144

2.1K 109 0
                                    

Mạc Văn Nhân vào Giang Thiển phòng đánh giá một vòng, gia cụ sắc điệu lấy xám trắng là chủ, còn rất ngắn gọn, trung gian một cái ngăn tủ thượng bãi đầy tay làm.

Giang Thiển ánh mắt ôn nhu nhìn tiểu cô nương, duỗi tay nhẹ nhàng đem người hướng chính mình trong lòng ngực mang theo mang, "Nhân Nhân, có hay không tưởng ta?"

Tiểu cô nương không nghĩ tới Giang Thiển sẽ ôm nàng, lúc này bên tai đều đỏ, chỉ ngoan ngoãn đem chính mình vùi vào Giang Thiển trong lòng ngực, mềm mại đáp Giang Thiển nói: "Có điểm."

Giang Thiển nghe tiểu cô nương nói như vậy, cười khẽ nghiêng đầu hôn hôn tiểu cô nương nhĩ tiêm, "Mới một chút tưởng a? Ta đây chính là mỗi ngày đều suy nghĩ ngươi."

"Tỷ tỷ, ngươi đừng nói bậy." Tiểu cô nương vốn dĩ liền thẹn thùng, cố tình Giang Thiển còn thích đem tiểu cô nương đậu thành nấu chín tép riu giống nhau, đỏ rực.

"Không có, là thiệt tình." Giang Thiển vì chính mình biện giải, nàng tiểu cô nương như thế nào như vậy ngoan đâu?

Giang Thiển thoáng sườn khai thân mình, làm tiểu cô nương sườn mặt lộ ra tới, một cái hôn nhẹ nhàng rơi xuống tiểu cô nương mặt sườn, như là quất vào mặt gió nhẹ giống nhau, cào tiểu cô nương trong lòng cũng đi theo ngứa.

Mạc Văn Nhân không tự giác tầm mắt hướng về phía trước, muốn đi xem Giang Thiển, chỉ là mới vừa ngẩng đầu lên, Giang Thiển hôn liền rơi xuống nàng cánh môi thượng, tiểu cô nương lông mi run rẩy, chậm rãi nhắm mắt lại, đem chính mình giao phó cấp Giang Thiển.

Giang Thiển thấy trong lòng ngực tiểu cô nương như vậy ngoan, trong lòng càng là mềm thành một mảnh, hôn môi lực đạo càng là nhẹ không ít, thấy trong lòng ngực tiểu cô nương tựa hồ là không sức lực, vội vàng thoáng thối lui một ít, làm tiểu cô nương dựa vào nàng trong lòng ngực nghỉ ngơi.

Tiểu cô nương tưởng tượng đến bây giờ là ở Giang Thiển trong phòng bị Giang Thiển ôm vào trong ngực thân, chân liền mềm lợi hại, hơn nữa tỷ tỷ người trong nhà đều còn ở, tiểu cô nương càng muốn liền càng không sức lực.

Giang Thiển tựa hồ cũng phát hiện tiểu cô nương cơ hồ sắp không đứng được, vội vàng đỡ hảo tiểu cô nương, làm nàng không đến mức trượt chân, ôn nhu đối tiểu cô nương nói: "Muốn đi ngồi một lát, nghỉ một chút sao?"

Tiểu cô nương có chút ngượng ngùng, chỉ là bị tỷ tỷ thân một thân nàng liền chân mềm, tỷ tỷ có thể hay không chê cười nàng?

Tiểu cô nương nhẹ nhàng gật gật đầu, tầm mắt nhìn về phía Giang Thiển, "Kia trước nghỉ một chút đi."

"Hảo." Giang Thiển một bên ôn nhu đáp lời, một bên đỡ tiểu cô nương đi mép giường, làm tiểu cô nương ngồi ở mép giường nghỉ ngơi, nàng chính mình còn lại là ngồi xuống tiểu cô nương bên người, duỗi tay đem tiểu cô nương ôm vào trong lòng ngực.

Tiểu cô nương nghĩ chính mình hiện tại ngồi ở tỷ tỷ trên giường, liền thẹn thùng không được, giống chỉ chấn kinh tiểu bạch thỏ giống nhau trốn đến Giang Thiển trong lòng ngực.

Giang Thiển nhìn về phía tiểu cô nương phiếm hồng nhĩ tiêm, không nhịn xuống nhẹ nhàng hôn lên đi, tiểu cô nương bị thân thể đều đi theo nhẹ nhàng run một chút, đôi tay không tự giác nắm khẩn Giang Thiển vòng eo quần áo.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ