Trên xe người thấy người ta tiểu tình lữ là một đôi, cũng đều trên cơ bản thu hồi đánh giá tầm mắt.
Thẳng đến mau đến trạm Mạc Du Tâm còn không có buông tay tính toán, Tô Ngữ Băng nhẹ nhàng đẩy Mạc Du Tâm một phen, nhỏ giọng nhắc nhở nói: "Mau đến trạm, ngươi buông ra."
"Hảo, đợi chút đình ổn liền phóng, ta sợ vọt đến ngươi." Mạc Du Tâm hống người ngữ khí làm cho Tô Ngữ Băng lại có chút không được tự nhiên lên.
Tô Ngữ Băng ngay sau đó lại nghĩ đến, cho nên Mạc Du Tâm giống hống chính mình như vậy hống quá khác Omega sao? Nàng chính là bằng hữu bình thường cái loại này ghen, cùng Mạc Du Tâm nói cái loại này là giống nhau, mới không phải có khác ý tưởng.
"Mạc Du Tâm, ngươi có phải hay không cùng ta chia tay lúc sau, cũng đều là như vậy hống khác Omega?" Tô Ngữ Băng dựa vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực đôi mắt hơi hơi nâng lên, nhìn về phía Mạc Du Tâm hỏi.
Mạc Du Tâm trong lòng chuông cảnh báo đại chấn, vội vàng phủ nhận nói: "Không có không có, ta chỉ đối với ngươi như vậy, thật sự Ngữ Băng, tin ta." Mạc Du Tâm đôi mắt lượng lượng nhìn về phía Tô Ngữ Băng.
Tô Ngữ Băng lúc này mới nửa tin nửa ngờ gật gật đầu.
Lúc này xe buýt cũng ngừng ở Tây Ninh đại học trạm, Mạc Du Tâm nắm Tô Ngữ Băng hạ xe buýt, nghĩ vừa mới Tô Ngữ Băng vấn đề, Mạc Du Tâm đương nhiên là không thẹn với lương tâm, rốt cuộc bàng phú bà cũng không phải chính mình, là nguyên thân cái kia cặn bã, nguyên thân còn rất có tâm kế, cùng mấy cái phú bà chi gian đều có thể bảo trì không xa không gần khoảng cách, như vậy là có thể từ giữa giành lớn nhất chỗ tốt.
Ngay sau đó nàng lại nghĩ tới Tô Ngữ Băng vì cái gì êm đẹp đột nhiên hương vị cái này, trong mắt trồi lên một mạt vui mừng tới, cười khẽ nói: "Vừa mới vì cái gì như vậy hỏi, là ghen tị?"
Tô Ngữ Băng thấy Mạc Du Tâm này phúc cười khanh khách bộ dáng liền giận sôi máu, trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái nói: "Cùng ngươi giống nhau, chính là bằng hữu bình thường gian ghen."
"Áo, cùng ta giống nhau a." Mạc Du Tâm một bên cười một bên như suy tư gì gật gật đầu, nàng nhưng chính là ăn bạn gái dấm cái loại này ghen, mới không phải cái gì ăn bằng hữu bình thường dấm, như vậy tưởng tượng Mạc Du Tâm càng vui vẻ.
Hai người đi vào trong phòng học thời điểm còn kém hơn mười phút đi học, đại trong phòng học cũng có một nửa người đều tìm hảo chỗ ngồi.
Mạc Du Tâm đi tìm bạn cùng phòng cầm thư, lại quay trở lại, đi tìm Tô Ngữ Băng, liền thấy Tô Ngữ Băng hôm nay cũng không có cùng chính mình bạn cùng phòng ngồi ở một loạt, nghi hoặc một chút, Mạc Du Tâm liền đến Tô Ngữ Băng bên người ngồi xong, hỏi: "Hôm nay như thế nào không cùng ngươi ký túc xá bạn cùng phòng ngồi một khối a?"
Tô Ngữ Băng nhìn nhìn Mạc Du Tâm gật đầu nói: "Ân, mệt nhọc, ngươi ngồi lại đây điểm nhi, làm ta dựa trong chốc lát."
Mạc Du Tâm vừa nghe Tô Ngữ Băng nói như vậy, ý cười trên khóe môi đều ngăn không được, vội vàng hướng Tô Ngữ Băng bên kia ngồi ngồi, "Ngữ Băng nói có thể tùy tiện dựa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...