Tô Ngữ Băng một giấc ngủ tỉnh thời điểm đã buổi chiều bốn điểm nhiều, xoa xoa mắt ở trên giường lăn một vòng, lúc này mới lưu luyến không rời từ trên giường tỉnh lại, lần này càng là liền phòng môn cũng chưa quan.
Vốn dĩ muốn dọn lại đây phía trước nàng còn mua ức chế tề, tin tức tố cách trở dán, cách trở tề này một loạt đồ vật, chính là sợ Mạc Du Tâm sẽ không thành thật, chính là thông qua mấy ngày nay ở chung Tô Ngữ Băng cảm thấy chính mình hình như là suy nghĩ nhiều, tựa như hiện tại mở ra môn ngủ Mạc Du Tâm cũng sẽ không tùy tiện vào phòng tới, kêu chính mình ăn cơm thậm chí còn muốn lễ phép gõ gõ cửa.
Nàng khóe môi giơ lên một mạt ý cười, cảm thấy nếu có thể vẫn luôn giống như vậy sinh hoạt ở bên nhau giống như cũng không tồi, sau khi ra ngoài thấy Mạc Du Tâm đã thu thập chỉnh tề sô pha, đang ngồi ở trên sô pha thiết trái cây.
Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng ra tới, cười khẽ một tiếng nói: "Ngủ ngon sao? Lại đây ăn chút nhi trái cây tỉnh tỉnh giác, chúng ta chờ lát nữa đi tiếp Tiểu Nguyệt Lượng về nhà."
"Khá tốt, giống như không buổi sáng như vậy mệt nhọc." Tô Ngữ Băng vừa nói vừa cầm lấy bên cạnh bàn nĩa nhỏ, cắm nơi dưa Hami ăn, lạnh lẽo dưa Hami xuống bụng, Tô Ngữ Băng lập tức thanh tỉnh một ít.
Nàng một ban ngày cũng chưa như thế nào uy nhãi con, vừa mới ngủ thời điểm không thế nào cảm thấy, lúc này cảm thấy ngực địa phương trướng trướng, có chút đau, duỗi tay không tự giác khẽ vuốt một chút.
Mạc Du Tâm đang cắm một khối dưa hấu ăn, tầm mắt vẫn luôn thường thường xem Tô Ngữ Băng, thấy Tô Ngữ Băng đỡ hai hạ ngực vị trí, Mạc Du Tâm trực tiếp buột miệng thốt ra: "Là trướng nãi sao?"
Sau đó liền thấy Tô Ngữ Băng sắc mặt ửng đỏ trừng hướng chính mình, "Ngươi hướng chỗ nào xem đâu, không đứng đắn, muốn nhìn chính ngươi."
Mạc Du Tâm thực oan uổng a, nàng chính là quan tâm một chút mà thôi, "Ta này không phải sợ ngươi trướng khó chịu sao? Ta chính mình lại không trướng."
"Ngươi câm miệng, không cho nói." Tô Ngữ Băng trừng mắt Mạc Du Tâm nói tiếp, "Lại nói ta liền không để ý tới ngươi."
"Hảo hảo hảo, ta đây không nói." Mạc Du Tâm vội vàng câm miệng, trong lòng lại là nghĩ đến mua cái vắt sữa khí trở về, hẳn là dùng cái kia sẽ có nhất định giảm bớt đi?
Hai người ăn trong chốc lát trái cây, liền một khối đi ra ngoài tiếp nhãi con, các nàng tiểu khu cửa có đi Triệu Anh Chi bên kia xe buýt, dứt khoát liền ngồi giao thông công cộng, hai người quét di động lên xe, buổi chiều người nhưng thật ra không có buổi sáng lúc ấy nhiều, bất quá trên xe cũng không có chỗ ngồi.
Giao thông công cộng trung gian có một khối cung người dựa vào đất trống, Mạc Du Tâm lôi kéo Tô Ngữ Băng lại đây, làm Tô Ngữ Băng dựa đến đệm dựa thượng, chính mình còn lại là chống Tô Ngữ Băng trước người lan can thượng, như vậy giống như là đem Tô Ngữ Băng vòng ở trong ngực giống nhau.
Mạc Du Tâm cười khanh khách nhìn về phía Tô Ngữ Băng, Tô Ngữ Băng bị nàng nhìn chằm chằm đến có chút không được tự nhiên, cúi đầu xem nổi lên di động, Mạc Du Tâm cũng thò lại gần cùng nhau xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...