn cảm thấy có chút không thể tin tưởng, mặt khác công ty người nối nghiệp đều hận không thể có thể chính mình cầm quyền, chính mình nhi nữ cư nhiên còn có thể như vậy khiêm nhượng, làm đối phương cầm quyền, còn có Mạc Du Tâm, từ đầu đến cuối đều không có đối Tô thị tập đoàn động ý biến thái, cổ phần càng là một phân cũng chưa muốn, Tô Thừa Nghiệp ngơ ngác tựa lưng vào ghế ngồi nhìn trước mắt hết thảy, nói không nên lời hối hận, từ đầu đến cuối đều là hắn ở dùng ác ý đi nghiền ngẫm người khác ý đồ.
Tô Thừa Nghiệp nhìn nhìn trước mắt mấy người, thở dài nói: "Có thời gian nói liền về nhà nhìn xem đi, ta và các ngươi mẫu thân tuổi cũng lớn, mấy năm nay đều ở vội công tác, về sau Tô thị liền giao cho các ngươi, ta cũng nên quá quá về hưu sinh sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...