74

3.6K 215 0
                                    

Mạc Du Tâm cũng không chịu nổi a, nàng hai tay túm chăn, còn phải vẫn luôn hướng phía trước xem, nhìn không tới, nàng thính giác liền nhạy bén lên, trong chốc lát nghe được Tô Ngữ Băng lộng quần áo thanh âm, trong chốc lát lại nghe được nhãi con thở hổn hển ăn cơm thanh, không trong chốc lát mặt nàng sườn liền có chút thiêu đỏ.

Nếu là phía trước nàng còn có thể thản nhiên nói một câu nàng là thẳng nữ không sợ, chính là lúc này nàng nói thẳng nữ này hai chữ thật có chút chột dạ, nàng hiện tại thường xuyên cảm thấy chính mình đã không phải đã từng tiểu bạch dương.

Tô Ngữ Băng tại đây loại lo lắng hãi hùng trong hoàn cảnh uy nãi cũng không hảo đến chỗ nào đi, trước người là Mạc Du Tâm, chung quanh còn có lui tới người, tuy rằng biết những người đó nhìn không thấy, còn là không một lát liền sắc mặt đỏ lên.

Nhãi con cũng không biết mụ mụ, mommy thẹn thùng, lúc này chính ăn cơm ăn vui vẻ, miệng nhỏ "Ngao ô ngao ô" không nhàn rỗi.

Mười lăm phút lúc sau, nhãi con rốt cuộc vui vui vẻ vẻ ăn no, Tô Ngữ Băng vội vàng cho chính mình hệ nút thắt, ho nhẹ một tiếng tưởng khiến cho Mạc Du Tâm chú ý, nàng này trong chốc lát khẩn trương phía sau lưng đều ra mồ hôi, "Ngươi không cần chống đỡ, Tiểu Nguyệt Lượng ăn xong rồi."

Tô Ngữ Băng nói xong câu này, Mạc Du Tâm mới nhẹ nhàng thở ra nhi, như trút được gánh nặng cúi đầu đem chăn phóng tới một bên, cùng Tô Ngữ Băng nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người không nhịn xuống, nở nụ cười.

Mạc Du Tâm còn tưởng rằng liền chính mình một người mặt đỏ đâu, kết quả cúi đầu vừa thấy Tô Ngữ Băng, nàng so với chính mình cũng hảo không đến chỗ nào đi, mặt đỏ tai hồng.

Nhãi con bị Tô Ngữ Băng ôm vào trong ngực, nhìn nhìn mụ mụ lại nhìn nhìn mommy, cũng đi theo "Ha ha ha" nở nụ cười, nàng cũng không biết vì cái gì cười, dù sao học mụ mụ, mommy là được rồi.

Tô Ngữ Băng thấy nhãi con cũng cười, có chút ngượng ngùng đánh Mạc Du Tâm một chút, tận lực dùng nghiêm túc ngữ khí đối Mạc Du Tâm nói: "Không cho cười, Tiểu Nguyệt Lượng đều chê cười." Ngữ khí là rất nghiêm túc, nhưng ý cười trên khóe môi lại là như thế nào đều áp không được.

Mạc Du Tâm ôn nhu hống: "Hảo, không cười, chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng ăn no lại vui vẻ có phải hay không?" Nói lại giơ tay sờ sờ nữ nhi khuôn mặt nhỏ.

Hộ sĩ không một lát liền lại đây kiểm tra phòng, cấp nhãi con lượng thân thể ôn, nhãi con tiểu cánh tay loạn hoảng, Mạc Du Tâm chỉ có thể bắt lấy nhãi con tiểu cánh tay làm nhãi con đĩnh đĩnh đợi, Tô Ngữ Băng còn lại là ôm nhãi con, thật vất vả cấp tiểu gia hỏa lượng hảo nhiệt độ cơ thể, nhiệt độ cơ thể đã bình thường.

Hộ sĩ nhìn nhìn nhãi con sinh long hoạt hổ bộ dáng, nói: "Chụp xong rồi phiến tử không có việc gì hẳn là là có thể xuất viện."

Mạc Du Tâm nghe xong càng là nhẹ nhàng thở ra nhi, đối Tô Ngữ Băng cùng nhãi con nói: "Ta đi ra ngoài mua cơm sáng, Tiểu Nguyệt Lượng cùng mụ mụ ngoan ngoãn đợi biết không?"

Nhãi con duỗi duỗi tay nhỏ huy: "Nha ~"

"Hảo thân." Mạc Du Tâm không nhịn xuống, thò lại gần ở nhãi con trên mặt hôn một cái, lúc này mới đi ra ngoài mua bữa sáng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ