Tô Ngữ Băng bên này sợ Mạc Du Tâm lãnh quá khen lúc sau có an bài khác, vẫn luôn không có cấp Mạc Du Tâm gọi điện thoại.
Mạc Du Tâm bên này tới rồi khách sạn liền vội vàng cấp Tô Ngữ Băng đánh đi điện thoại, "Ngữ Băng, ta đính hảo sáng mai vé máy bay, ngày mai là có thể đi trở về."
"Hừ, ngươi hôm nay nhưng thật ra rất phong cảnh a lớn lao điêu khắc sư, hot search tiền mười chính ngươi liền chiếm bốn điều, so nhân gia đương hồng tiểu hoa còn có lưu lượng, còn thu hoạch như vậy nhiều mê muội, liền siêu thoại đều có." Tô Ngữ Băng nằm ở trên giường tiếp theo điện thoại, bất mãn phun tào.
Mạc Du Tâm cười khẽ đáp lời: "Ta như thế nào ngửi được dấm mùi vị giống như? Là ai toan nha? Ta không phải đều đối với màn ảnh nói ta có bạn gái sao? Bạn gái không tức giận được không?"
Mạc Du Tâm còn tưởng nói cái gì nữa đâu, bên kia Tô Ngữ Băng liền cắt đứt điện thoại, Mạc Du Tâm nhìn chằm chằm di động nhìn vài giây mới phản ánh lại đây, nàng đây là bị bạn gái quải điện thoại?
Đợi trong chốc lát, Tô Ngữ Băng video mời đã phát lại đây, Mạc Du Tâm tiếp nổi lên video mời, liền thấy màn hình bạn gái thân xuyên chính mình mua kia kiện tơ lụa áo ngủ, ngực tuyết trắng da thịt hoảng đến nàng không rời được mắt, cố tình Tô Ngữ Băng thon dài đầu ngón tay còn thường thường ở nàng xương quai xanh chỗ hoạt tới đi vòng quanh, câu Mạc Du Tâm lực chú ý cũng toàn chạy tới ngón tay bên kia.
Tô Ngữ Băng khẽ hừ một tiếng, đậu nhà mình Alpha, "Hướng chỗ nào xem đâu? Không đứng đắn."
Mạc Du Tâm nhìn Tô Ngữ Băng lộ ra một cái ủy khuất biểu tình tới, "Không có không đứng đắn, là tưởng bạn gái, hảo tưởng hiện tại liền ôm ngươi một cái."
"Muốn ôm ta?" Tô Ngữ Băng nhướng mày nhìn về phía Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm mắt trông mong gật gật đầu, trở mình ghé vào trên giường, đem điện thoại dựa vào gối đầu phóng hảo, phương tiện nàng cùng Tô Ngữ Băng video.
"Rất nhớ ngươi." Mạc Du Tâm ghé vào trên giường nhìn chính mình bạn gái, vốn đang không cảm thấy, đêm nay Tô Ngữ Băng xuyên phá lệ thiếu, làm Mạc Du Tâm càng ngày càng tưởng đem nàng ôm vào trong ngực.
Tô Ngữ Băng cười khẽ nhìn màn hình đáng thương vô cùng Alpha, ngón tay thoáng gợi lên một bên đai an toàn kéo hướng một bên, vai sườn nhập tuyết da thịt càng là làm người không rời được mắt, "Tưởng ta có thể cho ngươi hơi chút nhìn xem ta, hiện tại có hay không hảo một chút."
Tô Ngữ Băng nói cố ý đem màn ảnh hướng chính mình vai sườn vị trí chiếu chiếu.
Mạc Du Tâm nhìn lúc sau cảm thấy chính mình càng không hảo, ngón tay nhẹ nhàng gõ ở chăn thượng, nhấp môi nhìn màn hình nơi nơi đốt lửa bạn gái, "Không có, giống như càng khó chịu." Mạc Du Tâm nói chuyện thời điểm cảm thấy chính mình giọng nói có chút khô, duỗi tay từ đầu giường bên cạnh ngăn tủ thượng đủ rồi một lọ thủy, uống lên hơn phân nửa bình mới cảm thấy thoáng hảo một ít.
Tô Ngữ Băng ở màn hình bên kia nhìn nhà mình Alpha bị vén lên hỏa bộ dáng, càng là cười không được, đầu ngón tay ở một khác sườn còn sót lại đai an toàn thượng hoạt tới đi vòng quanh, cười khẽ đối chỉ có thể nhìn lo lắng suông Alpha nói: "Này một bên ta liền không kéo, chờ ngươi trở về giúp đỡ ta kéo rớt được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...