Buổi chiều đi học thời điểm Mạc Du Tâm vẫn là mặt ủ mày ê, nàng cùng bạn cùng phòng nhóm tiến ban thời điểm còn chuyên môn ở phòng học tìm một vòng, thấy được Tô Ngữ Băng thân ảnh, Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng cũng đang xem chính mình, sợ Tô Ngữ Băng sinh khí, không dám qua đi, đang chuẩn bị cùng bạn cùng phòng nhóm tìm chỗ ngồi ngồi xuống nha, chính mình di động vang lên.
Mạc Du Tâm thấy là Tô Ngữ Băng điện thoại, vội vàng tiếp lên, chột dạ cười nói: "Ngữ Băng, là có chuyện tìm ta sao?"
"Không có việc gì liền không thể tìm ngươi?" Tô Ngữ Băng hỏi ngược lại, thuận tiện tầm mắt nhìn về phía Mạc Du Tâm bên kia.
"Không đúng không đúng, ngươi đừng hiểu lầm, ta không phải cái kia ý tứ, ta là nói ngươi chừng nào thì đánh cho ta đều có thể." Mạc Du Tâm cảm thấy chính mình hãn đều phải bị dọa ra tới, vốn dĩ nàng còn cảm thấy chính mình không sợ trời không sợ đất đâu, như thế nào liền như vậy sợ Tô Ngữ Băng đâu?
"Ngươi như thế nào ngồi ly ta như vậy xa? Không phải ngày hôm qua còn nói một phút tưởng ta một vạn thứ sao?" Tô Ngữ Băng nghẹn cười nói, mặt mày lại là khó nén ý cười.
"Ta sai rồi Ngữ Băng, ngươi có thể quên ngày hôm qua chuyện này sao? Ta cũng không dám nữa." Nàng hiện tại chính là hối hận muốn khóc, vì cự tuyệt Kỳ Niệm chính mình trả giá quá nhiều.
"Khó mà làm được, ngươi ngồi ta bên cạnh tới, chúng ta tới tâm sự ngày hôm qua WeChat chuyện này." Tô Ngữ Băng tiếp theo nói.
"Kia hành, ta đây liền qua đi." Mạc Du Tâm thu thập một chút chính mình đồ vật cùng mấy cái bạn cùng phòng nói: "Ngữ Băng kêu ta qua đi, nói muốn nói với ta WeChat chuyện này, ta đây hãy đi trước."
Giang Thiển hướng về phía Mạc Du Tâm cười cười, lộ ra cái tự cầu nhiều phúc biểu tình tới.
Mạc Du Tâm trừng mắt nhìn Giang Thiển liếc mắt một cái, còn không phải này quân sư quạt mo hạt phân tích một hồi, nếu không nàng cũng không đến mức bị Tô Ngữ Băng kéo hắc.
Phó Chi Đào lại là nhìn Tô Ngữ Băng bộ dáng có chút lo lắng, nàng như thế nào cảm thấy chính mình tỷ muội lại mau rơi vào đi? Này nên như thế nào nhắc nhở a? Tuy rằng Mạc Du Tâm hiện tại biến đáng tin cậy điểm, chính là có phía trước chuyện này, nàng vẫn là cảm thấy Mạc Du Tâm không phải Tô Ngữ Băng tốt nhất lựa chọn.
Mạc Du Tâm cầm đồ vật, đi tới Tô Ngữ Băng bên kia, "Ngữ Băng, ta lại đây." Thuận tiện triều Tô Ngữ Băng ký túc xá cười cười xem như chào hỏi, ở Tô Ngữ Băng bên người ngồi xuống.
Tô Ngữ Băng cười triều Mạc Du Tâm duỗi duỗi tay, có phía trước kinh nghiệm, Mạc Du Tâm thành thành thật thật đem điện thoại giao cho Tô Ngữ Băng, ấp ủ một chút mới mở miệng hỏi: "Ngữ Băng, ngươi ngày hôm qua như thế nào đem ta xóa a?"
Tô Ngữ Băng cười khanh khách nhìn về phía Mạc Du Tâm, nghĩ nghĩ nói: "Vì cái gì? Xem ra ngươi vẫn là không biết chính mình chỗ nào sai rồi."
Mạc Du Tâm đôi khởi gương mặt tươi cười đối Tô Ngữ Băng nói: "Dù sao đừng động chỗ nào sai rồi đều là ta sai, ngươi đừng nóng giận, chúng ta đem bạn tốt thêm trở về đi, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...