19

2.3K 184 2
                                    

Mạc Du Tâm ngẩn người, nàng đã quên Tô Ngữ Băng phía trước sinh bảo bảo đi qua bệnh viện, vội vàng giải thích: "Ngữ Băng, ta thật không phải cái kia ý tứ, ta phía trước làm rất nhiều sai chuyện này, ngươi cho ta chuộc tội cũng hảo, nhận lỗi cũng hảo, lần này tiền khiến cho ta ra đi, ngươi chiếu cố bảo bảo cũng đắc dụng tiền, còn phải tích cóp học phí, ta là thật sự không nghĩ làm ngươi như vậy vất vả."

"Vất vả?" Tô Ngữ Băng cười lạnh một tiếng, "Ta khổ sở nhất thời điểm ngươi ở đâu? Bảo bảo mới ra trăng tròn đến viêm phổi thời điểm ngươi lại ở đâu? Ngươi thiếu ở trước mặt ta làm bộ làm tịch, ngươi cảm thấy ta còn sẽ tin ngươi sao ngươi còn đáng giá tin sao?"

"Ta biết ta phía trước làm chuyện này là không đáng ngươi tín nhiệm, nhưng là ta giống ngươi bảo đảm, về sau mặc kệ là chuyện của ngươi nhi, vẫn là bảo bảo chuyện này, vô luận là việc lớn việc nhỏ, ta đều sẽ ở các ngươi bên người." Mạc Du Tâm nói thực khẩn thiết, nàng nếu chiếm cứ nguyên thân thân thể, cũng tưởng đem nguyên thân làm sai chuyện này đều sửa đúng trở về, cũng coi như là không bạch bạch được đến thân thể này, tuy rằng thân thể này chủ nhân tra rõ ràng đi, cũng may lại cho nàng sống lại một lần cơ hội.

Bằng không liền mặc kệ Tô Ngữ Băng cùng bảo bảo không ai quản, nàng chính mình cũng không đành lòng, muốn đi tiêu sái, trong lòng nhớ thương chuyện này cũng tiêu sái không đứng dậy.

"A, Mạc Du Tâm, ngươi có biết hay không ngươi nói hứa hẹn so chê cười còn buồn cười." Tô Ngữ Băng khóe môi bứt lên một mạt châm chọc mỉm cười, chịu đựng nước mắt lại là từ hai má chảy xuống.

Mạc Du Tâm vội đi khăn giấy đưa qua, "Là, Ngữ Băng nói đều đối, không chỉ có ta nói chính là chê cười, ta chính mình cũng là cái chê cười, ngươi đừng nóng giận, vốn dĩ liền mới vừa thua xong dịch, đừng tức giận hỏng rồi chính mình, ngươi nếu là không nghĩ thấy ta, ta đây đi trước hành lang chờ lát nữa." Nói xong xoay người ra phòng bệnh đại môn.

"Ngữ Băng, ngươi theo chúng ta khách khí còn chưa tính, ngươi làm gì cùng cái loại này nhân tra khách khí, nàng đào điểm nhi tiền không phải hẳn là sao? Ngữ Băng, bảo bảo không phải ngươi một người bảo bảo, mặc kệ ở vào nào một phương diện, nàng Mạc Du Tâm cũng chưa ra quá lực, càng không ra trả tiền, ngươi chính là quá quật, cái gì đều một người chính mình chịu trách nhiệm, Mạc Du Tâm hiện tại tưởng bỏ tiền còn không hảo sao?" Phó Chi Đào khuyên, nàng cái này bằng hữu cái gì cũng tốt, chính là quật không được, thà rằng chính mình chịu khổ có một số việc cũng không cúi đầu, không thỏa hiệp.

Diêu Thiến cũng đi theo gật gật đầu, "Ngữ Băng, kỳ thật Phó Chi Đào nói có đạo lý, Mạc Du Tâm ra điểm nhi tiền thật là hẳn là, ngươi hiện tại thân thể thành như vậy cùng nàng liền không quan hệ sao? Có đôi khi, ngươi hiếu thắng chúng ta mọi người đều đau lòng ngươi, Ngữ Băng, chúng ta là muốn cùng Mạc Du Tâm bảo trì khoảng cách, nhưng so với ngươi vì nàng làm, còn có ngươi ăn những cái đó khổ, làm nàng ra điểm nhi tiền thật sự không xem như cái gì."

Tô Ngữ Băng bị hai cái bạn cùng phòng khuyên mềm xuống dưới, nàng rất ít sẽ khóc, chính là khó nhất thời điểm cũng là trốn đi chính mình một người trộm khóc, từ giấy trừu rút ra một trương lau nước mắt, gật gật đầu: "Ta biết các ngươi là tốt với ta, kia hảo, ta lần này liền không hề cùng Mạc Du Tâm đề tiền chuyện này."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ