96

3.4K 193 10
                                    

Vì thế, Tô Ngữ Băng vội vàng về phòng uy nhãi con cơm, mấy ngày nay nhãi con không ở, Tô Ngữ Băng còn phải dùng hút nãi khí hút nãi, bằng không ngực trướng lợi hại.

Chờ uy xong rồi nhãi con, lại hống nhãi con ở tiểu giường chơi trong chốc lát, Mạc Du Tâm bên kia đồ ăn cũng làm hảo.

Nhãi con mấy ngày nay đã sớm tưởng nàng món đồ chơi, lúc này chính ghé vào tiểu giường chơi vui vẻ vô cùng, sớm đem mụ mụ quên một bên.

Tô Ngữ Băng thấy nhãi con chơi nhập thần, dứt khoát đi trước ăn cơm.

Mạc Du Tâm đã thịnh hảo cơm, vừa mới ngồi xuống, cười khẽ nói: "Nhanh ăn đi, mấy ngày nay vất vả."

Tô Ngữ Băng nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, khóe môi gợi lên cười tới, "Vất vả nhưng thật ra còn hảo, chủ yếu là bị người nào đó chiếm thật nhiều tiện nghi, ta nhớ rõ người nào đó chính là nói muốn cho ta chiếm trở về, ta chính là rửa mắt mong chờ."

Mạc Du Tâm cười cười nói: "Ngữ Băng, ngươi liền kém báo ta thân phận chứng hào, ta đều nhớ kỹ đâu, vừa lúc mai kia không phải thứ bảy chủ nhật sao? Nhất định thỏa mãn ngươi được không?"

"Chán ghét, ngươi như thế nào nói chuyện quái quái, vốn dĩ chính là chính ngươi nói." Tô Ngữ Băng bị nói bên tai đỏ lên, bất quá nàng còn rất chờ mong Mạc Du Tâm chuẩn bị như thế nào làm chính mình chiếm tiện nghi.

Tô Ngữ Băng như là nghĩ đến cái gì giống nhau tiếp theo nói: "Đúng rồi, ta làm Đào Đào giúp chúng ta hai cái xin nghỉ chính là đáp ứng rồi, nói chờ ngươi đã khỏe, làm ngươi thỉnh nàng ăn cơm."

Mạc Du Tâm cười cười nói: "Hảo a, vừa lúc chúng ta dọn tân gia, thỉnh bạn cùng phòng nhóm một khối lại đây náo nhiệt náo nhiệt cũng là hẳn là, bằng không liền chúng ta ký túc xá cùng nhau? Thỉnh các nàng ăn lẩu được không?"

"Cũng đúng, chúng ta ngày mai còn dùng đem Tiểu Nguyệt Lượng đưa đến a di chỗ đó sao?" Tô Ngữ Băng nghĩ nghĩ hỏi, nàng bạn cùng phòng nhóm hẳn là cũng tưởng Tiểu Nguyệt Lượng.

"Vậy không tiễn, ta trong chốc lát cùng mẹ nói một tiếng, vừa lúc Giang Thiển các nàng còn không có gặp qua nhãi con đâu, làm các nàng cũng trông thấy nhãi con." Mạc Du Tâm cười cười nói.

Tô Ngữ Băng ăn đồ ăn, không quên nhắc nhở Mạc Du Tâm: "Mạc Du Tâm, ăn cơm về ăn cơm, phía trước chính ngươi đáp ứng chuyện này cũng không thể đã quên."

Mạc Du Tâm khẽ cười một tiếng nói: "Yên tâm đi, khẳng định quên không được, bao ngươi vừa lòng được không?"

"Ân, vậy ngươi sáng mai sớm một chút nhi kêu ta, ta giúp ngươi cùng nhau chuẩn bị." Tô Ngữ Băng nói những lời này thời điểm mạc danh có chút chột dạ.

Mạc Du Tâm cười cười trả lời: "Hảo, chúng ta cùng nhau lộng."

Ăn cơm xong sau, Tô Ngữ Băng nói cái gì đều không cho Mạc Du Tâm lại đi tẩy nồi, đem nàng đẩy trở về phòng, làm nàng bồi nhãi con chơi.

Nhãi con lúc này đang tự mình chơi khí thế ngất trời, căn bản không có thời gian lý Mạc Du Tâm, một con tay nhỏ bắt lấy tiểu lão hổ, một con tay nhỏ bắt lấy hươu cao cổ, lúc này chính túm hai cái tiểu động vật đối đối bính đâu.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ