Tô Ngữ Băng cả đêm không như thế nào ngủ, đỉnh hai cái quầng thâm mắt nhìn đến Mạc Du Tâm liền sinh khí, sáng sớm thượng cũng chưa như thế nào phản ứng Mạc Du Tâm, thẳng đến thượng xong gia giáo khóa ra tới, Mạc Du Tâm lại đây tiếp nàng, nàng đều không nghĩ lý Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm thấy chính mình thật đem người cấp chọc sinh khí, vội vàng hống: "Ta sai rồi, không tức giận được không? Trong chốc lát về nhà ta chạy nhanh nấu cơm, làm ngươi hảo hảo bổ ngủ bù, ta thật không dám Ngữ Băng."
"Ngươi ngày hôm qua đậu ta thời điểm cũng không phải là nói như vậy." Tô Ngữ Băng hừ nhẹ một tiếng cột kỹ đai an toàn dựa vào trên chỗ ngồi nhắm mắt dưỡng thần.
"Ta thật không dám, đừng nóng giận sao." Mạc Du Tâm ở một bên bảo đảm nói.
Cũng may tới rồi gara, Mạc Du Tâm đem xe đỗ hảo, xuống xe đi dắt Tô Ngữ Băng thời điểm, Tô Ngữ Băng không có tránh ra, Mạc Du Tâm nghĩ phỏng chừng là tiêu điểm nhi khí.
Giữa trưa ăn cơm xong sau, Tô Ngữ Băng sớm ngủ hạ nghỉ ngơi, Mạc Du Tâm thử tính thấu qua đi, tưởng tượng phía trước như vậy đem Tô Ngữ Băng ôm đến trong lòng ngực ngủ.
Nàng đầu tiên là thoáng đem tay đặt ở Tô Ngữ Băng eo sườn, thấy Tô Ngữ Băng không phản ứng chính mình, lúc này mới đánh bạo thấu qua đi, đem Tô Ngữ Băng ôm ở trong ngực, quả nhiên vẫn là ôm ngủ mới thoải mái.
Tam điểm nhiều thời điểm Tô Ngữ Băng tỉnh lại, trước mắt chỉ còn một phần kiêm chức, nàng chính mình thời gian cũng đầy đủ xuống dưới, kỳ nghỉ có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ngủ cái lười giác gì đó.
Nàng tỉnh lại thời điểm Mạc Du Tâm còn không có tỉnh, nhớ tới tối hôm qua Mạc Du Tâm trên người mang vài thứ kia nàng lỗ tai liền có chút đỏ, người này cũng không biết cùng chỗ nào học những cái đó kỳ kỳ quái quái đồ vật, làm hại nàng một đêm cũng chưa như thế nào ngủ.
Tô Ngữ Băng thấy Mạc Du Tâm ngủ ngon, nổi lên trêu đùa tâm tư, thon dài ngón tay nhẹ nhàng ở Mạc Du Tâm thon dài trên cổ qua lại vuốt ve, chẳng qua sờ soạng hai hạ nàng liền nhớ tới tối hôm qua thượng chính mình ngón tay câu đến cổ hoàn, trong lúc nhất thời lỗ tai lại hồng lợi hại.
Mạc Du Tâm đang ngủ ngon lành, chỉ cảm thấy trên cổ có thứ gì nhẹ nhàng xẹt qua, làm cho nàng ngứa, nàng liền đôi mắt cũng chưa mở to, theo bản năng đem ở chính mình trên cổ quấy rối tay nắm chặt ở lòng bàn tay, lại hướng trong lòng ngực ôm ôm Tô Ngữ Băng.
Cái này hảo, Tô Ngữ Băng không chỉ có không khi dễ đến Mạc Du Tâm, chính mình còn bị ôm cái đầy cõi lòng, nhớ tới giường đều khởi không được.
Bất quá nàng ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực cũng không thành thật, trong chốc lát hướng về phía Mạc Du Tâm cổ thổi thổi khí, trong chốc lát lại không thành thật ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực cọ.
Quả nhiên, không trong chốc lát Mạc Du Tâm liền đã tỉnh, sau đó liền thấy được gần trong gang tấc Tô Ngữ Băng, minh bạch vừa mới chính mình trên cổ ngứa cảm giác là như thế nào tới.
"Vừa mới cảm giác ngứa, có phải hay không ngươi ở khi dễ ta?" Mạc Du Tâm ôm lấy Tô Ngữ Băng tay cũng không có buông ra, cười khẽ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...