68

3.1K 217 4
                                    

Mạc Du Tâm quay đầu cười hỏi: "Mẹ tới là chuyện tốt nhi a, Nhân Nhân như thế nào khóc?"

"Chính là thật là vui, tỷ tỷ ngươi thật tốt, khi còn nhỏ nói những lời này đó, cư nhiên đều trở thành sự thật." Tiểu cô nương nhỏ giọng lẩm bẩm.

Triệu Anh Chi cũng bị nàng làm cho đỏ hốc mắt, hai cái nữ nhi đều lớn, cũng đều hiểu được hiếu thuận.

Giúp đỡ đem tiểu cô nương hành lý gì đó phóng hảo, Mạc Du Tâm lại đi ra ngoài lấy một vạn đồng tiền tiền mặt, nàng mẹ dùng không quen di động chi trả, dứt khoát liền lấy một vạn tiền mặt.

Triệu Anh Chi còn nghi hoặc đại nữ nhi đi đâu vậy đâu, Mạc Du Tâm liền đã trở lại.

Mạc Văn Nhân thấy tỷ tỷ đã trở lại, chạy tới ôm lấy tỷ tỷ, "Tỷ, cảm ơn ngươi, ta còn không có trụ quá tốt như vậy phòng ở đâu."

Mạc Văn Nhân cười an ủi tiểu cô nương: "Về sau nhà chúng ta nhật tử chỉ biết càng tốt quá, ngươi liền ngoan ngoãn niệm thư liền hảo."

Mạc Du Tâm lại qua đi đem một vạn đồng tiền phóng tới Triệu Anh Chi trong tay, "Mẹ, đây là gần nhất sinh hoạt phí, ngươi trước cầm, chờ không đủ ta lại đi lấy."

Triệu Anh Chi vừa thấy như vậy nhiều tiền, lập tức sẽ không chịu nhận lấy, "Ngươi cái oa oa sao lập tức lấy nhiều như vậy tiền? Mau lấy về đi, mẹ nơi này có tiền đâu."

"Mẹ, ngươi mau cầm đi, ngươi cùng muội muội sinh hoạt phí, muội muội niệm thư thực vất vả, ngươi cho nàng nhiều mua điểm nhi tốt ăn, bằng không ta cầm một lát liền tiêu hết." Mạc Du Tâm kia nói chuyện tư thế thật giống như giây tiếp theo liền phải hạt tiêu tiền.

Triệu Anh Chi hôm nay kiến thức tới rồi đại nữ nhi tiêu tiền tốc độ, đem tiền vẫn là lấy thượng, nàng cầm còn có thể cấp oa oa nhóm tích cóp một tích cóp, đại nữ nhi cầm, một lát liền không có.

Mạc Du Tâm thấy nàng mẹ nhận lấy tiền, lúc này mới cười gật gật đầu.

Nàng đem phía trước cấp muội muội lãnh trở về giáo tài gì đó đều phóng tới muội muội phòng trên bàn, Mạc Du Tâm đối Mạc Văn Nhân nói: "Nhân Nhân, này đó thư đều cho ngươi lãnh đã trở lại, mấy ngày nay không có việc gì có thể nhìn xem, đây là đi học chứng kiện, cũng đều làm tốt, đúng rồi ngươi thêm cái đàn, đến lúc đó sẽ đem thời khoá biểu phát ở bên trong này, khác chính là hảo hảo cố lên thì tốt rồi, đừng quá vất vả."

"Tỷ tỷ ngươi cũng là, kiếm tiền không cần quá vất vả, chú ý thân thể." Tiểu cô nương dặn dò nói.

Mạc Du Tâm ăn qua cơm chiều liền trở về ký túc xá, tắm rửa một cái liền mỹ mỹ nằm xuống, đem mẫu thân cùng muội muội dàn xếp hảo, bước tiếp theo chính là phòng ở sự tình, nàng chuẩn bị vừa lúc thừa dịp kỳ nghỉ đi xem phòng ở.

Bất quá ngày mai chính là Tết Trung Thu, Mạc Du Tâm không tính toán đi ra ngoài, trung thu loại này ngày hội ngươi cùng trong nhà quan hệ tốt thời điểm không tính cái gì, chính là nếu rời đi gia khẳng định trong lòng sẽ không dễ chịu, mẫu thân bên kia có Nhân Nhân bồi.

Mạc Du Tâm nghĩ chính mình ngày mai tưởng bồi Tô Ngữ Băng cùng bảo bảo cùng nhau, cũng không biết Tô Ngữ Băng có thể hay không đáp ứng cùng chính mình ra tới, hơn nữa vẫn là mang theo bảo bảo một khối ra tới?

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ