"Gì tiết mục a? Như thế nào trường học vô duyên vô cớ liền thượng tiết mục?" Giang Thiển có chút nghi hoặc hỏi.
Mạc Du Tâm gật gật đầu, mở miệng nói: "Ta chính là nói cũng không thể nói là vô duyên vô cớ, phóng viên là ta cấp gọi tới."
Giang Thiển nghe xong, một ngụm thủy hơi kém trực tiếp phun ra tới, thanh âm đều cả kinh cất cao mấy độ: "Cái gì? Ngươi tìm tới? Không phải, ngươi tìm phóng viên tới làm gì a?"
Mạc Du Tâm lộ ra một cái hiền lành mỉm cười tới, "Đương nhiên là vì đem chúng ta trường học lãnh đạo vui với trợ giúp học sinh, đồng học chi gian đoàn kết hữu ái sự tích tuyên dương đi ra ngoài, rốt cuộc ta như vậy một cái chính trực, hiền lành người, cũng làm không ra cái gì chuyện khác người nhi tới."
Giang Thiển nhìn nhìn Mạc Du Tâm hiền lành cười, nổi da gà đều đi lên, ghét bỏ bĩu môi, "Ngươi hiền lành? Ngươi cùng này hai chữ móc nối sao? Ta còn là cũng mở ra nhìn xem đi."
Rốt cuộc ăn dưa là mỗi người bản năng, trong ký túc xá mặt khác hai người cũng mở ra Tây Ninh cố vấn tiết mục nhìn lên.
Mạc Du Tâm so có hứng thú ngồi ở ghế trên nhìn trước mắt tiết mục, ở đi qua hai cái bản địa thật sự loại video lúc sau, rốt cuộc đến phiên phỏng vấn Tây Ninh đại học vở kịch lớn.
Cùng lúc đó, Tô Ngữ Băng trong ký túc xá, lớp trong đàn không biết là ai đã phát Tây Ninh cố vấn địa chỉ web, Phó Chi Đào mới vừa vừa click mở, ngay sau đó liền thấy được màn hình trước Mạc Du Tâm.
Phó Chi Đào sửng sốt một chút, lúc này mới đối trong ký túc xá những người khác nói, "Hải, các ngươi nhanh lên trong đàn cái kia liên tiếp, Mạc Du Tâm thượng TV ai?"
"Gì, Mạc Du Tâm, nàng lại làm gì?" Diêu Thiến tò mò chạy nhanh đi điểm liên tiếp, cũng không trách nàng tò mò, rốt cuộc Mạc Du Tâm gần nhất tao thao tác là có chút nhiều.
Tô Ngữ Băng vốn dĩ nghĩ không xem, nhãi con lúc này tỉnh ngủ, Tô Ngữ Băng chính đem nhãi con ôm vào trong ngực chơi đâu, nhưng tâm lý lại luôn muốn vừa mới Diêu Thiến lời nói, không nhịn xuống đem nhãi con ôm vào trong ngực, vẫn là duỗi tay đủ tới rồi di động, mở ra cái kia liên tiếp, nàng đầu tiên là đem điện thoại ấn thành tĩnh âm, theo sau lại liền thượng Bluetooth tai nghe, ngẩng đầu nhìn nhìn bạn cùng phòng nhóm đều đang xem video, không ai chú ý tới nàng, Tô Ngữ Băng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra nhi.
Cũng không phải nàng muốn nhìn Mạc Du Tâm, chủ yếu vẫn là bởi vì tò mò.
Hình ảnh Mạc Du Tâm đầu tiên là đem lần trước nặc danh diễn đàn chuyện này trình bày một chút, sau đó chính là đặc biệt cảm động khen nổi lên học viện lãnh đạo tới, lúc sau Mạc Du Tâm liền đi theo phóng viên cùng nhau đi tới Tây Ninh đại học vườn trường, phóng viên phỏng vấn mấy cái học sinh, mấy cái học sinh đều đối ở nặc danh diễn đàn bôi đen người khác người căm thù đến tận xương tuỷ.
Hình ảnh vừa chuyển, Mạc Du Tâm cùng phóng viên lại xuất hiện ở Hướng Tư Viễn trong văn phòng, Mạc Du Tâm đi lên chính là đối với trường học một đốn khen, từ lãnh đạo coi trọng, một đường khen tới rồi giáo lãnh đạo nhóm duy trì nàng lấy pháp luật vũ khí duy quyền, nếu không phải ngày đó các nàng mấy cái đều ở viện trưởng trong văn phòng, xem Mạc Du Tâm này vẻ mặt cảm động bộ dáng, các nàng hơi kém liền tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...