Ngày hôm sau Mạc Du Tâm không có tiết học, Chu Hạo lại hẹn Mạc Du Tâm ra tới một lần, hai người định ở Chu thị tập đoàn hạ thiết khách sạn nhà ăn, Mạc Du Tâm tới thời điểm Chu Hạo đã ở trên chỗ ngồi chờ nàng.
Mạc Du Tâm thấy Chu Hạo, thân thiết chào hỏi: "Chu ca sớm như vậy a?"
"Đúng vậy, còn không phải bởi vì ngươi bị phong sát chuyện này sao? Tô gia cùng Hứa gia là chúng ta tỉnh ngọc thạch đại gia, này hai cái tập đoàn phóng lời nói, ngươi tác phẩm ở tỉnh nội là quá sức có thể bán đi ra ngoài, thật vất vả bởi vì lần trước đấu giá hội làm ngươi ở Tây Ninh thị có một chút tên tuổi, cái này hảo, toàn không có, ra tỉnh còn phải tất cả đều từ đầu bắt đầu rồi." Mạc Du Tâm còn chưa nói cái gì đâu, Chu Hạo đã khí uống một ngụm rượu vang đỏ.
Mạc Du Tâm xem Chu Hạo như vậy cười khẽ một tiếng nói: "Chu ca, ngươi như thế nào so với ta còn sầu?"
"Vô nghĩa, ngươi là ta bằng hữu, ta có thể không lo sao? Đúng rồi lần trước ta hỏi ngươi nguyên nhân, ngươi nghĩ kỹ sao?" Chu Hạo cắt nơi bò bít tết vừa ăn liền hỏi.
"Nghĩ kỹ, Tô thị tập đoàn phong sát ta là bởi vì Tô Thừa Nghiệp không nghĩ ta cùng nàng nữ nhi ở bên nhau, đến nỗi Hứa thị tập đoàn, có lẽ là bởi vì Hứa Trạch Phong coi trọng ta bạn gái đi."
Mạc Du Tâm nói xong lời này, Chu Hạo phản ứng nửa ngày mới mở miệng: "Tô thị phong sát ngươi nguyên nhân này còn nói đến thông, Hứa thị cái này có thể hay không quá gượng ép, ngươi bạn gái chính là lớn lên lại đẹp, cũng không đến mức đều thích ngươi bạn gái đi?"
Mạc Du Tâm khẽ cười một tiếng, "Có lẽ đi." Chu Hạo không biết Tô Ngữ Băng là nữ chủ, nhưng nàng biết a!
"Được rồi, cũng mặc kệ này đó, ngươi ca ta năng lực hữu hạn, Chu thị lại là ta phụ thân cầm quyền, ta cũng không có biện pháp cùng Tô thị, Hứa thị xé rách mặt, bất quá đem ngươi điêu khắc phẩm bắt được tỉnh ngoài đi bán hẳn là không là vấn đề, bất quá khẳng định là sẽ không có phía trước giá cao." Chu Hạo thở dài nói, ở chung lâu như vậy, hắn là thật đem Mạc Du Tâm đương bằng hữu.
"Ta minh bạch, lại đến làm Chu ca giúp ta lo lắng, bất quá ta có tin tưởng, nếu cả nước tái ta cầm đệ nhất, ta giúp ngươi điêu khắc tam khối đại sơn thủy vật trang trí, Chu ca ngươi cũng đừng chối từ, bằng hữu gian có tới có lui mới hảo."
Chu Hạo cười cười gật đầu: "Hảo, ta đối với ngươi cũng có tin tưởng, ta chờ ngươi ba cái vật trang trí."
Lúc sau mấy ngày Chu Hạo lục tục lại giúp Mạc Du Tâm giới thiệu tám bút đơn tử, Mạc Du Tâm nhàn hạ thời điểm lại dựa vào điêu khắc tránh hơn hai mươi vạn, nhưng này giá cả xa xa thấp hơn nàng phía trước điêu khắc giá cả, ở tỉnh nội bị phong sát, ở tỉnh ngoại lại là không tìm được người này, chính mình dụng tâm điêu khắc tác phẩm chỉ có thể được đến như vậy rẻ tiền điêu khắc phí, đối Mạc Du Tâm tới nói xác thật xem như đả kích.
Bên kia Hứa Trạch Phong cũng là không nhàn rỗi, này một tháng thời gian, đã cùng Tô gia người rất quen thuộc, ngay cả Tô Hạo Sơ đều nhận thấy được không thích hợp, chính mình cái này bạn tốt đi chính mình trong nhà số lần, so với chính mình cái này thân nhi tử đều phải nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...