111

2.6K 172 10
                                    

Tô Hạo Sơ tìm được rồi muội muội số di động, ấn xuống quay số điện thoại kiện.

Tô Ngữ Băng mới vừa hống nhãi con ngủ hạ, ở phòng khách cùng Mạc Du Tâm các nàng nói chuyện phiếm đâu, liền nhận được Tô Hạo Sơ điện thoại, nàng nghi hoặc một chút vội vàng tiếp khởi điện thoại, "Ca? Như thế nào lúc này gọi điện thoại tới, ngươi không ở nhà sao?"

"Ân, không nghĩ ở, ngươi sớm tới tìm biệt thự bên này? Như thế nào không gọi ta đi ra ngoài lấy đồ vật?" Tô Hạo Sơ nghe được muội muội thanh âm, trong lòng mới thoáng dễ chịu một chút.

"Ta sợ ba ba sinh khí, ca, ta đồ vật trong nhà mặt thu sao?" Tô Ngữ Băng có chút thấp thỏm hỏi, nàng trong lòng kỳ thật đã có đáp án.

"Ngữ Băng, ba hắn tính tình quật, đồ vật đều làm ta cầm đi, vừa lúc ta bên kia không ăn, ngươi hiện tại ở đâu đâu?" Tô Hạo Sơ thật lâu cũng chưa thấy muội muội, có chút muốn đi tìm Tô Ngữ Băng.

"Ta ở Mạc Du Tâm mẫu thân bên này đâu, ca, ngươi có phải hay không bởi vì ta chuyện này lại cùng ba cãi nhau? Bằng không về sau vẫn là đừng ở ba ba trước mặt đề ta, miễn cho làm cho hắn không cao hứng." Tô Ngữ Băng thở dài nói, sớm biết rằng sẽ như vậy, nàng lúc ấy liền không nên mua đồ vật đưa trở về.

"Không có việc gì, dù sao đã chọc đến ba sinh khí, bằng không ngươi đem địa chỉ chia ta đi, ta nếu là hiện tại quá khứ lời nói phương tiện sao? Ta buổi tối tưởng bồi ngươi cùng nhau ăn tết." Tô Hạo Sơ dựa vào trên sô pha, đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ bên người sô pha, hắn hiện tại cũng mặc kệ cái gì Mạc Du Tâm, dù sao chính là tưởng bồi muội muội ăn tết.

"Kia ba ba bên kia đâu?" Tô Ngữ Băng hỏi.

"Dù sao cũng chọc sinh khí, cùng lắm thì chính là lại bị quan nửa tháng cấm đoán bái, ngươi bên kia phương tiện ta qua đi sao?" Tô Hạo Sơ nghĩ nghĩ vẫn là hỏi một câu, nàng cũng không nghĩ làm muội muội khó làm.

"Phương tiện, Du Tâm mụ mụ cùng muội muội cũng là thực hảo ở chung người, còn có bảo bảo, bảo bảo còn không có gặp qua ngươi đâu, ca, nhớ rõ cho ta mang tiền mừng tuổi." Tô Ngữ Băng cũng có chút tưởng ca ca, dĩ vãng mỗi lần tới rồi ăn tết thời điểm, nàng đều phải đậu ca ca cho nàng mang tiền mừng tuổi.

"Biết, không thể thiếu ngươi." Tô Hạo Sơ khẽ cười một tiếng, cùng Tô Ngữ Băng lại hàn huyên vài câu, lúc này mới cắt đứt điện thoại.

Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng từ ban công bên kia đã trở lại, hỏi: "Là có việc sao?"

"Ta ca nói muốn lại đây xem ta, ta đem địa chỉ nói cho hắn, a di, ca ca ta trong chốc lát nghĩ tới đến xem ta, ngài không ngại đi?"

"Không ngại, người nhiều náo nhiệt, làm ca ca ngươi tới." Triệu Anh Chi cười cười nói.

Mạc Du Tâm không cùng Triệu Anh Chi nói qua Tô Ngữ Băng gia thế, bởi vậy Triệu Anh Chi cũng không biết Tô Ngữ Băng trong nhà tình huống, chỉ là vừa nghe Tô Ngữ Băng ca ca muốn tới, liền đi theo cao hứng lên, rốt cuộc nữ nhi về sau là muốn cùng Ngữ Băng kết hôn, đến cùng nhân gia người trong nhà chỗ hảo quan hệ mới được.

Tô Hạo Sơ bên này bắt được địa chỉ, nghĩ nghĩ chuẩn bị bốn cái bao lì xì, chính mình muội muội, tiểu bảo bảo, Mạc Du Tâm còn có Mạc Du Tâm muội muội đều ở, tính lên đều so với hắn tiểu, tuy rằng hắn không thích Mạc Du Tâm, bất quá muội muội nhìn dáng vẻ là không rời đi Mạc Du Tâm, chính mình nên có lễ tiết hẳn là đều làm đúng chỗ, bằng không muội muội mặt mũi thượng khó coi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ