186

1.5K 96 2
                                    

Thực mau, Mạc Du Tâm đem xe ngừng ở Chu Hạo gia khách sạn bãi đỗ xe, Mạc Du Tâm xuống xe sau mang theo Tô Ngữ Băng đi thang máy hướng trên lầu đi.

Tô Ngữ Băng dựa vào Mạc Du Tâm trên người nghỉ ngơi, nhìn nhìn nhà mình Alpha mở miệng: "Hôm nay nơi này như thế nào phía trước giống như không có tới quá?"

"Ân, hôm nay chúng ta tới điểm không giống nhau, trong chốc lát ngươi sẽ biết, tới rồi."

Các nàng nói chuyện công phu thang máy đã đình tới rồi khách sạn 11 tầng, Mạc Du Tâm nắm Tô Ngữ Băng tay ra thang máy, nàng chuẩn bị cầu hôn đại sảnh liền ở vừa ra thang máy bên trái.

Mạc Du Tâm nắm Tô Ngữ Băng tay đi tới trước đại môn, tầm mắt nhìn về phía Tô Ngữ Băng: "Đẩy cửa ra nhìn xem."

Tô Ngữ Băng mím môi, trong mắt mang theo ý cười, "Cái gì sao? Làm đến như vậy thần bí?"

"Ngươi nhìn sẽ biết." Mạc Du Tâm ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm chính mình bạn gái xem.

Tô Ngữ Băng lúc này mới bắt tay đặt ở trên cửa lớn mặt, nhẹ nhàng đẩy, đại sảnh môn liền khai, chỉ thấy trong đại sảnh hoa hồng từ đại sảnh cửa một đường uốn lượn, trên vách tường cũng bị hoa hồng cánh hoa tràn đầy trang trí.

Mạc Du Tâm thỉnh dương cầm sư cùng đàn violon sư đã bắt đầu diễn tấu nhạc khúc, cùng với uyển chuyển nhẹ nhàng âm nhạc thanh, Mạc Du Tâm nắm Tô Ngữ Băng đi vào trong đại sảnh, "Ta cấp Tô tổng chuẩn bị kinh hỉ, Tô tổng còn thích sao?"

Tô Ngữ Băng khóe môi liền không đi xuống quá, cười khẽ nói: "Cũng không tệ lắm, nhiều như vậy cánh hoa đều là hôm nay chuẩn bị?"

"Là nha, hôm nay sáng sớm liền chuẩn bị tốt, lộng cả ngày." Mạc Du Tâm vừa nói một bên nắm Tô Ngữ Băng tay hướng trong đại sảnh mặt đi đến, "Ngươi xem bên kia."

Nàng chỉ chỉ trong đại sảnh ảnh chụp tường, trên tường đều là này một năm tới nay các nàng một nhà ba người ảnh chụp, có Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng hai người, cũng có mang theo nhãi con, tràn đầy tụ tập đầy một mặt vách tường.

Tô Ngữ Băng duỗi tay chỉ chỉ trong một góc một trương ảnh chụp, rầm rì hỏi: "Ngươi chừng nào thì chụp? Ta như thế nào một chút ấn tượng đều không có?"

"Ngươi ngủ thời điểm ta cùng Tiểu Nguyệt Lượng cùng nhau trộm chụp, ngươi xem ngươi, ngủ thành một cái nguyệt nha hình dạng, hảo đáng yêu." Mạc Du Tâm cười khẽ chỉ vào ảnh chụp nói.

Tô Ngữ Băng trừng mắt nhìn chính mình Alpha liếc mắt một cái, bất quá rõ ràng là ở làm nũng, một chút uy hiếp lực đều không có, "Các ngươi hai cái quá xấu rồi, một khối khi dễ ta."

"Không có, kia không phải xem lão bà của ta đáng yêu không nhịn xuống sao? Có phải hay không mỗi ngày nếu là không có ta ôm, ngươi nói không chừng còn muốn ngủ thành cái gì hình dạng đâu?" Mạc Du Tâm cười khẽ trêu ghẹo nói.

"Ta mới không có." Tô Ngữ Băng rầm rì dựa vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực làm nũng, một chút cũng chưa ở trong công ty sấm rền gió cuốn bộ dáng, nàng chính là muốn cho Mạc Du Tâm nhiều ôm một cái nàng, hống hống nàng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ