Mạc Du Tâm hướng cổng trường đi thời điểm, dọc theo đường đi có không ít người tầm mắt đều nhìn về phía nàng, có cười trộm, có tiếc hận, còn có trộm quay video.
Mạc Du Tâm mới mặc kệ này đó râu ria người, nàng sớm ở ngoài cổng trường chờ các cảnh sát.
Bên kia Tô Ngữ Băng ký túc xá cũng là tạc nồi, Phó Chi Đào vẫn là bị cùng lớp nhắc nhở làm nàng đi xem diễn đàn, nàng mới biết được đã xảy ra chuyện gì.
Phó Chi Đào vội vàng cầm di động đối Tô Ngữ Băng nói: "Ngữ Băng, ngươi cùng Mạc Du Tâm chuyện này ở diễn đàn làm người đều truyền khai, còn có người truyền chúng ta ký túc xá mọi người ảnh chụp đến trên diễn đàn."
Tô Ngữ Băng đôi mắt lạnh lãnh, cầm lấy Phó Chi Đào di động nhìn lên, càng đi đưa thiếp mời nói càng là khó coi, cũng có bình thường lên tiếng, nhưng là tới rồi mặt sau cơ hồ rất ít, càng có rất nhiều nặc danh người để ý dâm các nàng ký túc xá bạn cùng phòng.
Tô Ngữ Băng sắc mặt ngưng trọng, nàng chính mình bị tên cặn bã kia lừa lúc sau liền không có gì thanh danh đáng nói, này đã hơn một năm trong trường học đối nàng tin đồn nhảm nhí liền chưa từng có đình quá, chính là chính mình ba cái bạn cùng phòng là vô tội a, các nàng không chỉ có giúp chính mình rất nhiều, thậm chí còn cùng chính mình cùng đi cùng giáo lãnh đạo nói, nếu không nàng cùng bảo bảo hiện tại căn bản liền cái đặt chân địa phương đều không có.
Nàng không thể lại bởi vì loại sự tình này đem bạn cùng phòng nhóm liên lụy, lập tức liền cầm lấy chính mình di động báo nguy, bởi vì là cùng phiến khu, tiếp điện thoại cùng vừa mới tiếp Mạc Du Tâm điện thoại chính là một người, Tô Ngữ Băng trấn định đem diễn đàn đã phát sinh chuyện này thuật lại một lần.
Tiếp điện thoại cảnh sát ở điện thoại bên kia trả lời: "Là cái dạng này đồng học, vừa mới các ngươi trường học một cái khác đồng học cũng báo nguy, nàng vừa mới cũng để lại tên họ, là kêu Mạc Du Tâm, chúng ta bên này đã có nhân viên ra cảnh sát, lúc này phỏng chừng đã mau tới rồi, ngươi nếu là có chuyện gì nhi, có thể cùng nhau qua đi nhìn xem."
"Tốt, kia phiền toái ngài, tái kiến." Tô Ngữ Băng khách khí vài câu cắt đứt điện thoại.
"Thế nào Ngữ Băng? Ngươi vừa mới đó là trực tiếp báo nguy? Bất hòa trường học nói có thể hay không có vấn đề a?" Diêu Thiến ở một bên hỏi.
Tô Ngữ Băng lắc lắc đầu, một bên vội vàng thay quần áo, "Vừa mới cảnh sát nói, Mạc Du Tâm đã báo quá án, lúc này cảnh sát hẳn là mau tới rồi, ta qua đi nhìn xem, Thiến Thiến ngươi giúp ta nhìn điểm nhi bảo bảo."
"Ngữ Băng ta và ngươi một khối đi, tỉnh Mạc Du Tâm lại chơi cái gì hoa chiêu, ngươi nói chuyện này nhi có thể hay không là Mạc Du Tâm chính mình làm ra tới?" Phó Chi Đào thật sự không thể tưởng được Mạc Du Tâm như thế nào lại đột nhiên có lương tâm, lại đây cấp bảo bảo tặng đồ, rốt cuộc phía trước Ngữ Băng khó nhất thời điểm, Mạc Du Tâm cũng trước nay không quản quá Ngữ Băng cùng bảo bảo.
Tô Ngữ Băng nghĩ nghĩ, lắc đầu cùng Phó Chi Đào vừa đi vừa nói chuyện: "Hẳn là không phải, chuyện này đối nàng hình tượng ảnh hưởng rất lớn, nàng người kia ngươi cũng biết, đem nàng thanh lãnh học bá hình tượng xem nhất quan trọng, không có khả năng vì huỷ hoại chúng ta đem chính mình cũng đáp đi vào, rốt cuộc nàng còn muốn câu mặt khác phú bà đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...