Chương 198 phiên ngoại 8 ( song song thế giới )

987 72 1
                                    

"Này, này liền dọn lại đây ở?" Tô Ngữ Băng tầm mắt nhìn về phía Mạc Du Tâm.

Mạc Du Tâm cười cười ôn nhu nói: "Bằng không tiểu gia hỏa đột nhiên muốn tìm mụ mụ, ta thượng chỗ nào cho nàng tìm cái mụ mụ lại đây?"

Tô Ngữ Băng nhấp môi nghĩ nghĩ, nhìn nhìn bên người tiểu gia hỏa khả khả ái ái bộ dáng, vẫn là mở miệng nói: "Kia hảo, ta trong chốc lát trở về cùng người trong nhà nói một chút đi, dù sao hiện tại là nghỉ hè, có thời gian bồi Tiểu Nguyệt Lượng."

"Hảo." Mạc Du Tâm cười khẽ gật đầu.

Ăn qua cơm sáng, Tô Ngữ Băng hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ cùng nhãi con từ biệt, "Tiểu Nguyệt Lượng, mụ mụ về nhà lấy một ít đồ vật, thực mau trở về tới, ngươi ngoan ngoãn cùng mommy ở bên nhau, không được nháo tiểu tính tình được không?"

"Hảo ~" nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh đáp lời, mắt trông mong nhìn mụ mụ ra cửa.

Mạc Du Tâm nhéo nhéo nhãi con tiểu thịt tay cười khẽ nói: "Được rồi, xem ngươi kia dính người tiểu bộ dáng đi, mụ mụ ngươi một lát liền đã trở lại, đi thôi, mommy cho ngươi lộng điểm nhi quả táo bùn ăn."

Nhãi con quơ quơ chân ngắn nhỏ đáp lời: "Ăn!"

"Tiểu thèm miêu chỉ biết ăn, ngươi sờ sờ chính mình tiểu cái bụng, có phải hay không tròn vo?" Mạc Du Tâm cố ý đậu nhãi con.

"Là ~" nhãi con lấy tiểu nãi âm thanh đáp lời, tiểu thịt tay thật đúng là đi sờ tiểu cái bụng.

"Thật thân." Mạc Du Tâm bị nhãi con động tác nhỏ manh không được, ôm nhãi con từ phòng bếp cầm một cái dưa hấu cát quả táo ra tới, tước một bên da lúc sau lấy cái muỗng quát cấp nhãi con ăn, còn không có uy nhãi con ăn hai khẩu đâu, Mạc Du Tâm di động liền vang linh.

Mạc Du Tâm trước đem quả táo phóng tới một bên tiếp nổi lên Tiếu Thuận Vũ điện thoại.

"Du Tâm, làm gì đâu ngươi? Có phải hay không lại đem chính mình nhốt ở phòng làm việc điêu khắc ngọc thạch đâu, ngươi nói một chút ngươi, thật là làm ta rầu thúi ruột, ta nếu là không cách cái mấy ngày liền hỏi một chút ngươi, đều sợ ngươi điêu khắc ngọc thạch điêu khắc tẩu hỏa nhập ma." Tiếu Thuận Vũ thở dài nói.

"Ta không điêu khắc ngọc thạch, không chỉ có hiện tại không có, ngày hôm qua một ngày cũng không có." Không nghĩ không biết, tưởng tượng đến nơi này Mạc Du Tâm chính mình giật nảy mình, phải biết rằng ngọc thạch đối nàng tới nói ý nghĩa trọng đại, đó là một ngày không sờ đến ngọc thạch đều sẽ tay ngứa trình độ, nàng ngày hôm qua cư nhiên một ngày cũng chưa chạm vào ngọc thạch, không chỉ có ngày hôm qua không có, hôm nay tựa hồ cũng đã quên.

Mạc Du Tâm một bên đánh điện thoại một bên nhìn bên người khả khả ái ái tiểu gia hỏa.

Tiếu Thuận Vũ hiển nhiên là không tin, "Ngươi nhưng thôi đi, ta còn có thể không biết ngươi, từng ngày quang ngâm mình ở ngọc thạch đôi, Mạc Du Tâm, buông ngươi trong tay sống đi ra ngoài đi một chút."

Mạc Du Tâm cười khẽ giải thích: "Ta thật sự đi không khai."

"Như thế nào liền đi không khai? Đem trong tay ngọc thạch buông, đi ra ngoài đi một chút, ngươi muốn còn như vậy ta nhưng lại muốn cho người cho ngươi giới thiệu đối tượng, luôn là như vậy một người nghẹn ở trong phòng là muốn xảy ra chuyện." Tiếu thuận vũ lo lắng nói, nàng cái này đồ đệ cái gì cũng tốt, chính là đối điêu khắc yêu thích gần như với điên cuồng, làm hắn có chút lo lắng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ