Bên kia, trường học cùng Diêm Phương Bình trong nhà cũng lần lượt nhận được cảnh sát điện thoại, trường học bên này nhưng thật ra không sao cả, rốt cuộc Diêm Phương Bình đã sớm bị khai trừ rồi, hắn ở nhà ăn làm công cũng chính là lâm thời công, lại không có hợp đồng, nghiêm khắc ý nghĩa thượng đều tính không được trường học nhà ăn công nhân, trường học nhà ăn trực tiếp đem Diêm Phương Bình sa thải thì tốt rồi.
Nhưng thật ra Diêm Phương Bình trong nhà bởi vì chuyện này, đã chịu không nhỏ chấn động.
Cục cảnh sát bên này cấp Diêm Phương Bình trong nhà đánh đi điện thoại, tiếp điện thoại chính là cái nữ nhân thanh âm, phụ trách thông tri Diêm Phương Bình trong nhà cảnh sát mở miệng nói: "Ngươi hảo, là Diêm Phương Bình mẫu thân sao? Ta là Tây Ninh thị Cục Công An cảnh sát, hắn hiện tại ở Tây Ninh thị Cục Công An bên này câu lưu, chúng ta thông tri một chút hắn người nhà."
Trong điện thoại nữ nhân hiển nhiên là ngây ngẩn cả người, vội vã nói: "Ngươi nói bậy, ta nhi tử từ nhỏ liền thành thật nhất, vẫn luôn đều phẩm học kiêm ưu, sao có thể tiến Cục Công An? Ngươi nhất định là kẻ lừa đảo, điện tín lừa dối có phải hay không? Ngươi phàm là nói điểm nhi khác ta còn có thể tin tưởng, ta nhi tử như vậy thành thật người, sao có thể tiến Cục Công An?"
Cảnh sát bất đắc dĩ mở miệng nói: "Chúng ta là lệ thường thông tri người nhà, ngươi có thể nhìn xem ta điện thoại hào có phải hay không Tây Ninh thị Cục Công An điện thoại hào, cái này ở trên mạng đều có thể tra được, thông tri các ngươi chính là nói cho các ngươi một tiếng, Diêm Phương Bình bị nghi ngờ có liên quan cố ý giết người chưa toại, đi lưu trình sẽ bị hình phạt, người nhà có thể tới thăm hỏi."
Diêm Phương Bình mẫu thân Lưu Vân mai hoảng loạn chi gian cắt đứt điện thoại, nàng cho tới bây giờ đều còn cảm thấy vừa mới điện thoại như là lừa dối, rốt cuộc ở trong mắt nàng con trai của nàng nhất thành thật.
Càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, Lưu Vân mai đánh nhi tử điện thoại muốn chứng thực một chút ý nghĩ của chính mình, nhưng không ai tiếp nghe điện thoại, cái này nàng có chút luống cuống, dứt khoát cấp trường học Phòng Giáo Vụ đánh đi điện thoại.
Nàng không có Diêm Phương Bình đạo viên số di động, chỉ có thể nói cho Phòng Giáo Vụ Diêm Phương Bình là tài chính 312 ban học sinh, lại làm Phòng Giáo Vụ giúp đỡ tra tìm một chút đạo viên số di động, thực mau Phòng Giáo Vụ bên kia liền cho Diêm Phương Bình mẫu thân một chuỗi con số.
Lưu Vân mai hoài thấp thỏm tâm tình ấn xuống kia xuyến con số, chỉ chốc lát sau Diêm Phương Bình phía trước đạo viên dương rõ ràng liền tiếp lên điện thoại.
"Ngài hảo, là 312 ban đạo viên đúng không, ta là Diêm Phương Bình mẫu thân." Lưu Vân mai trước làm cái tự giới thiệu.
Dương rõ ràng có chút nghi hoặc nói: "Diêm Phương Bình? Hắn đã bị chúng ta trường học khai trừ rồi a, cùng chúng ta trường học sớm đã hoàn toàn không có quan hệ."
"Lão sư, chuyện gì xảy ra a, nhà của chúng ta phương bình từ nhỏ liền thành thật, sao có thể bị khai trừ đâu? Ngươi có thể hay không là lầm?" Diêm Phương Bình cha mẹ đều là bình thường tiền lương gia đình, ăn mặc cần kiệm đều là vì có thể làm hài tử hảo hảo ở Tây Ninh đại học đọc sách, nghe được nhi tử bị khai trừ rồi, Lưu Vân mai khóc nức nở đều ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...