61

3.1K 204 1
                                    

Mạc Du Tâm bị Tô Ngữ Băng chủ động nắm tay, trong lòng giống như là thiêu khai nước sôi giống nhau, không ngừng ùng ục ùng ục mạo phao phao, phía trước trong lòng về điểm này nhi mất mát cũng tất cả đều không thấy.

Nàng hướng Tô Ngữ Băng cười cười, nắm thật chặt hai người dắt ở bên nhau tay.

Mãi cho đến vào nhà ăn hai người nắm tay mới buông ra, Tô Ngữ Băng tìm cái chỗ ngồi, Mạc Du Tâm còn lại là đi cửa sổ múc cơm, tùy tiện đánh một ít đồ ăn, Mạc Du Tâm lại đánh hai cái canh đoan trở về.

Hai người ăn cơm thời điểm càng là có không ít người đều ở hướng hai người bên này nhìn qua, Mạc Du Tâm xem qua đi thời điểm, thực mau những cái đó tầm mắt lại đều biến mất không thấy.

Tô Ngữ Băng đương nhiên cũng cảm nhận được, giương mắt đối Mạc Du Tâm nói: "Xem ra hẳn là lại có không ít người muốn hiểu lầm, bất quá ta lúc sau không tính toán lại tìm bạn gái, bọn họ tùy tiện nghĩ như thế nào đi, nhưng thật ra ngươi..."

Tô Ngữ Băng câu nói kế tiếp muốn nói lại thôi, Mạc Du Tâm lập tức đoạt đáp: "Ta cũng không tính toán tìm bạn gái, ta nói liền tưởng cùng ngươi cùng nhau hảo hảo đem Tiểu Nguyệt Lượng nuôi lớn, không nghĩ tới cái gì bạn gái chuyện này."

Tô Ngữ Băng thấy Mạc Du Tâm như vậy vội vã giải thích, cười khẽ nói: "Hảo, chúng ta đây liền cùng nhau đem Tiểu Nguyệt Lượng hảo hảo nuôi lớn."

Dù sao Tô Ngữ Băng nghe được Mạc Du Tâm lúc sau không tìm bạn gái, trong lòng vẫn là rất thoải mái.

Sau khi ăn xong, Mạc Du Tâm đem Tô Ngữ Băng đưa về Omega ký túc xá bên này, chính mình mới trở về ký túc xá, Mạc Du Tâm nằm ở trên giường cấp Mạc Văn Nhân đánh đi điện thoại, nàng hiện tại đỉnh đầu thượng đã có tiền, muốn cho tiểu cô nương đem nhà ăn công tác từ, chuẩn bị thi đại học.

Mỗi cái địa phương đều có thi đại học học bổ túc cơ cấu, trên cơ bản sẽ đem ba năm sở hữu tri thức đều chải vuốt rõ ràng, sau đó biên cấp học sinh giảng bài biên cấp học sinh ôn tập, chẳng qua giá khẳng định là muốn so thượng cao trung quý không ít.

Mạc Văn Nhân năm nay cũng đã hai mươi tuổi, lại đưa đi trường học thượng ba năm cao trung hiển nhiên cũng có chút không hiện thực, không bằng trực tiếp đưa nàng đi loại này có nhằm vào cơ cấu đi học, nghiêm túc chuẩn bị thượng một năm không thấy được so phổ cao hài tử kém.

Điện thoại thực mau liền chuyển được, "Tỷ tỷ?"

Mạc Du Tâm có thể nghe được ra tiểu cô nương nhận được chính mình điện thoại sau thực vui vẻ, thanh âm đều là ngọt ngào, cười khẽ đối tiểu cô nương nói: "Nhân Nhân hiện tại vội sao?"

"Không vội, tỷ tỷ tìm ta có việc sao?" Mạc Văn Nhân ngoan ngoãn đáp Mạc Du Tâm nói.

"Là có chút sự tình tưởng cùng ngươi thương lượng, Nhân Nhân, tỷ tỷ gần nhất tránh một ít tiền, ta muốn cho ngươi đem nhà ăn công tác từ, chuẩn bị thi đại học." Mạc Du Tâm đem chính mình trong lòng ý tưởng nói ra.

Mạc Văn Nhân sửng sốt một chút, trong ánh mắt lộ ra vui sướng, nhưng thực mau vui sướng lại ẩn lui trở về, "Không cần tỷ tỷ, ngươi tránh đến tiền lưu trữ chính mình dùng đi, ta ở chỗ này khá tốt, cũng không nghĩ đi học."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ