Nói xong, Tô Hạo Sơ vội vàng cắt đứt điện thoại, cái này Mạc Du Tâm, một hồi tới ban ngày ban mặt liền khi dễ muội muội, trọng điểm là muội muội nghe vẫn là cam tâm tình nguyện bị khi dễ, này liền làm hắn khó chịu! Nuôi lớn cải thìa vẫn là bị người cấp củng.
Tô Ngữ Băng cắt đứt điện thoại ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực rầm rì hai tiếng, lên án nhà mình Alpha chơi xấu: "Đều tại ngươi, ca ca khẳng định là nghe ra cái gì tới, ô ô ô ~ mắc cỡ chết người."
"Sẽ không, ca ca cũng là người trưởng thành rồi, hắn có thể lý giải chúng ta." Mạc Du Tâm cười khẽ an ủi.
"Ta ca mới lý giải không được đâu, chính hắn còn độc thân đâu." Tô Ngữ Băng dựa vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực rầm rì phun tào nói.
Mạc Du Tâm gật gật đầu, nghĩ nghĩ trả lời: "Cũng là."
Rốt cuộc độc thân cẩu chỗ nào có thể biết được có bạn gái vui sướng đâu?
Còn ở trong công ty tăng ca Tô Hạo Sơ chút nào cũng không nghĩ tới chính mình đang bị muội muội các nàng phun tào là độc thân cẩu, lúc này còn phê duyệt văn kiện đâu.
Mạc Du Tâm đầu tiên là cấp Chu Vũ Toàn bên kia trở về cái điện thoại, sợ sư phụ bên kia có chuyện gì nhi muốn công đạo nàng.
Điện thoại thực mau liền chuyển được.
"Sư tỷ, là có chuyện gì nhi sao? Ta buổi chiều ngủ đến quá chín không nghe được điện thoại." Mạc Du Tâm thuận miệng biên một cái lý do, Tô Ngữ Băng nghe được hơi kém vui vẻ ra tới, nàng Alpha còn rất sẽ nói bừa.
"Cũng không có gì chuyện này, bái sư lễ đại khái định ở 7 nguyệt 17 hào, ngươi đến lúc đó trước tiên một ngày lại đây liền hảo, chúng ta đều cho ngươi an bài hảo, chờ 16 hào ngươi lại đây đánh ta điện thoại liền hảo, ta mang ngươi đi khách sạn, đúng rồi, sư phụ nói làm ngươi mang theo ngươi bạn gái cùng nhau, đều là người một nhà, cũng coi như là tới Kinh Thị bên này tụ một tụ." Chu Vũ Toàn cười cười nói.
Cái thứ ba đồ đệ vẫn luôn là Ngô lão một khối tâm bệnh, đợi, mong mười mấy năm, cuối cùng là gặp làm nàng sư phụ vừa lòng hạt giống tốt, mấy ngày nay nàng cùng sư huynh mắt thường có thể thấy được có thể nhìn ra sư phụ vui vẻ tới, bởi vậy đối cái này sư muội cũng như là có lự kính giống nhau.
"Hảo a, sư tỷ phiền toái các ngươi giúp ta thu xếp, ta bái sư, kết quả đều là các ngươi ở giúp ta làm." Mạc Du Tâm có chút ngượng ngùng, nàng bái sư yến tất cả đều là sư huynh, sư tỷ thế nàng xử lý.
Chu Vũ Toàn cười cười nói: "Này có cái gì, về sau đều là người một nhà, chỗ nào có như vậy khách khí, ngươi mấy ngày nay hồi Tây Ninh liền trước hảo hảo nghỉ ngơi, có chuyện gì nói ta lại cho ngươi gọi điện thoại."
Chu Vũ Toàn cùng Mạc Du Tâm nói chuyện thời điểm, Tô Ngữ Băng ngón tay liền không thành thật lên, ai làm vừa mới Mạc Du Tâm trước khi dễ nàng, nàng đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve Mạc Du Tâm cổ, nhìn trước mắt Alpha ánh mắt biến nùng, Tô Ngữ Băng trên tay cũng không có thu liễm.
Mạc Du Tâm một bên nhìn chằm chằm dựa vào nàng trong lòng ngực nơi nơi đốt lửa Omega, một bên chịu đựng trong lòng bị vén lên ngọn lửa, tận lực đứng đắn cùng Chu Vũ Toàn nói chuyện, "Hảo, cảm ơn sư tỷ, ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...