Mạc Du Tâm bị này một tiếng "Tỷ tỷ" kêu, đương trường đại não liền đãng cơ, cho nên nói, nàng giống như đã quên một kiện rất quan trọng chuyện này!
Nguyên thân không riêng gì đối Tô Ngữ Băng cùng bảo bảo tra, đối mẫu thân cùng muội muội cũng là tra rõ ràng a.
Nguyên thân muội muội kêu Mạc Văn Nhân, từ sơ trung tốt nghiệp liền bắt đầu làm công kiếm tiền cung cấp nguyên thân đi học, nguyên thân phụ thân qua đời sớm, trong nhà lại thực nghèo khó, dựa mẫu thân một người trồng trọt kiếm được tiền căn bản gánh vác không dậy nổi hai đứa nhỏ học phí, chỉ có thể nhịn đau làm trong đó phân hoá thành Omega muội muội kiếm tiền cung nguyên thân đọc sách.
Nguyên thân khi đó cũng sẽ hống người, hứa hẹn tương lai có tiền đồ, tiếp muội muội cùng mẫu thân tới thành phố lớn sinh hoạt, đến lúc đó lại cung muội muội vào đại học.
Mạc Văn Nhân là cái thiện lương hài tử, từ nhỏ trong nhà cũng chỉ có tỷ tỷ cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, bởi vậy đối nguyên thân rất là ỷ lại, cũng nguyện ý chính mình từ bỏ việc học cung nguyên thân đọc sách, hơn nữa nông thôn tư tưởng còn không có hoàn toàn buông ra, quê nhà hàng xóm cũng đều là tăng cường trong nhà Alpha cung phụng niệm thư, Mạc Văn Nhân mười mấy tuổi thời điểm liền bắt đầu làm công, phải biết rằng tiểu cô nương thành tích không thể so nguyên thân kém, nhưng vẫn là nguyện ý vì tỷ tỷ đi ra ngoài chịu khổ.
Mà nguyên thân cũng trang tương đương hảo, vào đại học phía trước đem muội muội cùng mẫu thân hống đến ba hoa chích choè, đối với các nàng hứa hẹn thật nhiều, mà nguyên thân mẫu thân cùng muội muội cũng đều là cười cho qua chuyện, các nàng là thật sự hy vọng nguyên thân hảo, các nàng đối nguyên thân sở làm hết thảy cũng đều là không cầu hồi báo.
Nguyên thân đi vào Tây Ninh vào đại học lúc sau giống như là thay đổi cá nhân giống nhau, mẫu thân cùng muội muội cấp tiền chiếu lấy không lầm, nhưng lại lại đối này đó tiền ghét bỏ lên, này đó tiền ở Tây Ninh như vậy thành thị, trừ bỏ giao học phí cùng ăn cơm, căn bản không đủ làm khác, nguyên thân cũng đối mẫu thân cùng muội muội bắt bẻ lên, trách cứ các nàng không thể mỗi tháng nhiều cho chính mình đánh chút tiền.
Vì thế nguyên thân liền bắt đầu tạo nghèo khó lại vẫn như cũ cứng cỏi thanh lãnh học bá nhân thiết, đem mục tiêu phóng tới câu phú bà thượng, như vậy chính mình lại có thể ở đại học tích góp rất nhiều nhân mạch, lại có thể tìm cái có hảo gia thế bạn gái, trực tiếp thiếu phấn đấu 40 năm.
Nguyên thân đánh một đợt hảo bàn tính, lại ở mẫu thân cùng muội muội tới xem chính mình khi, cấp lúc ấy bên người phú bà đồng học giới thiệu nói các nàng là trong thôn hàng xóm, tới cấp chính mình mang đồ vật, xong việc làm phú bà đồng học đi trước lúc sau, nguyên thân lại đem mẫu thân cùng muội muội kéo đến hẻo lánh địa phương quở trách một đốn, ghét bỏ các nàng ăn mặc, ghét bỏ các nàng làm nàng bị các bạn học khinh thường, tóm lại chính là mẫu thân cùng muội muội chỗ nào chỗ nào đều là sai.
Mẫu thân cùng muội muội tự kia về sau, sẽ không bao giờ nữa dám đến Tây Ninh đại học xem nguyên thân, sợ cấp nguyên thân mất mặt, cấp nguyên thân đánh tiền, nguyên thân đều không nghĩ muốn, bởi vì leo lên thật nhiều cái phú bà, chính mình sử điểm nhi thủ đoạn là có thể làm này đó phú bà chủ động vay tiền cho nàng, nàng không bao giờ yêu cầu nông thôn cái kia trồng trọt mẹ, càng không cần ở Tây Ninh cho nhân gia đoan mâm muội muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...