Sáng sớm hôm sau, Mạc Du Tâm mãn huyết thức tỉnh, nhìn trong lòng ngực còn ở ngủ say Tô Ngữ Băng, khóe môi thượng ý cười ngăn đều ngăn không được, nghĩ nghĩ ngày hôm qua một ngày cùng Tô Ngữ Băng làm chuyện này, Mạc Du Tâm chính mình lỗ tai đều có chút đỏ lên.
Cùng bạn gái ở bên nhau thời điểm có thể hay không quá không tiết chế? Tô Ngữ Băng lúc này còn không có tỉnh đâu.
Mạc Du Tâm cẩn thận hôn hôn Tô Ngữ Băng hồng nộn nhĩ tiêm, cầm lấy di động lật xem khởi Lâm Hải thị thú vị địa phương tới, phát hiện bên này cũng có mấy cái rất lớn ngọc thạch giao dịch thị trường, nghĩ trong chốc lát mang Tô Ngữ Băng đi chơi chơi, nàng chính mình cũng đã thật lâu không có đánh cuộc quá thạch.
Chờ Tô Ngữ Băng ngủ đến tự nhiên tỉnh đã là buổi sáng 9 giờ rưỡi, nàng rầm rì ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực cọ cọ, lẩm bẩm hỏi: "Vài giờ?"
"9 giờ nhiều, lại không có việc gấp nhi, muốn hay không ngủ tiếp một lát? Rốt cuộc ngày hôm qua mệt đến bạn gái." Mạc Du Tâm hôn ở Tô Ngữ Băng cánh môi thượng ôn nhu nói.
"Ô, không ngủ, ngủ tiếp lại một ngày đi qua, ngươi hôm nay có phải làm sự sao?" Tô Ngữ Băng nói chuyện thời điểm thanh âm còn có chút ồm ồm.
"Ta vừa mới xem lâm hải bên này cũng có không ít đổ thạch thị trường, bằng không trong chốc lát chúng ta qua bên kia đi dạo?" Mạc Du Tâm hôn hôn Tô Ngữ Băng cánh môi, có chút đau lòng tiếp theo nói: "Giọng nói đều ách, ta đi cho ngươi đảo chén nước được không?"
"Ân, còn không đều là ngươi làm cho." Tô Ngữ Băng đem chính mình chôn ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực rầm rì trong chốc lát, lúc này mới buông ra Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm đem nước ấm đưa cho Tô Ngữ Băng, đôi mắt ôn nhu nhìn nhà mình bạn gái, quả nhiên cùng bạn gái đãi ở bên nhau thời điểm dễ dàng không có tiết chế, rốt cuộc mềm mềm mại mại bạn gái liền ở trước mặt, gác ai cũng nhịn không được.
Tô Ngữ Băng uống lên non nửa chén nước, giương mắt liền thấy Mạc Du Tâm đang nhìn chính mình, Tô Ngữ Băng bên tai đều đỏ, nàng ngày hôm qua cơ hồ cũng chưa như thế nào xuống giường, hơn nữa lần này còn không phải ở dễ cảm kỳ, nàng cũng không nghĩ tới sẽ như vậy.
Mạc Du Tâm cười khẽ xoa xoa Tô Ngữ Băng phát đỉnh, "Ta đi trước rửa mặt, trong chốc lát kêu cơm liền đưa lên tới."
"Hảo." Tô Ngữ Băng mềm mại đáp lời, dù sao cùng Mạc Du Tâm ở bên nhau thời điểm, cái gì đều không cần nàng nhọc lòng, Mạc Du Tâm đều sẽ an bài hảo.
Mạc Du Tâm đứng dậy vào phòng vệ sinh, đem tóc dài phồng lên, dùng dây cột tóc trát hảo, nàng trơn bóng cổ liền lộ ra tới, chẳng qua bên trái sườn cổ địa phương có một khối hồng hồng dâu tây ấn, là chính mình tối hôm qua đem bạn gái khi dễ tàn nhẫn, bị bạn gái cắn.Mạc Du Tâm duỗi tay xoa xoa kia phiến tiểu dâu tây, khóe môi là ngăn không được ý cười, Miêu nhi giống nhau bạn gái đáng yêu nhất, sinh khí còn sẽ cắn người.
Mạc Du Tâm đem mặt rửa sạch sẽ, lại bôi thủy cùng nhũ dịch lúc này mới từ trong phòng vệ sinh ra tới, tóc vẫn là trát khởi bộ dáng, nàng cổ chỗ kia một quả đỏ bừng tiểu dâu tây liền có vẻ bắt mắt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...