Cũng may Tô Ngữ Băng ngày hôm qua triền Mạc Du Tâm một ngày, xem như hút cũng đủ nhiều tin tức tố, ngày hôm sau buổi sáng tinh thần cũng không tệ lắm, đem chính mình vùi vào trong chăn hoãn trong chốc lát, vội vàng đi phòng vệ sinh rửa mặt, chính là eo có chút bủn rủn, chân cũng có chút nhi không sức lực.
Mạc Du Tâm làm một cái quả hạch dưa chuột tôm bóc vỏ, lại làm một cái Coca đùi gà đều đoan đến trên bàn, lại cấp hai người phân biệt thành tràn đầy một chén lớn cháo, trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo ngao cả đêm, gạo đã hoàn toàn mềm mại, càng là đặc sệt ngon miệng nhi.
Mạc Du Tâm giương mắt liền thấy Tô Ngữ Băng bái ở phòng ngủ khung cửa thượng từ từ nhìn chính mình, cười khẽ một tiếng ôn nhu nói: "Trước lại đây ăn cơm, nghe lời, ngày hôm qua kia đều là bình thường phản ứng, dù sao chúng ta đều thích lẫn nhau, không cần thẹn thùng, lại đây."
Mạc Du Tâm nói triều Tô Ngữ Băng vươn tay tới, Tô Ngữ Băng lúc này mới từ phòng ngủ hướng nhà ăn nhỏ đi đến, đem chính mình tay đưa cho Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm hôn hôn Tô Ngữ Băng cánh môi, ôn nhu nói: "Đơn giản xào hai cái đồ ăn, ăn trước đồ vật được không?"
"Ân." Tô Ngữ Băng ngoan ngoãn đáp lời, ngồi ở Mạc Du Tâm đối diện ăn xong rồi cơm tới.
Tuy rằng là buổi sáng, bất quá Mạc Du Tâm giữa cơm trưa chuẩn bị, rốt cuộc ai biết lúc sau còn có thể hay không có không xuống giường được tình huống, dễ cảm kỳ mấy ngày nay, liền vẫn là ăn trước no rồi rồi nói sau.
Tô Ngữ Băng bên này càng là đói không được, ngày hôm qua giữa trưa về sau đó là một chút đồ vật cũng chưa ăn, lúc này nhìn thấy này đó đã sớm từng ngụm từng ngụm ăn lên, một chén lớn cháo không một lát liền đi xuống một nửa.
Mạc Du Tâm cũng là giống nhau, thậm chí trung gian còn lại cho chính mình cùng Tô Ngữ Băng thịnh cháo, ngày thường hai người ăn cơm đều sẽ thừa một ít, lần này lại là trừ bỏ trong nồi cháo loãng, hai bàn đồ ăn đều bị hai người ăn cái sạch sẽ.
Sau khi ăn xong, Tô Ngữ Băng vẫn là hứng thú thiếu thiếu, nàng vừa mới lắc lư trong chốc lát ngày hôm qua từ Mạc Du Tâm nơi đó lộng lại đây tin tức tố cũng tiêu hao không sai biệt lắm, cũng may Mạc Du Tâm lúc này đã đem nồi tẩy xong rồi, gặp qua tới ôm chính mình Tô Ngữ Băng, dứt khoát mở ra hai tay đem người ôm tới rồi trong lòng ngực.
"Là lại không thoải mái sao? Chúng ta về phòng nằm đi." Mạc Du Tâm nói cũng không đợi Tô Ngữ Băng trả lời, thoáng khom lưng đem người chặn ngang ôm ở trong lòng ngực.
Mạc Du Tâm tay chân nhẹ nhàng đem Tô Ngữ Băng đặt ở trên giường, một bên hôn nhẹ Tô Ngữ Băng, một bên cởi ra quần áo.
Tô Ngữ Băng mặt đều thiêu đỏ, không cùng Mạc Du Tâm ở bên nhau thời điểm, rõ ràng nàng dùng ức chế tề cũng có thể vượt qua dễ cảm kỳ, như thế nào có Alpha sẽ là hiện tại loại tình huống này? Bất quá nàng Mạc Du Tâm xác thật muốn so sánh được thuốc bào chế thoải mái nhiều.
Tô Ngữ Băng ngoan ngoãn hứng lấy Mạc Du Tâm hôn, chỉ chốc lát sau trong phòng vừa mới tan đi tin tức tố khí vị nhi lại lần nữa dày đặc lên, Mạc Du Tâm lần này không chờ Tô Ngữ Băng nói cái gì liền đem nên làm làm, rốt cuộc có thể làm dễ cảm kỳ bạn gái dễ chịu một chút, hơn nữa nàng chính mình kỳ thật cũng còn rất thích, nhìn trong lòng ngực mệt ngủ quá khứ bạn gái, Mạc Du Tâm mềm nhẹ ở Tô Ngữ Băng giữa trán hôn hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...