147

2.3K 126 2
                                    

Thấy Tô Ngữ Băng rầm rì bộ dáng, Mạc Du Tâm ôn nhu hống: "Ta trở về cho ngươi làm rất nhiều ăn ngon có được không? Mấy ngày nay vẫn là đem Tiểu Nguyệt Lượng phóng tới mẹ bên kia đi, vừa lúc Nhân Nhân cũng ở, có thể giúp đỡ chăm sóc một chút Tiểu Nguyệt Lượng, bằng không ngươi mỗi ngày đều 9 giờ đa tài tan tầm, quá vất vả."

"Ngươi cũng vất vả." Tô Ngữ Băng ăn một ngụm trong chén mặt, rõ ràng người còn chưa đi, nàng tưởng niệm cũng đã bắt đầu rồi.

Cuối cùng, một chén mì bị Tô Ngữ Băng ăn sạch sẽ, hai người đem nhà ăn cùng phòng bếp đều thu thập một chút, lúc này mới trở lại trong phòng ngủ.

Mạc Du Tâm qua đi nhìn nhìn nhãi con, liền thấy nhãi con ngủ đến hình chữ X, một trương tiểu giường chăn nàng chiếm lĩnh hơn phân nửa, Mạc Du Tâm buồn cười lại cấp nhãi con đem chăn hướng lên trên kéo một chút, lúc này mới đóng trong phòng đại đèn, trở lại trên giường lớn nằm hảo.

Nàng mới vừa nằm xuống, còn không có tới kịp quan đầu giường đèn, Tô Ngữ Băng cũng đã ôm nàng eo sườn, tìm cái thoải mái vị trí nằm xuống.

Mạc Du Tâm hôn hôn Tô Ngữ Băng khóe môi ôn nhu nói: "Trước buông ta ra một chút được không? Ta đem đèn bàn đóng ngủ tiếp."

Tô Ngữ Băng nhẹ cọ Mạc Du Tâm làm nũng, "Không cần, ta đói bụng."

Mạc Du Tâm ôn nhu hỏi nói: "Vừa mới không ăn no sao? Còn muốn ăn cái gì ta đi làm."

Tô Ngữ Băng giương mắt nhìn Mạc Du Tâm vài giây, lại đem chính mình vùi vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực rầm rì vài cái, mới mở miệng nói: "Ngươi như thế nào tốt như vậy."

Mạc Du Tâm rũ mắt, một cái khẽ hôn dừng ở Tô Ngữ Băng cánh môi thượng, "Là chỉ đối với ngươi tốt như vậy."

"Ân." Tô Ngữ Băng ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực đáp lời, ngay sau đó thoáng chống thân thể, thò lại gần thân Mạc Du Tâm môi, một bên thân, một bên hơi mang thở dốc nỉ non: "Ta đói bụng, uy ta."

Mạc Du Tâm minh bạch bạn gái ý tứ, mềm nhẹ hôn một người tiếp một người rơi xuống, nhẹ nhàng lược quá Tô Ngữ Băng đuôi lông mày, chóp mũi, cuối cùng rơi xuống Tô Ngữ Băng cánh môi thượng, trong không khí bạc hà hương vị cùng băng mai hương vị dần dần dung hợp tới rồi cùng nhau.

Mạc Du Tâm chỉ cảm thấy đêm nay bạn gái phá lệ nhiệt tình, có rất nhiều lần hai người động tĩnh quá lớn, hơi kém đem nhãi con đều đánh thức.

Mạc Du Tâm là sớm ban phi cơ, tỉnh lại phá lệ sớm, hôn hôn Tô Ngữ Băng mặt sườn, nàng thật cẩn thận xuống giường đi xem nhãi con, liền thấy nhãi con còn ở ngủ.

Mạc Du Tâm rửa mặt lúc sau đem sở hữu hành lý thu thập hảo, đem tay hãm rương phóng tới phòng khách, lại phản hồi phòng bếp đơn giản làm sandwich, nhiệt sữa bò.

Làm xong này đó, Mạc Du Tâm xoay người vào phòng, thấy hai mẹ con còn ở ngủ, nhẹ nhàng hôn hôn Tô Ngữ Băng mặt sườn, một bên nhẹ nhàng vỗ vỗ Tô Ngữ Băng cánh tay, một bên ôn nhu nói: "Ngữ Băng, còn thực vây có phải hay không? Ta trong nồi thả làm tốt sandwich, còn nhiệt nãi, ngươi chờ lát nữa nhớ rõ ăn, đưa Tiểu Nguyệt Lượng đi mẹ kia thời điểm liền trước đánh xe đi, ngươi lái xe đi không có phương tiện, ta không sai biệt lắm phải đi."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ