37

2.7K 204 2
                                    

"Ngữ Băng, ngươi đi quán bar a? Ta tưởng uống nơi đó nước chanh, cùng ngươi cùng nhau." Mạc Du Tâm cười cười, vẻ mặt chân thành nói.

Tô Ngữ Băng nhìn nhìn Mạc Du Tâm, lại nhìn mắt Mạc Du Tâm cánh tay thượng bị muỗi đinh ba cái đại bao, ánh mắt phức tạp nhìn Mạc Du Tâm nửa ngày, vẫn là mở miệng nói: "Mạc Du Tâm, ta mặc kệ ngươi hiện tại muốn làm gì, hoặc là có cái gì mục đích, ta còn là muốn lại nói cho ngươi một lần, chúng ta hai cái đã sớm không có khả năng, bảo bảo đâu, ta cũng sẽ không nhường cho ngươi, ngươi tưởng đều không cần tưởng, chúng ta về sau vẫn là giống như trước đây bảo trì khoảng cách liền hảo, ngươi cũng không cần vì chuyện của ta lo lắng, càng không cần mỗi ngày đưa ta đi làm, hiểu chưa?"

Mạc Du Tâm mím môi có chút xấu hổ, chỉ có thể giảo biện nói: "Ta không phải đưa ngươi, chính là tưởng uống triều dâng quán bar nước chanh, ngươi không muốn cùng ta một khối, ta đây ly ngươi xa một chút nhi đi."

Tô Ngữ Băng lại nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng: "Tùy tiện ngươi đi." Liền trước một bước đi rồi.

Mạc Du Tâm chậm rì rì đi theo Tô Ngữ Băng phía sau, bảo đảm Tô Ngữ Băng ở chính mình tầm mắt trong phạm vi liền hảo.

Tô Ngữ Băng vào quán bar, nhìn thoáng qua phía sau, Mạc Du Tâm còn ở phía sau không xa không gần đi theo, Tô Ngữ Băng không có chờ Mạc Du Tâm ý tứ, chờ Mạc Du Tâm tiến quán bar thời điểm, Tô Ngữ Băng đã không có bóng người.

Mạc Du Tâm một đường đi tới xác thật cũng có chút nhi khát, điểm ly nước chanh uống lên lên, ai ngờ còn không có uống đến hai khẩu nước chanh đâu, đã có hai cái Omega lại đây nói muốn thỉnh nàng uống rượu.

Mạc Du Tâm cười mỉa cự tuyệt, lúc sau lại lại đây một cái nam Omega tưởng thỉnh Mạc Du Tâm khiêu vũ, Mạc Du Tâm bị phiền không được, giương mắt thấy được ra tới bán rượu Tô Ngữ Băng, cùng cái kia Omega chỉ chỉ Tô Ngữ Băng, nói: "Đó là ta bạn gái, ngượng ngùng, ta chính là đưa nàng lại đây đi làm, mặt khác không suy xét."

Kia nam Omega lộ ra một cái đáng tiếc thần sắc, nhưng nhìn nhìn Mạc Du Tâm điểm nước chanh lại tin, rốt cuộc ai không đến làm tới quán bar uống nước chanh loại đồ vật này?

Mạc Du Tâm thấy bên này cũng không có gì chuyện này, liền một người dạo tới dạo lui trở về đi, quán bar là khai ở trung tâm thành phố, cần phải tưởng tiến quán bar đại môn trung gian còn phải xuyên qua bốn điều hoàn hoàn tương khấu hẹp hẻm, Mạc Du Tâm trở về thời điểm liền cảm thấy nơi này không quá an toàn, thậm chí còn ngẫu nhiên gặp được một đôi tình lữ ở hẻm nhỏ liền thân khó xá khó phân.

Mạc Du Tâm không chú ý tới chính là, đường cái đối diện một viên đại thụ bên, Diêm Phương Bình đang đứng ở nơi đó gắt gao nhìn chằm chằm ngõ nhỏ nhập khẩu, hắn thật cẩn thận theo Tô Ngữ Băng mấy ngày, cuối cùng là đem Tô Ngữ Băng hành động quỹ đạo sờ không sai biệt lắm, ban ngày Tô Ngữ Băng không phải đi học chính là đi tiệm trà sữa làm công, hắn căn bản không có biện pháp xuống tay, duy nhất hảo xuống tay địa phương chính là nhà này quán bar trước cửa quanh co lòng vòng ngõ nhỏ.

Không biết quán bar lão bản có phải hay không cố ý xây dựng một loại ái muội bầu không khí, ngõ nhỏ đèn đường đều là thiển màu cam, cách khá xa thậm chí thấy không rõ người mặt, Diêm Phương Bình vốn dĩ nghĩ hôm nay liền phải động thủ, nhưng hắn lại phát hiện Mạc Du Tâm cũng đi theo Tô Ngữ Băng phía sau.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ