51

3K 181 1
                                    

Mạc Văn Nhân đi đến ký túc xá hạ thời điểm, liền thấy dưới lầu đường cái lâm thời dừng xe vị thượng ngừng một chiếc màu cam xe con, Giang Thiển cười từ nhỏ trong xe xuống dưới, hướng Mạc Văn Nhân vẫy vẫy tay, "Nhân Nhân, nơi này đâu."

"Thấy được, Giang Thiển tỷ tỷ." Mạc Văn Nhân cười hướng Giang Thiển bên kia đi đến, ở trên di động hai người tuy rằng thường xuyên nói chuyện phiếm, có thể thấy được đến Giang Thiển bản nhân lúc sau, Mạc Văn Nhân vẫn là có chút thẹn thùng.

Giang Thiển cười hướng Mạc Văn Nhân giới thiệu chính mình tân mua xe, "Nhân Nhân ngươi xem, đây là ta tân mua tiểu quất, ngươi nhìn xem đáng yêu không?"

Mạc Văn Nhân mắt mang ý cười đánh giá một chút này chiếc xe con, cười cười nói: "Khá xinh đẹp, nho nhỏ nhìn cũng có thể ái."

Giang Thiển xe mới bị khen phi thường hưởng thụ nở nụ cười, "Ta liền nói sao, vẫn là ngươi ánh mắt hảo, ta cũng cảm thấy tiểu quất đẹp, không giống Mạc Du Tâm cái kia chán ghét quỷ, phi nói ta tân mua xe là lão nhân nhạc, nhưng đem ta tức chết rồi."

Mạc Văn Nhân nghe tỷ tỷ nói như vậy Giang Thiển xe, phụt một tiếng vui vẻ ra tới, "Tỷ tỷ khẳng định là đậu ngươi, đừng nóng giận."

Giang Thiển không sao cả vẫy vẫy tay nói: "Ta đây nhưng thật ra không tức giận, Nhân Nhân, tỷ tỷ ngươi chính là mỗi ngày khí ta, ta nếu là sinh khí sớm bị tức chết rồi, nàng quá da, một chút đều không giống ngươi như vậy ngoan ngoãn."

Mạc Văn Nhân nghe được Giang Thiển khen chính mình, bên tai hồng hồng, nàng trừ bỏ mẫu thân ở ngoài còn không có bị người khác như vậy khen quá đâu. Trong lúc nhất thời thoáng có chút ngượng ngùng.

Giang Thiển thấy tiểu cô nương lỗ tai đỏ, thò lại gần đậu tiểu cô nương, "Nhân Nhân lỗ tai như thế nào đỏ?"

"Tỷ tỷ ~" tiểu cô nương trong thanh âm lại là ủy khuất lại là làm nũng.

Giang Thiển đều nghe lăng, cười cười nói: "Được rồi, không đùa Nhân Nhân, lên xe đi, tỷ tỷ mang ngươi đâu một vòng nhi."

Giang Thiển cảm thấy Mạc Du Tâm duy nhất chỗ tốt chính là có cái hảo muội muội, liên quan tương đương là chính mình cũng có cái ngoan ngoãn muội muội, làm Nhân Nhân kêu một tiếng tỷ tỷ, nàng còn rất vui vẻ.

Giới thiệu một vòng, rốt cuộc có người nói nàng tiểu quất đẹp, Giang Thiển rất là vui vẻ, đầu tiên là mang theo Mạc Văn Nhân đi tới rồi trong trường học thư viện bên kia, đem tiểu quất đỗ hảo, Giang Thiển mang theo Mạc Văn Nhân vào thư viện.

Lại nói tiếp hổ thẹn, nàng đại học thượng ba năm, tới thư viện số lần kia thật là có thể đếm được trên đầu ngón tay, mượn thư số lần kia càng là một bàn tay là có thể số lại đây, bất quá vẫn là đến giả dạng làm chính mình thường tới bộ dáng hướng Mạc Văn Nhân giới thiệu.

"Nhân Nhân, một tầng bên này chủ yếu là tổng hợp loại thư tịch, sau đó có chuyên môn tự giúp mình máy móc có thể lựa chọn chỗ ngồi, mượn thư lúc sau đã có thể mang đi, lại có thể ngồi vào phòng tự học đọc sách, dù sao là rất phương tiện, ngươi nhìn xem có muốn nhìn thư sao? Có thể lấy ta sách báo chứng nương xem, còn thư thời gian là hai tháng." Giang Thiển vừa đi vừa cấp Mạc Văn Nhân giới thiệu.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ