Yến hội trong đại sảnh lúc này đã tụ tập không ít người, tốp năm tốp ba đứng chung một chỗ bắt chuyện, nhìn thấy Ngô Thành Bác, mọi người sôi nổi đón đi lên.
"Ngô lão, chúc mừng ngài lại thu một cái hảo đồ đệ nha."
"Là nha là nha, đã sớm nghe nói hôm nay ngọc thạch điêu khắc đại tái quán quân là cái khó được nhân tài, ngài lão thật là hảo ánh mắt."
"Cái này ngài mười mấy năm tâm nguyện cũng coi như là có rơi xuống."
Ngô Thành Bác mang theo mọi người hướng trong đi, cao hứng hồi: "Là nha, cảm ơn đại gia hôm nay có thể bán ta cái mặt mũi lại đây cổ động."
"Chúng ta có thể tới, là ngài xem đến khởi chúng ta."
"Là nha, về sau Mạc tiểu thư nếu hữu dụng được đến địa phương, có thể tùy thời liên hệ."
"Chính là chính là, có thể tới đều là người một nhà, chúng ta sau này nhất định phải cho nhau nhiều chiếu ứng."
Mọi người mồm năm miệng mười nói chuyện, Ngô lão lúc này đứng ở yến hội trước đài, đối tới tham gia yến hội mọi người nói: "Cảm tạ đại gia hôm nay có thể trăm vội bên trong lại đây tham gia trận này bái sư yến, ta cả đời này đem sở hữu tâm tư đều phóng tới điêu khắc thượng, liền muốn nhận ba cái quan môn đệ tử, Cảnh Long cùng Vũ Toàn là ta mười mấy năm trước thu hai cái đồ đệ, duy độc này cái thứ ba đồ đệ làm ta nhất đẳng chính là mười mấy năm, cũng may là chờ tới rồi."
Ngô lão nói cười khanh khách nhìn về phía Mạc Du Tâm, trải qua ở chung, Ngô Thành Bác có thể cảm nhận được Mạc Du Tâm tâm tư thực chính, không có bởi vì bái chính mình vi sư sinh ra một ít không tốt ý tưởng, hoặc phiêu, hắn có thể cảm nhận được Mạc Du Tâm đối điêu khắc xích tử chi tâm.
Diệp Cảnh Long đỡ Ngô lão trước ngồi xuống, khách sạn người hầu đoan quá khay trà tới, Mạc Du Tâm đôi tay bưng chén trà, đối Ngô Thành Bác cung kính cúc một cung, "Sư phụ thỉnh uống trà."
Ngô lão tiếp nhận Mạc Du Tâm chén trà, đầy mặt ý cười mở miệng: "Ai, mau đứng lên."
Hắn uống một ngụm Mạc Du Tâm kính cho hắn trà, lúc này mới làm bên người hai cái đồ đệ phục hắn một phen, đứng dậy đối mọi người nói: "Hiện tại Du Tâm chính thức trở thành ta đồ đệ, ta hy vọng đại gia về sau có thể xem ở ta bạc diện thượng, đối ta cái này đồ đệ nhiều hơn quan tâm, ta trước thế nàng cảm ơn đại gia."
"Lão Ngô ngươi đây là chỗ nào nói, ngươi đồ đệ chính là người một nhà, chiếu cố người một nhà là đương nhiên sự tình."
"Là nha, có chuyện gì chính là một câu chuyện này, chúng ta này đó thúc thúc, bá bá còn có thể bạc đãi nàng không thành?"
"Hành, có các ngươi những lời này ta liền an tâm rồi, ta đồ đệ nhập cổ một nhà kêu Ngọc Mang công ty, ở Tây Ninh thị bên kia, các ngươi đến xem ở ta mặt mũi thượng nhiều bật đèn xanh." Ngô lão cười khẽ nói.
"Không thành vấn đề, còn không phải ngài một câu chuyện này sao?"
Nói xong cùng trường hợp lời nói, đem Mạc Du Tâm giới thiệu cho mấy cái ngọc thạch giới đại lão nhận thức, Ngô Thành Bác liền cùng mấy cái đại lão đi trước đó chuẩn bị tốt trà thất nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...