28

2.6K 197 0
                                    

Chế trụ Diêm Phương Bình người, đúng là đã đứng dậy Mạc Du Tâm, nàng một khấu một túm chi gian, đem Diêm Phương Bình dùng cách làm hay quăng đi ra ngoài, ngã ngồi ở trên mặt đất, Mạc Du Tâm chính mình ngăn chặn Tô Ngữ Băng kia bài chỗ ngồi, phòng ngừa Diêm Phương Bình lại hướng bên trong hướng.

Mạc Du Tâm đứng ở nơi đó nhìn về phía Diêm Phương Bình, cười lạnh một tiếng nói: "Ta cùng Tô Ngữ Băng chuyện này là chúng ta hai người chi gian chuyện này, không tới phiên ngươi tới nhúng tay, còn muốn cho Tô Ngữ Băng nhìn xem ngươi? Chính ngươi lại xem như thứ gì đâu? Chỉ dám ở cống ngầm hãm hại người khác giòi bọ sao? Vẫn là có vọng tưởng chứng, cười chết, ngươi người như vậy, mặc cho ai thấy cũng đến trốn đến rất xa đi?"

"Mạc Du Tâm! Ngươi mẹ nó, lão tử cùng ngươi liều mạng." Diêm Phương Bình nói liền phải đứng dậy đi bắt Mạc Du Tâm, bị Mạc Du Tâm một chân đá tới rồi trên mặt đất.

Mặt trên lãnh đạo nhìn đến bên kia xôn xao cũng là ngồi không yên, "Bảo vệ khoa đâu? Mau đi đem cái kia Diêm Phương Bình trước khống chế được, cái kia học sinh có bạo lực khuynh hướng, mặt khác báo nguy, làm cảnh sát lại đây xử lý đi."

Bảo vệ khoa người nhận được viện trưởng bày mưu đặt kế, mấy cái nam beta thực mau đem Diêm Phương Bình đè lại, mang đi bảo vệ khoa chờ cảnh sát.

Bảo vệ khoa trưởng khoa đối Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng nói, hai vị này đồng học, vừa mới chúng ta đã báo nguy, xét thấy vừa mới cái kia đồng học là hướng về phía các ngươi hai cái, các ngươi cũng một khối đi theo cùng cảnh sát phản ứng một chút tình huống đi.

"Tốt lão sư, chúng ta khẳng định phối hợp." Mạc Du Tâm cùng bảo vệ khoa trưởng khoa nói xong, lại nhìn về phía Tô Ngữ Băng, "Ngữ Băng, có khỏe không? Chúng ta cùng nhau qua đi một chuyến."

Tô Ngữ Băng lúc này mới từ vừa mới kinh hách trung lấy lại tinh thần nhi tới, nàng nghe được phát thiếp người là Diêm Phương Bình cũng là chấn kinh rồi nửa ngày, lúc sau Diêm Phương Bình hồng mắt hướng nàng xông tới bộ dáng, thực sự làm Tô Ngữ Băng có chút sợ, nếu không phải Mạc Du Tâm, chính mình vừa mới đã bị Diêm Phương Bình bắt được, ngẫm lại Diêm Phương Bình vừa mới mất khống chế bộ dáng, Tô Ngữ Băng hiện tại ngẫm lại còn có chút tay chân lạnh lẽo.

Nàng thực mau lấy lại tinh thần nhi tới, đối Mạc Du Tâm nói: "Hảo, chúng ta một khối qua đi."

Mạc Du Tâm gật gật đầu, thấy Tô Ngữ Băng theo lại đây, nàng chính mình mới bước ra bước chân, chẳng qua dọc theo đường đi Tô Ngữ Băng biểu tình đều thực lãnh đạm, hơn nữa vừa mới trừ bỏ Diêm Phương Bình chuyện này, Mạc Du Tâm nghĩ Tô Ngữ Băng lúc này hẳn là cũng vô tâm tình nói chuyện, hai người một đường trầm mặc đi tới bảo vệ khoa.

Bảo vệ khoa còn tại hành chính lâu bên kia, ly lễ đường còn có khoảng cách nhất định, chờ hai người đi qua đi thời điểm, cảnh sát đều đã tới rồi, tới cảnh sát vừa lúc là xử lý diễn đàn cái kia cảnh sát, hắn mặt khác mang theo hai cái tuổi trẻ phụ cảnh, thấy Mạc Du Tâm hiển nhiên là ngẩn người, cười cười nói: "Lại là ngươi a?"

"Ta là tới làm chứng, kỳ thật vẫn là bởi vì diễn đàn kia sự kiện, giáo lãnh đạo vừa mới ở đại hội thượng thông báo xử lý kết quả, Diêm Phương Bình liền nóng nảy muốn đi thương tổn Tô Ngữ Băng đồng học, sau đó ta liền chắn Ngữ Băng phía trước, sau lại bảo vệ khoa người liền đem Diêm Phương Bình khống chế được, ta cảm thấy hắn có thể là có bạo lực khuynh hướng." Mạc Du Tâm giải thích nói.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ