Giang Thiển cùng Mạc Văn Nhân đi xuống thời điểm, trên bàn cơm đã bày không ít đồ ăn, Minh Đường cùng Giang Nguyệt Di vội vàng tiếp đón tiểu cô nương nhập tòa.
Các nàng chỉ có bốn người ăn cơm, Giang Nguyệt Di lại là lộng không ít lượng, sợ tiểu cô nương ngượng ngùng, lại đối tiểu cô nương nói: "Nhân Nhân không cần câu nệ, về sau nơi này chính là nhà của ngươi, nhà chúng ta không quy củ nhiều như vậy, tùy ý một chút liền hảo."
"Đúng vậy, ngươi có thể cùng tiểu Thiển ở bên nhau, là tiểu Thiển phúc khí." Minh Đường cũng đi theo phụ họa.
Giang Thiển bĩu môi, hợp lại có bạn gái về sau, nàng gia đình địa vị lại giảm xuống bái, bất quá kia nàng cũng vui vẻ, bạn gái có thể bị mụ mụ, mommy thích liền hảo.
Mạc Văn Nhân cười khẽ lắc lắc đầu, không quên vì Giang Thiển nói vài câu lời hay: "Tỷ tỷ có thể thích ta, là ta vận khí tốt."
"Nàng nha, ta còn không rõ ràng lắm sao? Ngày thường da quán, bất quá về sau có Nhân Nhân nhìn ngươi, ngươi cũng không dám." Minh Đường cười khẽ bóc nữ nhi đoản.
"Mẹ, ta thực đứng đắn hảo sao? Chờ lát nữa Nhân Nhân đều hiểu lầm ta, các ngươi đừng lão bóc ta đế." Giang Thiển nhìn nhà mình hai vị mẫu thượng liếc mắt một cái.
Minh Đường cười khẽ nói: "Làm sao vậy? Ngươi còn sẽ thẹn thùng nha?"
Giang Thiển bị mẫu thượng đều nói hết chỗ nói rồi, ủy khuất hướng về phía Mạc Văn Nhân chớp chớp mắt.
Tiểu cô nương bị Giang Thiển đậu đến không được, trên mặt ý cười liền không đi xuống quá.
Ăn cơm xong sau, Minh Đường lại làm Giang Thiển mang theo tiểu cô nương đi phòng cho khách nghỉ ngơi, Giang Thiển đôi mắt xoay chuyển, một bên nắm tiểu cô nương hướng trên lầu đi, một bên đối tiểu cô nương nói: "Nhân Nhân, trong nhà phòng cho khách thời gian rất lâu cũng chưa người ở, bằng không đi ta phòng nghỉ trưa trong chốc lát được không?"
Tiểu cô nương lỗ tai đỏ hồng, cùng tỷ tỷ ngủ cùng nhau sao? "Làm a di nhóm biết có thể hay không không tốt?"
Giang Thiển nhéo nhéo tiểu cô nương lòng bàn tay ôn nhu nói: "Sẽ không, ta mẹ các nàng lại mặc kệ chúng ta, hơn nữa ta cũng muốn ôm Nhân Nhân ngủ."
Tiểu cô nương bị Giang Thiển vừa nói, bên tai thượng đỏ ửng nhanh chóng lan tràn, liền trên cổ đều nhiễm một mạt màu đỏ, nàng cũng tưởng cùng tỷ tỷ đãi ở bên nhau.
Tiểu cô nương bay nhanh nhìn thoáng qua Giang Thiển, lại nhẹ nhàng gật đầu, "Vậy được rồi."
Giang Thiển nhìn mềm mềm mại mại tiểu cô nương, trên mặt ý cười càng sâu, vội vàng nắm tiểu cô nương trở về phòng, làm tiểu cô nương trước ngồi xuống nghỉ ngơi, Giang Thiển lại cấp tiểu cô nương tìm áo ngủ, "Muốn đổi áo ngủ sao? Ăn mặc ngươi kia kiện váy ngủ không thoải mái, áo ngủ đều là tân mua."
Tiểu cô nương gật gật đầu, nàng hôm nay xuyên váy là véo eo khoản, đẹp là đẹp, chính là lặc chính mình có chút không thoải mái, xác thật tưởng đổi một kiện khoan khoái một ít váy trang.
"Hảo, ta đây đi trước thay quần áo, thuận tiện tá cái trang." Tiểu cô nương cầm áo ngủ vào trong phòng vệ sinh.
Giang Thiển buồn cười nhìn nhà mình mềm mại tiểu bạch thỏ, cũng quá ngoan, may mắn là cùng chính mình ở bên nhau, bằng không bị nhân tra cấp lừa nhưng làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...