Giờ phút này Tô Hạo Sơ ngồi ở một chiếc Bentley hàng phía sau thượng, đầu đều khí tạc, hắn sở dĩ chờ tới bây giờ cũng chưa đi chính là muốn nhìn một chút muội muội là chính mình đi, vẫn là cùng kia nhân tra một khối đi, kết quả hắn vừa mới cũng thấy được, hắn muội muội không chỉ có cùng tên cặn bã kia một khối đi rồi, hai người thậm chí còn vừa nói vừa cười.
Tài xế thật cẩn thận hỏi Tô Hạo Sơ, "Tô tổng, chúng ta đi sao?"
"Đi, về nhà." Tô Hạo Sơ cắn răng nói, đặc biệt là nhìn đến bên người hai cái ngọc khí vật trang trí, chính hắn khí nhi càng thêm không thuận, không chỉ có hắn muội mắt mù, hắn cũng mắt mù, một hơi còn mua hai cái tên cặn bã kia điêu khắc vật trang trí.
Tô Hạo Sơ trong tay cầm mua tới hai cái ngọc khí vật trang trí ném cũng không phải, lấy về đi bãi cũng không phải, ở trong phòng khách đứng đã phát nửa ngày ngốc.
Trình Nhã Nhàn thấy nhi tử bưng hai cái vật trang trí phát ngốc, hỏi: "Hạo Sơ, ngươi không phải đi đấu giá hội sao? Đây là ngươi chụp trở về vật trang trí?"
Tô Hạo Sơ không biết nên như thế nào cùng mẫu thân giải thích, chỉ có thể gật gật đầu, "Ân, nhưng là ta hiện tại lại không nghĩ muốn."
Trình Nhã Nhàn nghi hoặc nhìn nhi tử liếc mắt một cái, đem trong đó một cái vật trang trí bắt được trong tay đoan trang, ánh mắt sáng lên hỏi: "Hạo Sơ, đây là xuất từ cái nào điêu khắc sư tay a, ta xem này chạm trổ ở quốc nội hẳn là xem như đứng đầu đi, ngọc tỉ lệ bản thân cũng không tồi, này hai cái vật trang trí chụp được hoa mấy trăm vạn a?"
Tô Hạo Sơ bực bội xoa xoa cái trán, không nghĩ lại nói này hai cái xui xẻo vật trang trí chuyện này, nhưng mẹ nó lại một bộ thực cảm thấy hứng thú bộ dáng.
Tô Hạo Sơ chỉ có thể có lệ nói: "Tổng cộng hoa 130 vạn, là cái tân nhân điêu khắc sư tác phẩm, nàng còn không có cái gì danh khí, cho nên tương đối tiện nghi một ít."
"Tân tú a, ngươi bình thường không phải đối này đó nhất cảm thấy hứng thú sao? Không làm người hỏi thăm một chút điêu khắc sư liên hệ phương thức sao? Nhận thức một chút, về sau nhà chúng ta có cái gì quan trọng ngọc khí yêu cầu điêu khắc cũng hảo hợp tác." Trình Nhã Nhàn tiếp theo nói.
"A, cái này về sau rồi nói sau." Tô Hạo Sơ thấy phụ thân không ở, thoáng hạ giọng đối Trình Nhã Nhàn nói: "Mẹ, ta hôm nay ở đấu giá hội thượng nhìn thấy muội muội."
Trình Nhã Nhàn từ nữ nhi rời đi sau chỉ chính mình trộm đi xem qua Tô Ngữ Băng hai lần, không đã nói với bất luận kẻ nào, bao gồm nhi tử, nàng là sinh khí nữ nhi vì Mạc Du Tâm cùng trong nhà chặt đứt liên hệ, nhưng rốt cuộc là chính mình nữ nhi, Trình Nhã Nhàn làm sao có thể không nghĩ đâu? Bởi vậy trộm đi qua hai lần Tây Ninh đại học, ở nơi xa nhìn đến quá nữ nhi hai lần.
Tô Hạo Sơ thẳng đến lúc này đều còn tưởng rằng mẫu thân còn đang trách muội muội đâu, bởi vậy nói chuyện thời điểm nhiều ít mang theo điểm nhi thử.
Trình Nhã Nhàn đè nặng trong lòng sông cuộn biển gầm, bình tĩnh hỏi: "Nàng thế nào?"
Tô Hạo Sơ thanh âm không có sức lực, nhụt chí ngồi vào trên sô pha trả lời: "Không tốt, nàng ở hội sở kiêm chức đương phục vụ sinh, còn bị Liễu Tình Tuyết oan uổng nói nàng đem rượu sái tới rồi Liễu Tình Tuyết trên váy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...