17

2.3K 193 0
                                    

Hơn mười phút công phu, bác sĩ nhóm đối Tô Ngữ Băng chẩn bệnh liền kết thúc, cấp Tô Ngữ Băng khai truyền dịch dùng dược, nói trong chốc lát làm hộ sĩ lại đây cấp truyền dịch.

Mạc Du Tâm qua đi hỏi Tô Ngữ Băng tình huống: "Đại phu, ngài xem ta bạn gái rốt cuộc là làm sao vậy, lập tức liền ngất đi rồi?" Bởi vì trong sách viết chính là bởi vì quá độ mỏi mệt cùng dinh dưỡng bất lương, Mạc Du Tâm cũng không biết trong sách rốt cuộc dựa không đáng tin cậy, nghĩ vẫn là đến chính mình hỏi một chút.

Đại phu vừa nghe Mạc Du Tâm là người bệnh bạn gái, một bộ xem tra nữ ánh mắt nhìn quét Mạc Du Tâm, "Ngươi bạn gái thân thể thật không tốt, trước mắt nhìn là dinh dưỡng bất lương dẫn tới cơn sốc, cụ thể tình huống vẫn là đến chờ vừa mới rút máu mấy hạng kiểm tra ra tới, không phải ta nói, nhiều cho ngươi bạn gái hảo hảo bổ bổ đi, ngươi nhìn xem đều hư thành cái dạng gì?"

"Là là là, xác thật là ta sơ sót, đại phu, nàng đại khái bao lâu có thể tỉnh lại a?" Mạc Du Tâm lại hỏi.

"Theo lý thuyết không có gì đại sự nhi, một hai cái giờ như thế nào cũng đã tỉnh." Đại phu lại có khác thâm ý nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, lúc này mới rời đi.

"Cảm ơn đại phu." Mạc Du Tâm lại nói tạ, mới từ trong phòng bệnh lại dọn một cái ghế, ngồi vào mép giường.

Chỉ chốc lát sau, hộ sĩ xứng hảo dịch, cấp Tô Ngữ Băng thua thượng, thấy Mạc Du Tâm vẫn luôn xem nàng giải thích nói: "Chính là bình thường dinh dưỡng dịch, tổng cộng hai túi, thua xong rồi người nhà qua đi kêu ta đổi dịch."

"Được rồi, cảm ơn." Mạc Du Tâm nhìn nhìn nằm ở trên giường bệnh Tô Ngữ Băng, Tô Ngữ Băng lúc này sắc mặt đều còn có chút trở nên trắng, xem Mạc Du Tâm trong lòng thực hụt hẫng nhi, nhân gia hảo hảo một cái đại tiểu thư, làm thành hiện tại bộ dáng này, nguyên thân thật là tạo nghiệt.

Mạc Du Tâm nghĩ chờ giúp đỡ nguyên thân đem thiếu người đều còn không sai biệt lắm, nàng là có thể bắt đầu có tư có mùi vị độc thân sinh sống.

Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng giữa trán ra không ít mồ hôi lạnh, làm ơn lâm sàng một cái bác gái giúp đỡ nhìn điểm nhi Tô Ngữ Băng, chính mình đi bệnh viện siêu thị mua mấy bình thủy liên quan khăn lông.

Bác gái thấy Mạc Du Tâm đã trở lại cười cười nói: "Đã trở lại nha, yên tâm đi, ngươi bạn gái còn ngủ đâu."

Mạc Du Tâm hướng bác gái cười cười, cấp bác gái đưa qua đi hai bình thủy, "Bác gái, cảm ơn ngài vừa mới hỗ trợ, ta mua thủy mua nhiều cùng nhau uống đi." Nói xong cũng không đợi bác gái cự tuyệt liền đem thủy nhét vào bác gái trong tay hai bình.

Bác gái nhìn nhìn trong tay hai bình thủy, cười lắc lắc đầu: "Ngươi đứa nhỏ này, còn không phải là giúp ngươi nhìn trong chốc lát người sao?"

Mạc Du Tâm cười cười nói: "Mấy bình thủy lại không đáng giá tiền, ngài có thể giúp ta nhìn người là ngài tâm hảo."

Bác gái nghe Mạc Du Tâm nói như vậy, cũng liền nhận lấy thủy không lại nhiều chối từ, dù sao nàng này trong chốc lát xem xuống dưới, cảm thấy Mạc Du Tâm còn khá tốt.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ