13

2.3K 191 3
                                    

Diêm Phương Bình trên mặt cười có chút không nhịn được, trường học nặc danh diễn đàn vẫn luôn là nặc danh a, hơn nữa mặc dù là sảo đi lên, trường học đại đa số thời điểm cũng đều sẽ không quản, thật sự là bị học sinh phiền không được, mới miễn cưỡng lộng cái cảnh cáo xử phạt xử lý nháo sự nhi học sinh, Diêm Phương Bình không nghĩ tới lúc này đây cảnh sát cư nhiên liền tới rồi.

"Ngươi nói cái gì? Cảnh sát như thế nào sẽ qua tới, nặc danh diễn đàn không phải vẫn luôn đều như vậy hùng hùng hổ hổ sao? Như thế nào sẽ có cảnh sát lại đây?" Diêm Phương Bình tận lực làm chính mình ngữ khí thuận lợi một ít, nghe tới giống như là đang nói chuyện nhàn thiên.

"Hẳn là Mạc Du Tâm báo nguy đi, ta nhìn đến nàng ở cửa trường chờ cảnh sát, áo, đúng rồi, bên người nàng còn có Tô Ngữ Băng cũng ở." Bạn cùng phòng vừa lúc đi ngang qua, nhưng thật ra xem rất rõ ràng.

Diêm Phương Bình vừa nghe Tô Ngữ Băng ở Mạc Du Tâm bên người, nha đều phải cắn, kia Mạc Du Tâm liền như vậy hảo? Đều ném quá nàng một lần, Tô Ngữ Băng còn thượng vội vàng cho không, lại không chịu nhiều xem chính mình vài lần, Diêm Phương Bình trong ánh mắt đều mau hướng ra phun phát hỏa.

Như thế đem hắn bạn cùng phòng hoảng sợ, "Diêm Phương Bình ngươi làm gì đâu? Ngọa tào, ngươi đừng lấy cái loại này ánh mắt nhi xem ta, quái dọa người."

"Áo không có việc gì, chính là kỳ quái Tô Ngữ Băng như thế nào còn cùng Mạc Du Tâm cái loại này cặn bã có lui tới." Diêm Phương Bình chạy nhanh hoàn hồn nhi, đem trên mặt biểu tình thu thu.

Bạn cùng phòng một bên đổi giày một bên nói: "Ai biết được, chủ yếu vẫn là Mạc Du Tâm lớn lên đẹp bái, lại nói tiếp Mạc Du Tâm hôm nay họa trang cùng nàng trước kia giống như không quá giống nhau, dù sao chính là cảm thấy nàng càng đẹp mắt, chẳng trách nhân gia đám kia Omega mê muội đâu, ta đều nhìn nhiều vài lần."

Mạc Du Tâm nhưng thật ra không biết hại các nàng rốt cuộc là ai, kế tiếp chuyện này sẽ từ luật sư tới theo vào, bao gồm kế tiếp khởi tố, nàng lúc này đã mua laptop, lại đi một nhà bán phát sóng trực tiếp thiết bị cửa hàng thật đem phát sóng trực tiếp dùng đồ vật đều lấy lòng.

Đồ vật tổng cộng lớn lớn bé bé vài bao, Mạc Du Tâm đánh xe trở lại trường học, cổng trường đại gia còn thế nào cũng phải làm đăng ký bảng số xe, Mạc Du Tâm lại xuống xe đăng ký một chút, lúc này mới lại ngồi trên xe, làm tài xế đem xe chạy đến ký túc xá hạ.

Mạc Du Tâm đỉnh trong lâu đông đảo Alpha đánh giá ánh mắt, dẫn theo hai đại túi đồ vật hồi ký túc xá.

Giang Thiển thấy Mạc Du Tâm đã trở lại, vốn đang muốn hỏi một chút tình huống thế nào, nhưng nàng cùng Mạc Du Tâm quan hệ thật sự không tính là hảo, nàng lại không nghĩ kéo xuống mặt tới trước cùng Mạc Du Tâm nói chuyện, chỉ có thể không ngừng đùa nghịch chính mình trên bàn đồ vật phát ra điểm nhi tiếng vang tới, làm Mạc Du Tâm chú ý tới nàng bên kia.

Mạc Du Tâm đem hai đại bao đồ vật buông, lúc này mới đối mấy cái bạn cùng phòng nói: "Vừa mới cảnh sát cùng giáo lãnh đạo đều đi qua, giáo lãnh đạo ý tứ là tưởng đại sự hóa tiểu, cấp ngôn luận tương đối quá kích học sinh xử phạt, cảnh sát ý tứ cũng này đây điều tiết, giáo dục là chủ, bất quá ta vừa mới cùng luật sư câu thông qua, sẽ đối ngôn ngữ quá kích người tiến hành tố tụng, yêu cầu những người đó bồi thường, Giang Thiển cảm ơn ngươi hỗ trợ."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ