157

2.1K 119 0
                                    

Quả nhiên, nhãi con một giấc ngủ dậy đầu tiên là ngồi ở trên giường đã phát trong chốc lát ngốc, sau đó nhìn về phía bên người Triệu Anh Chi cùng Lý Tú Anh, lại xoa xoa đôi mắt, nhìn chung quanh chung quanh một vòng, thấy trong phòng không có mommy, nhãi con miệng nhỏ một phiết nhìn về phía Triệu Anh Chi: "Nãi nãi xem, nha nha nha mommy ~"

Triệu Anh Chi thấy nhãi con còn không có thanh tỉnh, sợ nhãi con khóc, vội vàng đem nhãi con ôm đến trong lòng ngực hống: "Mẹ ngươi đi cho ngươi mụ mụ đưa cơm, một lát liền trở về bồi ngươi chơi được không?"

Nhãi con đầu nhỏ lắc lắc, chỉ vào bên ngoài, "Xem nha nha nha, mommy ~ chơi!"

Triệu Anh Chi thấy nhãi con còn muốn tìm Mạc Du Tâm, đành phải ôm nhãi con đi phòng khách.

Nhãi con gặp khách thính cùng phòng bếp cũng không có nàng mommy, lại duỗi thân tay nhỏ chỉ hướng về phía phòng vệ sinh.

Triệu Anh Chi cười khẽ thở dài, "Ngươi nha, người không lớn trí nhớ còn khá tốt, liền như vậy thích mẹ ngươi sao? Một tỉnh ngủ liền phải tìm nàng."

Nói, Triệu Anh Chi mang theo nhãi con đi phòng vệ sinh lại chuyển động một vòng, nhãi con thấy trong phòng vệ sinh có hay không mommy, cái miệng nhỏ bẹp đi xuống, mắt thấy liền phải khóc, liền nghe được gia môn mở ra thanh âm.

Nhãi con đôi mắt lập tức sáng, ở Triệu Anh Chi trong lòng ngực quơ quơ chân ngắn nhỏ nhi, chỉ vào bên ngoài lấy tiểu nãi âm thanh kêu: "Xem nha nha nha ~ mommy."

Triệu Anh Chi cười ôm nhãi con hướng trốn đi, "Hành hành hành, này liền cho ngươi đi xem mẹ ngươi, ngươi cái tiểu dính nhân tinh."

Nhãi con vừa thấy nói Mạc Du Tâm, đôi mắt lập tức liền sáng, giương tay nhỏ liền phải mommy ôm một cái nàng.

Mạc Du Tâm mới vừa thay đổi cái dép lê liền vội vàng buông trong tay mua hai đại túi trái cây, đem nhãi con ôm tới rồi trong lòng ngực.

Nhãi con thấy được Mạc Du Tâm, khuôn mặt nhỏ thượng cười đều tàng không được, một bên cọ Mạc Du Tâm làm nũng, một bên miệng nhỏ bá bá bá nói cái không ngừng: "Mommy ~ chơi!"

Mạc Du Tâm cười khẽ ôm nhãi con cử đến cao cao, lại ôm trở lại chính mình trong lòng ngực, đùa với nhãi con chơi.

Quả nhiên, nhãi con bị nhà mình mommy đậu hưng phấn, chân ngắn nhỏ nhi lắc qua lắc lại, cọ Mạc Du Tâm ha ha ha nhạc, "Mommy, meo meo meo chơi!"

Mạc Du Tâm cười khẽ điên nhãi con, hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ hống nói: "Ân, mommy bồi ta tiểu phôi đản chơi, nhìn xem mommy cho ta tiểu phôi đản mua cái gì."

Mạc Du Tâm nói ôm nhãi con ngồi xuống trên sô pha, đem hai cái đại túi đều mở ra, làm nhãi con xem.

Nhãi con đại đại đôi mắt chớp nha chớp nhìn xem trái cây lại nhìn xem mommy.

Mạc Du Tâm không nhịn xuống hôn hôn nhãi con tưởng tiểu nộn mặt giải thích: "Này đó đều là trái cây, mommy trong chốc lát cho ngươi ép dưa hấu nước uống được không? Nhưng ngọt."

"Hảo ~" nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh đáp lời.

Mạc Du Tâm đem nhãi con giao cho Triệu Anh Chi cùng Lý Tú Anh hống, chính mình còn lại là vào phòng bếp tìm máy ép nước, trực tiếp ép hơn phân nửa viên dưa hấu, lộng bốn ly dưa hấu nước một người một ly.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ