54

2.7K 179 5
                                    

Vương Hải Ba túm túm Ngụy Sĩ Kỳ, nhỏ giọng nói: "Ca, cái này ngọc khí vật trang trí giống như rất được hoan nghênh, chúng ta kêu không gọi?"

"Kêu ngươi cái đại đầu quỷ, ta lại không hiểu ngoạn ý nhi này, mua trở về làm gì, nhìn bực bội sao? Vốn dĩ hôm nay liền đủ bực bội, ngươi cho ta thành thật đợi." Vương Hải Ba bị quở trách một đốn lập tức thành thật, cũng không đề cập tới cử thẻ bài chuyện này.

Trong sân bán đấu giá sư thấy phía dưới không có người lại tiếp tục báo giá, mở miệng nói: "30 vạn nhất thứ."

Liễu Tình Tuyết vẫn là không phục, liền tính cuối cùng 30 vạn bắt lấy đối nàng tới nói cũng không tính cái gì, chính yếu còn có thể cấp Kỳ Niệm ngột ngạt, tiện đà lại một lần giơ lên thẻ bài kêu giới, "31 vạn."

Kỳ Niệm cười lạnh một tiếng, nàng cùng Liễu Tình Tuyết cũng không quá thục, không biết đối phương vì cái gì một hai phải cùng chính mình ngạnh giang, bất quá nàng cũng không sợ, thích người đuổi không kịp, thích vật trang trí còn có thể lại nhường cho người khác?

"35 vạn." Kỳ Niệm thanh âm bình tĩnh, thật giống như 35 vạn đối nàng tới nói tựa như 35 khối giống nhau.

Liễu Tình Tuyết chỉ cảm thấy Kỳ Niệm là ở đánh nàng mặt, rốt cuộc kêu giới gọi vào hiện tại chỉ còn các nàng hai người còn ở ra giá, Liễu Tình Tuyết lắc lắc tiếp theo cử bài, nàng tính toán gọi vào 40 vạn, cái này giá nàng có thể tiếp thu, nếu Kỳ Niệm không gọi nàng cũng cảm thấy còn hảo, nếu là Kỳ Niệm còn gọi nói, kia nàng càng cao hứng, tương đương là hố Kỳ Niệm một phen.

"40 vạn." Liễu Tình Tuyết cử bài gọi vào.

"45 vạn." Kỳ Niệm đôi mắt cũng chưa chớp trực tiếp đề ra năm vạn.

Mạc Du Tâm ngồi ở một đống phú nhị đại còn rất vui vẻ, nàng không nghĩ tới chính mình vật trang trí có thể chụp đến 45 vạn giá cả, rốt cuộc chính mình ở chỗ này chính là nửa điểm nhi danh khí đều không có.

Kỳ Niệm báo xong rồi giới cười nhìn về phía Liễu Tình Tuyết, Liễu Tình Tuyết cũng hướng nàng cười cười, nhìn dáng vẻ Liễu Tình Tuyết là không tính toán ở kêu giới.

Kỳ Niệm trong lòng nhẹ nhàng thở ra nhi, 45 vạn, cái này giá cả là ở nàng dự kiến trong vòng, bởi vậy nàng tâm tình thực tốt cười cười, cũng thấy được Liễu Tình Tuyết bên người Mạc Du Tâm.

Kỳ Niệm không nghĩ tới Mạc Du Tâm cũng ở hiện trường, bên tai có chút ửng đỏ, cũng không biết chính mình vừa mới hành động có thể hay không khiến cho Mạc Du Tâm hiểu lầm, nàng là thật sự thực thích cái kia vật trang trí còn có Mạc Du Tâm điêu khắc, không có ý khác.

Mạc Du Tâm thấy Kỳ Niệm xem nàng, lễ phép hướng Kỳ Niệm gật gật đầu xem như vấn an.

Kỳ Niệm cũng hướng Mạc Du Tâm cười cười, quay đầu chờ bán đấu giá sư tuyên bố thành giao, sau đó ngay sau đó bên người nàng nam nhân liền giơ lên thẻ bài, kêu giới nói: "50 vạn."

Kỳ Niệm đôi mắt đều trừng lớn, cái này nam nàng không tính nhận thức nhưng cũng xem như biết, là Tây Ninh thị long đầu xí nghiệp Tô thị tập đoàn chủ tịch nhi tử Tô Hạo Sơ, nàng cùng Tô Hạo Sơ không oán không thù, Tô Hạo Sơ như thế nào cũng tới chặn ngang một giang?

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ