Một vòng thời gian thực mau qua đi, Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng đem Lâm Hải thị ăn ngon thú vị địa phương đều chuyển biến, các nàng ban ngày đi ra ngoài ha ha đi dạo, buổi tối trở lại khách sạn liền cùng Triệu Anh Chi video trò chuyện, đậu nhãi con chơi, quá rất là thích ý.
Lam hải tỉnh thi đấu áp dụng toàn võng phát sóng trực tiếp hình thức, thi đấu nơi sân vẫn là định ở thượng một lần Mạc Du Tâm ở lâm hải sâm thêm thị cấp thi đấu địa phương, chẳng qua so sánh với thượng một lần, lần này nơi sân trung mỗi cái công tác đài đều liên tiếp thủy lộ, điêu khắc đồng thời có thể rửa sạch, sẽ không làm ra quá nhiều bụi.
Mà tỉnh một bậc thi đấu thời gian cũng toàn bộ kéo trường, từ buổi sáng 8 điểm đến buổi chiều bốn điểm, suốt 8 tiếng đồng hồ, tuyển thủ dự thi yêu cầu điêu khắc một khối độ cao ước vì 30 cm ngọc thạch, ngọc thạch hình dạng bất quy tắc, yêu cầu tuyển thủ ở trong khoảng thời gian ngắn tự hành quy hoạch.
Tỉnh một bậc thi đấu so thị cấp thi đấu thiếu một nửa người, bởi vậy nơi sân liền có vẻ rộng thùng thình lên, toàn trường thi đấu sau khi kết thúc, từ giám khảo theo thứ tự tiến hành chấm điểm, như cũ là bảy cái giám khảo, xóa một cái tối cao phân, xóa một cái thấp nhất phân, lấy bình quân giá trị, mà toàn trường thi đấu tiền tam danh cũng sẽ ở sở hữu tuyển thủ điểm công bố lúc sau, trực tiếp tuyên bố.
Mạc Du Tâm cầm dự thi chứng kiện ngồi xuống chính mình trên chỗ ngồi, quan sát một chút nàng mặt bàn thượng Đông Lăng ngọc, ngọc thạch thể tích có hai người mặt chồng lên ở bên nhau như vậy đại, mặt ngoài cũng không san bằng, thậm chí có chút gồ ghề lồi lõm, hơn nữa ngọc thạch hình thái cũng là hoàn toàn không có gì quy tắc, chỉ là nhìn liền cảm thấy là cái không nhỏ khiêu chiến.
Mạc Du Tâm giương mắt nhìn lại, chính mình bên người một cái điêu khắc sư cũng ở ngưng mi nhìn trước mắt ngọc thạch, cái kia điêu khắc sư trước mặt ngọc thạch cũng là hình thù kỳ quái, Mạc Du Tâm lại hướng bốn phía nhìn nhìn, đều không ngoại lệ, trên mặt bàn đặt sở hữu ngọc thạch đều là gập ghềnh, cũng làm khó ban tổ chức từ chỗ nào tìm nhiều như vậy dưa vẹo táo nứt ngọc thạch tới, Mạc Du Tâm đều bị chọc cười.
Bên cạnh cái kia nam điêu khắc sư còn tưởng rằng Mạc Du Tâm là bị khí cười đâu, chính hắn cũng là khí không được, 8 tiếng đồng hồ, tại đây loại hình thù kỳ quái trên tảng đá có thể điêu khắc ra cái đại khái hình dáng liền không tồi, còn như thế nào điêu khắc tiểu nhân đồ vật a?
Quả nhiên thi đấu còn không có bắt đầu, trong đại sảnh thở ngắn than dài thanh âm liền không dứt bên tai, Mạc Du Tâm nhìn trước mắt ngọc thạch nhưng thật ra cảm giác còn hảo, đời trước, sư phụ vì rèn luyện nàng, không thiếu làm nàng điêu khắc kỳ kỳ quái quái ngọc thạch, so này còn biệt nữu ngọc thạch nàng đều khắc quá, chẳng qua thời gian nhưng thật ra so hiện tại dư dả rất nhiều.
Quan sát một chút trước mặt ngọc thạch, Mạc Du Tâm trong lòng đã đại khái có chủ ý, chỉ chờ thi đấu bắt đầu thanh âm vang lên, trong đại sảnh 60 danh điêu khắc sư sôi nổi động lên.
Mạc Du Tâm cầm lấy trong tầm tay bút chì, trước đánh một cái đại khái bản nháp hình dáng, nàng này nơi ngọc thạch lớn lên hình thù kỳ quái, nhưng thật ra thực thích hợp điêu khắc thành trong nước san hô, cộng thêm một ít con cá, sò hến làm điểm xuyết, thành phẩm hẳn là sẽ không quá mức khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...