Mạc Du Tâm phía trước một đêm không ngủ, cùng Tô Ngữ Băng hàn huyên một lát liền ngã đầu ngủ đến trời đất tối sầm.
Mấy ngày kế tiếp, Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng khóa đều thực mãn, hai người đều ở bận rộn trung vượt qua, mãi cho đến thứ bảy thời điểm Mạc Du Tâm mới lại lần nữa nhàn xuống dưới, bớt thời giờ đi mẫu thân cùng muội muội bên kia.
Nàng tân mua phòng ở, trong đó kia gian muốn biến thành phòng làm việc nhà ở lại lần nữa trang cách âm, còn thuận tiện tiếp thủy lộ lại đây, bởi vì điêu khắc thời điểm yêu cầu một bên dùng công cụ điêu khắc, một bên dùng nước trôi tẩy, mặt khác đại cắt cơ cũng trang bị hảo, Mạc Du Tâm nghĩ tìm cái bảo khiết giúp đỡ đem trong nhà quét tước một lần là có thể mang theo nhãi con cùng Ngữ Băng vào ở, cũng là thời điểm cùng mẫu thân nói một chút hài tử sự tình.
Mạc Văn Nhân các nàng chương trình học an bài thực mãn, thứ bảy cũng có khóa, bởi vậy Mạc Du Tâm đi thời điểm chỉ có Triệu Anh Chi một người ở nhà xem TV.
Triệu Anh Chi lúc này cũng thói quen trong thành sinh hoạt, tắm rửa phương tiện, giặt quần áo liền càng không cần phải nói, toàn tự động máy giặt chỉ cần đem quần áo ném vào đi tẩy là được, căn bản một chút không uổng sức lực, chính là đôi khi chính mình ở nhà đợi nhàm chán, thấy Mạc Du Tâm tới, Triệu Anh Chi càng là cười không khép miệng được.
"Du Tâm lại đây, hôm nay không vội a?" Triệu Anh Chi cười cười đứng dậy đi lấy trái cây, "Ta buổi sáng mới vừa mua không ít trái cây, ta đi tẩy tẩy."
Mạc Du Tâm ngồi xuống, cảm thấy loại cảm giác này còn rất mới mẻ, đời trước chính mình là cô nhi, nhưng không hưởng thụ quá loại này đãi ngộ, đối với Triệu Anh Chi cười cười nói: "Cảm ơn mẹ."
"Ngươi đứa nhỏ này cùng ta ngươi còn khách khí gì." Triệu Anh Chi cười cười, cấp Mạc Du Tâm giặt sạch một mâm trái cây ra tới.
Mạc Du Tâm chọn cái lê ăn, tuy rằng là đánh xe lại đây, cái này thời tiết cũng có chút nhi khát, ăn sạch một cái lê, lúc này mới thoải mái xuống dưới.
Triệu Anh Chi nhìn Mạc Du Tâm ăn, nàng chính mình cũng là cười không khép miệng được.
Mạc Du Tâm chà xát tay nghĩ nghĩ nên như thế nào cùng nàng mẹ nói nhãi con sự tình, nghĩ nghĩ vẫn là hỏi trước hỏi tiểu cô nương tình hình gần đây, "Mẹ, ngươi đừng nhìn ta ăn, ngươi cũng ăn a."
"Ta mới vừa ăn một cái quả táo, ăn không vô, ngươi cùng Nhân Nhân ăn đi." Triệu Anh Chi cười cười nói.
"Mẹ, Nhân Nhân gần nhất thế nào a? Có phải hay không học rất vất vả?" Mạc Du Tâm hỏi.
"Đúng vậy, mỗi ngày buổi tối trở về đều 9 giờ nhiều, ta xem nàng mỗi ngày đều phải học được 12 điểm đa tài ngủ đâu, ta qua đi khuyên, nàng lại luôn là làm ta trước ngủ, nói nàng lại xem một lát liền ngủ, ta lại không dám nhiều quấy rầy."
Triệu Anh Chi chính là sợ nữ nhi thân thể ăn không tiêu, chính là xem nữ nhi học nghiêm túc nàng lại thực vui mừng, phía trước nàng tổng cảm thấy chính mình thua thiệt tiểu nữ nhi, hiện tại rốt cuộc lại có thể thấy nữ nhi niệm thượng thư, nàng trong lòng so cái gì đều vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...