Đảo không phải Triệu Anh Chi tâm tàn nhẫn, mà là nàng rất rõ ràng chính mình nếu là không còn nữa, nữ nhi tồn tại thậm chí so đã chết đều phải gian nan, sẽ không lại có người quản nữ nhi.
Thẳng đến mẫu thân cùng muội muội đều không còn nữa, nguyên thân cũng trước nay cũng chưa trở về quá, tang sự cuối cùng đều là thôn dân quyên tiền làm, cũng may trong truyện nguyên chủ cũng được đến ứng có báo ứng.
Mạc Du Tâm nhìn nhìn trước mắt tiểu cô nương, lại một lần cảm thán nguyên thân đang ở phúc trung không biết phúc, tốt như vậy muội muội cũng có thể hạ đến đi nhẫn tâm.
Mạc Văn Nhân thấy Mạc Du Tâm vẫn luôn xem nàng, dùng khăn giấy xoa xoa miệng hỏi: "Tỷ tỷ, ta trên mặt là có thứ gì sao? Như thế nào vẫn luôn như vậy nhìn ta?"
"Không có việc gì, thật dài thời gian chưa thấy được ngươi, tưởng hảo hảo xem xem ngươi." Mạc Du Tâm cười cười nói.
Tiểu cô nương bị Mạc Du Tâm nói đỏ mặt lên, mai phục đầu đi chạy nhanh cơm khô.
Mạc Du Tâm nhìn tiểu cô nương nghĩ nghĩ nói: "Đúng rồi Nhân Nhân, buổi tối cái kia công tác không cần lại đi, ngươi từ nhà ăn tan tầm vốn dĩ cũng đã không còn sớm, lại từ quán nướng trở về đều qua 12 điểm, phụ cận lại có công trường, không an toàn."
Mạc Văn Nhân thấy tỷ tỷ quan tâm nàng, trong lòng rất là vui vẻ, cười cười nói: "Không có quan hệ, ta đều làm đã lâu, như vậy có thể nhiều tránh điểm tiền, hơn nữa quán nướng lão bản người cũng khá tốt."
Mạc Du Tâm thở dài, hiện tại không phải tiền nhiều tiền thiếu vấn đề, mà là Mạc Văn Nhân qua bên kia làm công tùy thời đều có sinh mệnh nguy hiểm, nghĩ vậy nhi Mạc Du Tâm trên mặt ý cười liễm đi một ít, chính sắc nói: "Nhân Nhân, ta không cùng ngươi nói giỡn, buổi tối đừng nói là Omega, chính là bình thường nữ hài tử như vậy vãn còn ở trên phố cũng không an toàn, kia công tác nhất định không thể làm, ngươi tuổi còn nhỏ, về sau còn có bó lớn ngày lành chờ đâu, không thể như vậy mạo hiểm, phía trước sự tình đều là ta không tốt, chỉ biết lấy tiền, đối với ngươi bị nhiều ít khổ, đánh nhiều ít công chẳng quan tâm, nhưng là về sau sẽ không, chúng ta là người một nhà, có chuyện gì đều có thể cùng nhau thương lượng."
Mạc Văn Nhân nghe tỷ tỷ nói như vậy, hốc mắt đều đỏ, đây là nàng phía trước tưởng cũng không dám tưởng, nàng là bị rất nhiều khổ, nhưng chưa từng có cùng người khác nói qua, càng không cùng mẫu thân, tỷ tỷ tố quá khổ, tận lực giả dạng làm chính mình quá thực tốt bộ dáng, trước mắt bị Mạc Du Tâm điểm ra tới, trong lòng huyền như là cắt đứt giống nhau, trong lúc nhất thời lại chảy ra nước mắt tới.
Mạc Du Tâm một bên cấp tiểu cô nương đệ khăn giấy sát nước mắt, một bên nói: "Về sau sẽ không lại làm Nhân Nhân chịu ủy khuất, cũng sẽ không không để ý tới Nhân Nhân, nhưng là Nhân Nhân cũng đến đáp ứng ta, quán nướng là kiên quyết không thể lại làm, quá nguy hiểm."
Mạc Văn Nhân rốt cuộc vẫn là gật gật đầu, duỗi tay đem nước mắt lau khô, "Hảo, ta đây liền không đi quán nướng làm."
Mạc Du Tâm cười gật gật đầu, nàng duỗi tay ấn vài cái di động, cấp Mạc Văn Nhân xoay hai vạn đồng tiền qua đi, "Nhân Nhân, ta cho ngươi tạp thượng trước xoay hai vạn, không cần cho ta tỉnh tiền, lúc sau cũng không cần lại cho ta thu tiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...