4

2.5K 204 8
                                    

"Người tới a, cứu cứu chúng ta, có người muốn dâm loạn chúng ta, cứu mạng, cứu mạng." Tô Ngữ Băng tận lực kéo cao chính mình thanh âm kêu, rượu vang đỏ mới vừa uống xong men say không lớn, nhưng thời gian càng lâu Tô Ngữ Băng liền cảm thấy chính mình đầu càng vựng, trong lòng yên lặng cầu nguyện có thể có người phát hiện, cho dù là có thể làm nàng cùng Lưu Tư Nguyệt từ nơi này đi ra ngoài liền hảo, nàng ngay cả kêu gọi cũng tiêu phí thật lớn khí lực, Alpha tin tức tố trời sinh đối Omega có áp chế.

Tô Ngữ Băng kêu càng lớn tiếng, trong phòng trên sô pha ngồi những người đó liền càng hưng phấn, có hai cái kiềm chế không được nam Alpha, thậm chí tưởng đứng lên đối Tô Ngữ Băng động thủ.

Hai người tay còn không có đụng tới Tô Ngữ Băng đâu, liền nghe thấy ghế lô môn bị "Phanh" đá văng, ngoài cửa bước nhanh đi vào tới một cái người, ngay sau đó môn lại bị người nọ đóng lại, chỉnh chuyện cũng liền phát sinh ở vài giây thời gian, mọi người cùng vốn không có phản ứng lại đây, ghế lô liền nhiều một người.

Người nọ chính là vừa mới vẫn luôn ngồi ở quầy bar nơi đó Mạc Du Tâm, từ Tô Ngữ Băng vào ghế lô bắt đầu, Mạc Du Tâm trong đầu kia trang thư văn tự liền bắt đầu chợt lóe chợt lóe, giống như là ám chỉ Mạc Du Tâm cái gì.

Vì thế nàng dứt khoát cũng không đợi, chủ động xuất kích, hướng ghế lô bên kia đi đến, chờ đi đến cái thứ tư ghế lô thời điểm, loáng thoáng nghe được bên trong có người kêu cứu mạng, Mạc Du Tâm không kịp tự hỏi, đá môn đi vào ghế lô, còn thuận tay đóng cửa.

Đang muốn đối với Tô Ngữ Băng duỗi tay kia hai người, đã một quyền một cái bị Mạc Du Tâm đánh tới trên mặt đất.

Nàng đời trước đổ thạch thời điểm không thiếu cùng lưu manh đánh nhau, hơn nữa thế giới này Alpha thân thể so bình thường thế giới nam nhân thân thể còn phải cường tráng, càng làm cho Mạc Du Tâm đánh người thời điểm cảm thấy một trận nhẹ nhàng, hai quyền liền lược đổ hai cái không còn dùng được đồ vật.

Alpha đối đồng loại hương vị vốn dĩ liền rất mẫn cảm, Mạc Du Tâm vừa tiến đến đã nghe tới rồi một cổ thực trọng mùi thuốc lá, này cổ hương vị đúng là Ngụy Sĩ Kỳ tin tức tố, Mạc Du Tâm có thể cảm thấy Ngụy Sĩ Kỳ tin tức tố uy áp đều ở Tô Ngữ Băng cùng bên người nàng cái này nữ hài nhi trên người.

Nguyên thân tra là tra một ít, nhưng cũng là một cái S cấp Alpha, so bình thường Alpha tin tức tố hương vị lực sát thương muốn lớn hơn rất nhiều, Mạc Du Tâm vội vàng phóng xuất ra chính mình tin tức tố, thực mau, Ngụy Sĩ Kỳ trên trán liền bắt đầu đổ mồ hôi, hắn tin tức tố bị Mạc Du Tâm toàn bộ bức lui trở về.

Trong không khí tràn ngập một cổ nhàn nhạt băng mai mùi vị, Tô Ngữ Băng đã có chút say, bị băng mai khí vị bao vây ở trong đó, làm nàng có một loại rất quen thuộc rồi lại thực chán ghét cảm giác, nàng nhìn trước mắt xuất hiện Mạc Du Tâm, cảm thấy chính mình là thật sự say lợi hại, tên cặn bã này như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Nàng căn bản sẽ không quản chính mình chết sống.

Lưu Tư Nguyệt vội vàng đỡ Tô Ngữ Băng, làm Tô Ngữ Băng dựa vào trên người nàng, Tô Ngữ Băng lúc này mới không đến mức hoạt ngồi vào trên mặt đất.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ