120

2.9K 145 11
                                    

 Mạc Du Tâm không ở mấy ngày nay, Tây Ninh đại học tài chính hệ tới một cái soái khí Alpha nam giảng sư, Mạc Du Tâm các nàng bài chuyên ngành đổi thành cái này tên là Hứa Trạch Phong lão sư giảng bài, liền ngày thường trốn học học sinh đều mắt sớm đi hội trường bậc thang chiếm chỗ ngồi.

Tô Ngữ Băng ôm sách vở tiến lớp học khóa thời điểm đều bị trước mắt tư thế hoảng sợ, ngày thường đi học căn bản đều không cần chiếm địa phương, đại gia nhưng đều thích sau này bài ngồi, cũng may Phó Chi Đào các nàng tới sớm, giúp đỡ Tô Ngữ Băng chiếm chỗ ngồi, Tô Ngữ Băng lúc này mới ngồi xuống trung gian đệ nhị bài sang bên chỗ.

"Hôm nay đây là như vậy? Trước khóa mà thôi, như thế nào hôm nay như vậy tễ?" Tô Ngữ Băng có chút tò mò hỏi.

"Ngữ Băng ngươi không được trường học không biết, ta nghe cùng đạo viên quan hệ tốt mấy cái đồng học nói, chúng ta học viện tới một cái diện mạo soái khí Alpha lão sư, nghe nói so minh tinh đều lớn lên soái, ngươi xem, cách vách tiếng Anh học viện đều tới cọ khóa." Phó Chi Đào giải thích nói.

Tô Ngữ Băng cười khẽ lắc lắc đầu, đối loại này hành vi tỏ vẻ nàng không hiểu, "Có như vậy khoa trương sao? Còn không đều là giống nhau nghe giảng bài."

"Sách, như thế nào liền không có, ngươi nhưng đừng xem thường đại gia lòng hiếu kỳ." Phó Chi Đào cười cười nói.

Vài phút lúc sau một người mặc tây trang cao gầy Alpha đi vào trong phòng học, hắn khuôn mặt trắng nõn, âm nhu bên trong mang theo vài phần lãnh ngạnh soái khí, một bộ tơ vàng mắt kính xem như vẽ rồng điểm mắt chi bút, làm hắn cả người khí chất đều không giống nhau lên, xem bề ngoài nói, người này thật đúng là có thể cùng minh tinh cùng so sánh.

Hứa Trạch Phong mới vừa tiến ban, liền khiến cho phía dưới Omega khe khẽ nói nhỏ, chính hắn cũng tựa hồ là đối này đó tình huống thấy nhiều không trách, ho nhẹ một tiếng làm các bạn học bảo trì an tĩnh, liền bắt đầu đi học.

Ngay cả Tô Ngữ Băng nhìn đến Hứa Trạch Phong bề ngoài, trang điểm lúc sau, đều nhìn nhiều hắn hai mắt mới mở ra thư, cái này lão sư mặc quần áo thẩm mỹ vẫn là rất không tồi, bất quá Tô Ngữ Băng cũng không có quá mức để ý, rốt cuộc nàng chính là có bạn gái người.

Hứa Trạch Phong đứng ở trên bục giảng trấn định tự nhiên giảng khóa, tầm mắt cố ý vô tình đảo qua Tô Ngữ Băng, thấy Tô Ngữ Băng chỉ là ở nghiêm túc nghe giảng bài, Hứa Trạch Phong ánh mắt ám ám, quả nhiên giống như là hệ thống nói cho hắn như vậy, hiện tại phát triển đã cùng nguyên bản cốt truyện lệch khỏi quỹ đạo quá nhiều.

Một vòng phía trước, Hứa Trạch Phong trong đầu thức tỉnh rồi một hệ thống, hệ thống nói cho hắn, hắn nơi thế giới là một quyển sách, mà hắn là thư trung nam chủ, nguyên bản hẳn là cứu vớt nữ chủ cùng nguy nan, nắm tay trí đấu nhân tra Mạc Du Tâm, cuối cùng cùng nữ chủ Tô Ngữ Băng hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau, nhưng mà hiện tại phát triển đã hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo nguyên bản cốt truyện đi hướng, Tô Ngữ Băng cùng Mạc Du Tâm ở bên nhau.

Hứa Trạch Phong bất động thanh sắc lên lớp xong, muốn tan học thời điểm, lại bị không ít học sinh xông tới, mỹ kỳ danh rằng là hỏi chuyện, hắn giương mắt nhìn Tô Ngữ Băng liếc mắt một cái, thấy Tô Ngữ Băng đã thu thập đồ vật đi ra ngoài.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ