Kỳ Niệm nghe thấy Mạc Du Tâm làm nàng đi qua, trong lòng tổng cảm thấy chính mình cũng không phải không có hy vọng, tâm tình tốt dưới tình huống, hơn mười phút liền đi tới Mạc Du Tâm nói ký túc xá bên này, nàng rất xa liền thấy được ngồi ở trường chiếc ghế thượng Mạc Du Tâm, hướng về phía Mạc Du Tâm phất phất tay, "Mạc Du Tâm, ta lại đây."
Mạc Du Tâm nhìn nhìn Kỳ Niệm, lại nhìn nhìn Kỳ Niệm trên mặt ý cười, thở dài hướng Kỳ Niệm bên kia đi, nghĩ thầm phỏng chừng Kỳ Niệm nghe xong nàng lời nói liền liền cao hứng không đứng dậy đi?
"Có nói cái gì chúng ta liền ở chỗ này nói đi." Mạc Du Tâm mặt hướng về phía Kỳ Niệm đứng yên.
"A? Liền như vậy đứng nói sao?" Kỳ Niệm cười cười tiếp theo nói: "Ta hiện tại xem ngươi càng cảm thấy đến ngươi khẳng định không nói qua luyến ái, còn gạt ta hài tử đều bốn tháng, ta mới không tin."
Mạc Du Tâm đều muốn khóc, nàng nói chính là lời nói thật, so nguyên thân cái kia cặn bã đáng tin cậy phổ nhiều, Kỳ Niệm cư nhiên còn không tin?
Mạc Du Tâm thở dài chính sắc nhìn Kỳ Niệm, mở miệng nói: "Kỳ tiểu thư, mặc kệ ngươi tin hay không, ta là thật sự có bạn gái, ta bạn gái liền trụ ta phía sau này đống ký túc xá, nàng kêu Tô Ngữ Băng, ta thật sự thật sự thực ái nàng, ái đến mỗi phút tưởng nàng một vạn biến, không có nàng liền sống không được cái loại này, đời này ta cũng không nghĩ tới lại thích người khác, chúng ta có cái hơn bốn tháng đại nữ nhi, ta cũng thực yêu ta nữ nhi sẽ không rời đi nàng, Kỳ tiểu thư thật sự đừng lại ta trên người lãng phí thời gian, ngươi nếu là không tin có thể nhìn xem ta di động bình bảo, cái này chính là nữ nhi của ta."
Mạc Du Tâm thật giả trộn lẫn nửa một hồi nói bừa, còn cấp Kỳ Niệm nhìn nhãi con ảnh chụp, liền ly nữ chủ chính mình sống không nổi loại này lời nói đều nói, liền hy vọng Kỳ Niệm có thể tin tưởng nàng một chút, đừng hãm ở nàng nơi này.
Kỳ Niệm cũng là ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới Mạc Du Tâm đem nói như vậy minh bạch, này cùng trực tiếp cự tuyệt cũng không có gì quá lớn khác biệt, trong lòng không chỉ là mất mát, còn cảm thấy chính mình thực mất mặt, rõ ràng nhân gia phía trước cũng cùng nàng nói, nhưng nàng lăng là da mặt dày đuổi tới nhân gia trường học, dẫn tới nhân gia nói như vậy một đống lớn nói giải thích.
Kỳ Niệm hốc mắt có chút hồng, chịu đựng mất mặt, nhìn nhìn Mạc Du Tâm nói: "Thực xin lỗi a, ngươi phía trước rõ ràng đã uyển chuyển cùng ta đã nói rồi, ta còn muốn chính là lại đây tìm ngươi, ta hiện tại đã biết rõ, ngươi yên tâm, ta về sau sẽ không lại đi tìm tới, chúc ngươi cùng ngươi bạn gái hạnh phúc, ta không chậm trễ ngươi." Kỳ Niệm nói xong vội vàng xoay người bước nhanh đi rồi, nàng sợ chính mình ở Mạc Du Tâm trước mặt khóc ra tới, liền cuối cùng tôn nghiêm đều không còn.
Mạc Du Tâm cũng nhìn ra Kỳ Niệm cảm xúc không tốt, nhưng nàng nói chính là lời nói thật, đương đoạn bất đoạn mới có thể hại Kỳ Niệm, đang chuẩn bị quay đầu lại đâu, liền nghe được phía sau cách đó không xa Tô Ngữ Băng vài tiếng ho nhẹ, Mạc Du Tâm vội vàng xoay người lại, sau đó liền thấy được Tô Ngữ Băng chính cười như không cười nhìn chằm chằm nàng xem, đem Mạc Du Tâm xem trong lòng có chút phát mao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
SaggisticaTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...